ใช้บูธแสดงสินค้าเพื่อโปรโมต

เป็นความรู้ทั่วไปที่บูธแสดงสินค้าในการประชุมที่ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีสามารถเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการโปรโมตผลิตภัณฑ์เฉพาะหรือสร้างแบรนด์ แม้ว่าสิ่งนี้จะยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายในการจัดแสดงนิทรรศการ แต่ก็มีความโดดเด่นนอกห้องโถงนิทรรศการ การใช้งานใหม่ๆ บูธแสดงสินค้าและน่าสนใจที่สุดอย่างหนึ่งที่จะเกิดขึ้นคือการเป็นแพลตฟอร์มสำหรับฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ บูธแสดงสินค้าที่สร้างขึ้นอย่างดีซึ่งใช้กันมากที่สุดสำหรับภาพยนตร์อิสระอาจเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากในการฉายรอบปฐมทัศน์และการโปรโมต

คนส่วนใหญ่ไม่คิดว่าบูธแสดงสินค้าจะโปรโมตภาพยนตร์

ดังนั้นขั้นตอนแรกในการออกแบบใดๆ ก็คือการสร้างแบรนด์ให้กับภาพยนตร์ของคุณอย่างชัดเจน คุณควรทำงานอย่างหนักกับผู้ใดก็ตามที่คอยชี้แนะทางศิลปะเพื่อให้มันปรากฏออกมาด้วยรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สม่ำเสมอ ภาพยนตร์อิสระหลายเรื่องประสบความสำเร็จในการผลิตหน่วยที่ดูเหมือนเกือบจะทาสีหรือห่อหุ้มอยู่ในโลกของภาพยนตร์ เอฟเฟกต์โดดเด่นมากและค่อนข้างแตกต่างจากประเภทของบูธแสดงสินค้าที่ปกติพบในการประชุม การออกแบบประเภทนี้สื่อสารอย่างชัดเจนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร ทำให้ผู้มาเยี่ยมชมสนใจตั้งแต่แรกเริ่ม

บูธแสดงสินค้าในการโปรโมตภาพยนตร์ของคุณ คุณต้องแน่ใจว่าผู้คนสามารถเห็นและได้ยินมันได้ สิ่งนี้ง่ายกว่าในภาพยนตร์แอคชั่นและตลกมากกว่าละคร หายากมากที่จะหาฉากที่ดึงดูดใจโดยไม่ได้ให้เรื่องราวเบื้องหลังที่สำคัญเกี่ยวกับตัวละครแก่ผู้ชม ในภาพยนตร์ตลกหรือหนังแอคชั่น มักจะมีช่วงเวลาที่ตลกขบขันหรือเข้มข้นที่สามารถแยกออกมาทีละเรื่องและฉายเป็นสแตนด์อโลนได้โดยทั่วไปคุณไม่ควรฉายภาพยนตร์ทั้งเรื่องในบูธแสดงสินค้า 

แม้ว่าจะสามารถเปลี่ยนหน่วยเป็นโรงละครที่เพียงพอได้

แต่คุณไม่ต้องการให้ผู้คนรอและรับชมนานขนาดนั้น คุณต้องการให้ทีเซอร์แก่พวกเขา จากนั้นจึงมีโอกาสฉายในรูปแบบอื่น วิธีที่ดีวิธีหนึ่งในการจัดการปัญหานี้คือการมีภาพยนตร์ออนไลน์ และแจกลิงก์ที่บูธแสดงสินค้า หากคุณเลือกเส้นทางออนไลน์สำหรับการแจกจ่าย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมตงานของคุณ การเชื่อมโยงกับ จากบูธของคุณจะช่วยเพิ่มโอกาสที่ผู้เยี่ยมชมจะได้เห็นงานทั้งหมดของคุณ บูธแสดงสินค้าดัดแปลงสำหรับภาพสำคัญ ภาพยนตร์ที่ใหญ่กว่ายังสามารถใช้บูธแสดงสินค้าเพื่อช่วยในการส่งเสริมการขายของพวกเขา 

เมื่อมีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่สำคัญในโรงภาพยนตร์ สถานที่เล็กๆ มักจะได้รับแพ็คเกจวัสดุเพื่อช่วยจัดปาร์ตี้เปิดตัวในท้องถิ่น แม้ว่าขาตั้งแบบธรรมดาอาจดูไม่เข้ากับตำแหน่ง บูธแสดงสินค้าขาตั้งที่ปรับเปลี่ยนและออกแบบใหม่เพื่อเน้นความเชื่อมโยงกับภาพยนตร์จะดูเหมือนอยู่บ้าน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากฝ่ายปล่อยตัวเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายตั๋วหรือธุรกิจด้านการบริหารอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีตัวแทนโรงละคร การแสดงที่มีธีมเป็นโอกาสที่ดีในการให้การสนับสนุนที่จำเป็นในขณะที่ยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งความสนุกสนานไว้

บูธแสดงสินค้า