รางวัลของเล่นเสริมพัฒนาการยอดเยี่ยม

ของเล่นเสริมพัฒนาการ ผู้ปกครองวันนี้ต้องการของเล่นที่สนุกสนานและมีการศึกษาสำหรับเด็ก ผู้ผลิตของเล่นต้องการของเล่นที่เป็นเพลงฮิตทั้งเด็กและผู้ปกครอง ป้อนรางวัล Toy มีหลายรางวัลที่ได้รับในแต่ละปีสำหรับของเล่นที่ดีที่สุดในสายพันธุ์ แต่พวกเขาทั้งหมดตัดสินของเล่นตามเกณฑ์ที่ต่างกัน บางคนอาจตัดสินจากมุมมองของเด็กในขณะที่บางคนอาจมาจากมุมมองของนักการศึกษาในขณะที่คนอื่น ๆ ตัดสินของเล่นตามมุมมองของผู้ใหญ่ในสิ่งที่เด็กต้องการ เราได้ระบุรางวัลของเล่นที่เป็นที่รู้จักดีที่สุดและรางวัลเหล่านี้ตัดสินของเล่นอย่างไร

ของเล่นเสริมพัฒนาการ Toy Fun Family

รางวัลของเล่นเสริมพัฒนาการชิ้นนี้จัดทำโดยนิตยสาร Family Fun ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับพ่อแม่ที่มีลูก รางวัล Family Fun Toy ได้รับการแบ่งออกเป็นประเภทสำหรับอายุและรูปแบบของเล่นรวมทั้งรายการท็อปเท็นซึ่งรวมถึงของเล่นทั้งหมดด้วยกัน Family Fun Toy Award ตัดสินเฉพาะของเล่นที่ได้รับการแนะนำโดยผู้ผลิตของเล่นสำหรับปีที่กำลังจะมา Family Fun Toy Award ตัดสินโดยเด็กและผ่านการโหวตสองรอบ รอบแรกมีกลุ่มเด็ก 100  200 คนที่ดำเนินการใน บริษัท วิจัย   ของเล่นเสริมพัฒนาการที่ได้รับการโหวตให้เป็นรายการโปรดของเด็ก ๆ ให้เข้าสู่รอบที่สอง รอบที่สองประกอบด้วยกลุ่มเด็ก 15,000 1500 คนที่ศูนย์ดูแลเด็ก ๆ กำลังพยายามลงคะแนนเสียงสำหรับของเล่นที่พวกเขาโปรดปราน ผลโหวตทั้งหมดจะได้รับการจัดทำเป็นตารางและผลการวิจัยจะเผยแพร่ในนิตยสาร Family Fun และเว็บไซต์ Family Fun

ของเล่นเสริมพัฒนาการ Oppenheim Toy Portfolio Platinum Awards

Oppenheim Toy Portfolio Platinum Awards ยังเรียกว่า Oppenheim Awards รางวัลนี้มอบให้โดย Oppenheim Toy Portfolio ซึ่งเป็น บริษัท ทบทวนผู้บริโภคอิสระที่ดำเนินการโดยทีมแม่และลูกสาวที่มีพื้นฐานในการพัฒนาเด็ก Oppenheim Toy Portfolio ไม่เพียง แต่มอบรางวัล Oppenheim Toy Portfolio Platinum Awards แต่ยังเผยแพร่บทวิจารณ์ของเล่นทั้งหมดที่พวกเขาตัดสินด้วย รางวัลนี้แบ่งออกเป็นระยะการพัฒนาและหมวดหมู่ Oppenheim Toy Portfolio Platinum Awards ตัดสินเฉพาะของเล่นเสริมพัฒนาการที่ได้รับการแนะนำจากผู้ผลิตของเล่นสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง Oppenheim Toy Portfolio Platinum Awards ตัดสินโดยทั้งผู้ใหญ่และเด็ก มีสองรอบที่กำหนดผู้ชนะ รอบแรกดำเนินการโดยคณะผู้เชี่ยวชาญของ Oppenheim ผู้ซึ่งมองไปที่คุณภาพและความปลอดภัยของของเล่นเสริมพัฒนาการรวมถึงความเหมาะสมในการพัฒนาของเล่น ถ้าของเล่นผ่านรอบแรกจะถูกส่งไปยังรอบที่สองซึ่งเป็นครอบครัวผู้ทดสอบที่ลองเล่นเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ของเล่นถูกจัดอันดับโดยทั้งพ่อและแม่และเด็ก บทวิจารณ์ทั้งหมดจะรวมกันและผู้ชนะจะถูกกำหนด ผลการรีวิวจะได้รับการตีพิมพ์ใน Oppenheim Toy Portfolio ประจำปีและจะมีการประกาศใน NBC’s Today Show