จัดหาชิปปิ้งจีนที่มีตราสินค้าจากประเทศจีนได้หรือไม่

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเริ่มต้นธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบอื่นๆ คุณอาจสงสัยว่ามันทำงานอย่างไรในการซื้อสินค้าขายส่งจากประเทศจีน การจัดหาชิปปิ้งจีนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมและต้นทุนต่ำในการเริ่มต้นธุรกิจที่บ้านที่ทำกำไรได้โดยไม่ทำลายธนาคาร คุณสามารถซื้อสินค้าแบรนด์ขายส่งจากประเทศจีนได้หรือไม่ ชิปปิ้งจีนโดยตรงจากประเทศจีนมักไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับผู้ค้าปลีก ต่อไปนี้เป็นเหตุผลสองสามประการว่าทำไมสิ่งนี้

ชิปปิ้งจีนสามารถค้นหารุ่นต่างๆ

  • ที่มีจำหน่ายในประเทศต่างๆ ได้ แต่ประเด็นก็คือ แม้ว่าภาษีที่ลดลงอาจทำให้สินค้าชิ้นเดียวถูกกว่าราคาขายปลีกในจีนหรือฮ่องกง แต่นี่ก็ไม่ใช่รูปแบบธุรกิจที่ทำกำไรได้สำหรับผู้ค้าปลีกในประเทศตะวันตก
  • ประโยชน์ของการชิปปิ้งจีนที่ไม่มีแบรนด์ขายส่งจากประเทศจีนคืออะไร คุณอาจรู้สึกท้อใจเล็กน้อยที่รู้ว่าการลองและจัดหาสินค้าแบรนด์จากซัพพลายเออร์ขายส่งในประเทศจีนนั้นไร้ประโยชน์
  • ชิปปิ้งจีนแต่มาดูอีกด้านของเหรียญนั้นกัน การซื้อสินค้าที่ไม่มีแบรนด์จากจีนมีประโยชน์ค่อนข้างน้อยเมื่อไม่มีแบรนด์ คุณมีอิสระที่จะขายสินค้าภายใต้ชื่อของคุณเอง 

เมื่อคุณซื้อโดยตรงจากประเทศจีน คุณมีตัวเลือกในการรับฉลากและบรรจุภัณฑ์แบบกำหนดเองด้วยชื่อของคุณเอง เมื่อคุณซื้อจากแหล่งขายส่งสินค้าที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในประเทศจีน คุณจะได้สินค้าคุณภาพสูงในราคาที่ต่ำที่สุด โบนัสอีกประการหนึ่งคือการซื้อสินค้าจากผู้ค้าส่งรายใหญ่จากชิปปิ้งจีน หมายความว่าพวกเขาสามารถเยี่ยมชมโรงงานที่นั่นและพบผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาอย่างดีและดีที่สุดสำหรับคุณได้ทุกที่

ชิปปิ้งจีนพัฒนาของบริษัทแบรนด์ใหญ่นั้นบดช้ามาก 

  • ชิปปิ้งจีนซึ่งตรงกันข้ามกับผู้ผลิตรายเล็กของจีนที่สามารถรับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่จากขั้นตอนการวิจัย การพัฒนา และการทดสอบ และเข้าสู่การผลิตได้เร็วกว่ามาก
  • ซึ่งหมายความว่าคุณอาจเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังมาแรงซึ่งบินออกจากชั้นวางเสมือนของคุณและกลายเป็นต่อหน้าคู่แข่งของคุณ มีบริษัทจำนวนมากที่บินต่อข้ามคืนบนอินเทอร์เน็ต
  • ที่โฆษณาสินค้าแบรนด์แท้ขายส่งจากจีนในราคาถูก ชิปปิ้งจีนต้องระวังชุดเหล่านั้นอย่างยิ่ง! มีการหลอกลวงเพียงไม่กี่นาทีกับข้อตกลงเหล่านี้ และพวกเขาอาจทำให้คุณตกอยู่ในปัญหาใหญ่ได้ 

นอกจากจะผิดกฎหมายแล้ว สินค้าที่มีตราสินค้าของแท้เหล่านี้มักเป็นสินค้าลอกเลียนแบบ สินค้าตกแต่งใหม่ หรือเกรย์มาร์เก็ต ชิปปิ้งจีนคือสินค้าที่แม้จะไม่ใช่ของปลอม แต่จำหน่ายผ่านช่องทางที่ไม่เป็นทางการ ไม่ได้ตั้งใจ หรือไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากผู้ผลิตดั้งเดิม มีข้อบังคับที่เข้มงวดในการขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ชิปปิ้งจีนอาจเป็นเรื่องดึงดูดใจที่จะซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ดีเกินจริงบางรายการจากผู้ค้าส่งในจีนแต่จะดีกว่ามากที่จะดูก่อนที่จะกระโดด การซื้อสินค้าขายส่งจากจีนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นธุรกิจที่มีกำไร เพิ่มเติม https://www.importchinathai.com/