แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ที่มีแบรนด์ชั้นนำเช่น Gadget และอีกหลากหลายยี่ห้อ

15

ตอนนี้กระแสอินเตอร์เน็ตที่ทุกคนเข้าถึงได้กำลังมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นยักษ์ใหญ่อย่างกูเกิลและเฟซบุ้คที่มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ หนึ่งในเครื่องมือสำคัญก็คือการใช้ดาวเทียมยิงสัญญาณมาจากนอกโลก Elon Musk ผู้ก่อตั้ง SpaceX และ Tesla Motors บอกว่ากำลังทำงานร่วมกับอดีตผู้บริหารจากกูเกิลเพื่อพัฒนาอินเตอร์เน็ตที่ทุกคนเข้าถึงได้ อดีตผู้บริหารของกูเกิลคนนี้ก็คือ Greg Wyler ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นผู้ก่อตั้ง WorldVu Satellites และได้เป็นเจ้าของคลื่นวิทยุอยู่ช่วงความถี่หนึ่งที่สามารถนำมาให้บริการอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีการพูดถึงการสร้างดาวเทียมเพื่อนำมาใช้ยิงสัญญาณอินเตอร์เน็ต มีการประมาณการณ์ว่าโปรเจคนี้น่าจะใช้ดาวเทียมราวๆ 700 ดวง โดยมีโคโรราโดและฟลอริด้าเป็นพื้นที่ที่น่าจะใช้สร้างโรงงานผลิตดาวเทียม ซึ่งตอนนี้ทาง Musk และ Wyler กำลังมองหาพันธมิตรรายใหม่มาร่วมงานอยู่ สำหรับดาวเทียมที่ใช้นั้น หนึ่งดวงจะมีน้ำหนักประมาณ 113 กิโลกรัม ค่าสร้างอยู่ที่ไม่เกิน 1 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งถือว่าถูกกว่าดาวเทียมขนาดเล็กที่ใช้กันอยู่ ส่วนการยิงขึ้นไปบนอวกาศนั้นจะใช้จรวดของ SpaceX เป็นตัวส่ง

ก่อนหน้านี้ทาง Wyler พยายามผลักดันโปรเจคนี้ให้กลายเป็นความจริงสมัยที่ทำงานกับกูเกิล แต่สุดท้ายก็ออกจากบริษัทเพราะขาดคนที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตดาวเทียม จนในที่สุดได้มาเจอกับ Musk ที่มีความชำนาญ ด้วยประสบการณ์จาก Tesla Motors และ SpaceX เพื่อนำมาใช้ในการสร้างโรงงานผลิตดาวเทียม มาตอนนี้ทั้งคู่พยายามหาพันธมิตรรายที่สามที่มีประสบการณ์ด้านดาวเทียมโดยตรงที่จะช่วยเติมเต็มความฝันทั้งคู่ให้เป็นจริงหากว่าท่านกำลังค้นหาผลิตภัณฑ์ของ Gadget รุ่น Gadget เครื่องดักฟัง อุปกรณ์ดักฟัง เสียง อัจฉริยะ N9 และเราเป็นเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่ได้รวบรวมเอาสินค้าของ Gadget มารีวิวให้ท่านชมโดยมีรายล่ะเอียดเบื้องต้นและคุณสมบัติการใช้งานส่วนสำหรับราคา ในส่วนของหน้าร้านค้าได้อัพเดทล่าสุดเป็นราคาปัจจุบันแล้ว ให้ท่านกรุณาตรวจสอบ ราคา ส่วนลด โปรโมชั่น ได้ที่หน้าร้านค้าหลัก ซึ่งอาจจะดีกว่าร้านค้าอื่นๆบนอินเตอร์เน็ต

เราเสมือนเป็นแหล่งรวมสินค้าออนไลน์ที่มีแบรนด์ชั้นนำเช่น Gadget และอีกหลากหลายยี่ห้อ หลายประเภท อาทิเช่น แฟชั่น, เสื้อผ้า, เครื่องสำอางค์, เครื่องประดับ, กล้องดิจิตอล, มือถือ, คอมพิวเตอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์, ของแต่งบ้าน, หนังสือ, ของเล่นเด็ก ฯลฯ ให้ท่านได้เลือกชม หากท่านต้องการค้นหาสินค้าอื่นๆกรุณาใช้ช่อง “ค้นหา” เพื่อเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้ค้นหาสินค้าภายในเว็บไซต์นี้ ทางเว็บไซต์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ Gadget รุ่น Gadget เครื่องดักฟัง อุปกรณ์ดักฟัง เสียง อัจฉริยะ N9 ให้ท่านชมผ่านทางอินเตอร์เน็ตบนเว็บไซต์นี้หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ Gadget เครื่องดักฟัง อุปกรณ์ดักฟัง เสียง อัจฉริยะ N9 เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ .. จะนำท่านไปสู่ร้านค้าชั้นนำของเมืองไทย