การเลือกแพคเกจทัวร์อิหร่านกับสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

หลังจากขับรถไปประมาณ 6 ชั่วโมงผ่านจุดที่แห้งแล้งที่สุดบนโลกเพื่อนเอ่อและฉันรู้สึกไม่เหนื่อยล้า ทัวร์อิหร่านไม่มีอะไรที่สดชื่นกว่าชาอาหัด ไม่กี่นาทีต่อมาเราได้สร้างถนนที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ให้กับ อีกครั้งซึ่งเกือบจะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งทะเลทรายที่กว้างใหญ่และเนินเขาที่ค่อยๆสูงขึ้นรอบ ๆ ตัวเรา ที่นี่เราเห็นอ่างเก็บน้ำที่รกร้างที่สุดในทุกแห่ง และมีป้ายถนนสามเหลี่ยมเตือนผู้ขับขี่ให้ระวังการเดินทางอูฐที่อาจข้ามถนน

ทัวร์อิหร่านเส้นทางที่เราปฏิบัติตามควรจะพาเราไปที่หมู่บ้าน

ซึ่งมีชื่อเสียงในการทัวร์ขี่อูฐที่เฟื่องฟู มืดเมื่อเราเดินเข้าไปในลานกว้างที่นำไปสู่ ​​ เราไม่ได้เห็นรถมา 200 กิโลเมตรล่าสุดและแหล่งกำเนิดแสงเพียงอย่างเดียวคือไฟหน้าของรถ ทัวร์อิหร่านทันทีที่เรามาถึง เราจะมองหาชายคนหนึ่งชื่ออาลี หวังว่าเขาจะให้อาหารแก่เราและสถานที่พักค้างคืน การหาอาลีไม่ใช่เรื่องยากในสถานที่เล็ก ๆ เช่นนี้ เราเห็นเขานั่งอยู่บนเตียงไม้ข้างนอกหมู่บ้านบ้านต่ำต้อยของเขา

อาลีเป็นคนที่ให้ความช่วยเหลือซึ่งดูเหมือนจะมีประสบการณ์มากมายที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ยังค่อนข้างมีความรู้เกี่ยวกับอูฐ เป็นประเพณีกับชาวบ้านส่วนใหญ่เขาต้อนรับเราด้วยใจที่เปิดกว้างและพาเราไปที่ห้องของเรา จากนั้นเขาก็พาเราแก้ววิลโลว์  น้ำเชื่อมเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยก่อนที่เราแต่ละคนจะกิน ทัวร์อิหร่านความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่เราได้รับหลังจากรับประทานอาหารค่ำขณะที่ทัวร์อิหร่านกำลังเล่าความทรงจำของพวกเขาการเผชิญหน้าที่ไม่ซ้ำกับอูฐและสิ่งที่เขาได้มารักสัตว์เหล่านี้ตั้งแต่เติบโตขึ้นมาในหมู่บ้านที่ทอดทิ้งพระเจ้านี้ เขาบอกเราเกี่ยวกับจิตวิทยาอูฐลักษณะภายในของ

เราเริ่มกระตือรือร้นมากขึ้นในการตีทรายทรายบนหลังอูฐ

ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะนอนหลับ ทัวร์อิหร่านแต่เช้าวันพรุ่งนี้เราจะขี่ผจญภัยครั้งแรกของเราบนพื้นผิวที่ร้อนและราบเรียบของทะเลทรายนี้ โอ้พระเจ้าจะพรุ่งนี้มาไหมฉันพูดกับตัวเอง เช้าตรู่อาลีเดินเข้าไปในห้องของเราซึ่งถือพาเทนขนาดใหญ่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์จากนมอร่อยผลิตในประเทศพร้อมกับผักสดและชา สิ่งที่เป็นอาหารเช้า ไม่นานหลังจากกินอาหารเช้าเราก็เริ่มค้นพบหมู่บ้านนี้ มันดูเล็กและดูเหมือนจะถูกทอดทิ้งตอนแรก

ฉันกำลังคิดถึงตัวเองว่าทำไมทุกคนควรมาที่นี่เพื่อสนุกสนานเมื่อได้ยินเสียงดังกังวานแปลก ๆ ข้างหลังฉัน ฉันหันหลังกลับและมองข้ามไหล่ของฉันและกล่าวว่า แพคเกจทัวร์อิหร่านสารภาพว่าในความฝันของฉันฉันไม่เคยเห็นภาพอูฐที่ใหญ่โตเหมือนที่ก่อนหน้านี้ในตอนนั้นฉันไม่คิดว่าจะมีใครทำอย่างนั้น อูฐสูงมากจนไม่สามารถกระโดดขึ้นไปบนหลังได้โดยไม่มีบันได ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าฉันเคยเห็นภาพยีราฟหรือช้างในสมองเล็ก ๆ ของฉันจนฉันเห็นอูฐ