ท่องเที่ยวออสเตรเลียพร้อมกับโปรไฟไหม้

 

โปรไฟไหม้  หากคุณไม่ได้ไปออสเตรเลียหรือวางแผนที่จะเดินทางมาเยือนเป็นครั้งที่สองคุณจะต้องมีข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเพื่อให้คุณได้สัมผัสกับดินแดนที่ยอดเยี่ยมอย่างออสเตรเลีย

โปรไฟไหม้ ออสเตรเลีย

โปรไฟไหม้ท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 6 ของโลกและแบ่งออกเป็น 6 รัฐและหลายภูมิภาค 6 รัฐ ได้แก่ นิวเซาธ์เวลส์ควีนส์แลนด์เซาธ์เวสเทิร์นแทสเมเนียวิกตอเรียและเวสเทิร์นออสเตรเลีย ดินแดนที่สำคัญสองแห่งคือ Northern Territory (NT) และ Australian Capital Territory (ACT) ส่วนที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียคือทะเลทรายหรือกึ่งแห้งแล้ง แต่มุมตะวันออกเฉียงใต้และตะวันตกเฉียงใต้มีสภาพภูมิอากาศปานกลางและมีดินที่อุดมสมบูรณ์ปานกลาง ภาคเหนือมีภูมิอากาศเขตร้อนซึ่งเป็นป่าดิบชื้นเขตร้อนส่วนทุ่งหญ้าและทะเลทรายบางส่วน เมื่อคุณเดินทางโปรไฟไหม้ ไปออสเตรเลียคุณไม่ควรพลาดที่จะได้เห็น Great Barrier Reef เป็นแนวปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลกและยาวนานกว่า 1,200 กิโลเมตร ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ สถานที่ที่น่าสนใจอีกแห่งคือ Uluru เป็นเสาหินใหญ่เป็นอันดับสองของโลกและตั้งอยู่ในภาคกลางของประเทศออสเตรเลีย นอกจากนี้คุณยังสามารถเยี่ยมชม Great Artesian Basin ซึ่งเป็นอ่างน้ำจืดที่ใหญ่และลึกที่สุดในโลก พร้อมกับความงามของมันยังทำหน้าที่เป็นแหล่งสำคัญของน้ำในชนบทห่างเหินแห้ง

สถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อเดินทางไปออสเตรเลียกับโปรไฟไหม้

คุณไม่ควรพลาดไปซิดนีย์หากเดินทางไปออสเตรเลีย ซิดนีย์ตั้งอยู่ในลุ่มน้ำชายฝั่งที่ตั้งอยู่ระหว่างมหาสมุทรแปซิฟิกไปทางทิศตะวันออกและเทือกเขาสีน้ำเงินไปทางทิศตะวันตก คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมจากโปรไฟไหม้ราคาได้ตั้งแต่วันนี้ในราคาพิเศษ  ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับชายหาดเนื่องจากมีชายหาดมากกว่า 70 แห่งในซิดนีย์ หากคุณมีเวลา จำกัด คุณก็สามารถไปที่หาด Bondi ที่มีชื่อเสียงของออสเตรเลียเท่านั้น ซิดนีย์มีสถานที่ที่น่าทึ่งมากขึ้นสำหรับ Sydney Harbour Bridge และ Sydney Opera House ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ที่ท่าเรือซิดนีย์ หากคุณสนใจในการพายเรือพายเรือตกปลาการสันทนาการการแข่งเรือยอชท์ขนาดเล็กและการแข่งเรือมังกรจากนั้นคุณจะได้รับสิ่งที่อยู่ในท่าเรือซิดนีย์ เมืองแห่งนี้ยังมีกิจกรรมทางดนตรีละครและศิลปะที่เข้าร่วมงานภายใต้หลังคาเดียวในเทศกาลซิดนีย์ซึ่งจะมีขึ้นทุกเดือนมกราคม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ โปรไฟไหม้ เมลเบิร์นเป็นเมืองสำคัญ ๆ ของออสเตรเลียซึ่งตั้งอยู่ในมุมตะวันออกเฉียงใต้ของแผ่นดินใหญ่ของออสเตรเลีย มีชีวิตทางวัฒนธรรมที่มีขนาดใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาพร้อมทั้งผับบาร์และไนท์คลับ ไนท์คลับแฟชั่นผับผับ faux-iris ที่แพร่หลายสถานที่จัดแสดงดนตรีแจ๊สอย่างจริงจังบนถนน Bennetts Lane ข้อต่อรถใหญ่เช่น Metro บน Bourke Street เป็นส่วนหนึ่งของเวทมนตร์ของเมือง