อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ IoT การปฏิวัตินวัตกรรมใหม่ของอินเทอร์เน็ต

IoT อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ ถูกกำหนดให้เป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงวัตถุทั้งหมดเข้าด้วยกันและขึ้นอยู่กับอินเทอร์เน็ต แตกต่างจากอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งที่รวมเอาอุปกรณ์ตรวจจับข้อมูลหลายชนิดรวมทั้ง IoT เซ็นเซอร์อินฟราเรดและ IoT ซึ่งจะช่วยให้สามารถสื่อสารข้อมูลและสอดคล้องกันได้ เป็นผลให้เครือข่ายที่มีหน้าที่ของการรับรู้อัจฉริยะ, ตำแหน่ง, การติดตามและการจัดการ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการพัฒนาแบนด์วิธเครือข่ายอุปกรณ์รับสัญญาณและการจดจำบนเครือข่ายได้เพิ่มมากขึ้นการเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ตในสิ่งต่างๆ ได้ดึงดูดความสนใจจากคนทั่วไปและกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่มีพลวัตมากที่สุดในด้านอินเทอร์เน็ต

IoT เป็นปัจจัยที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ในฐานะที่เป็นเทคโนโลยีที่ประกอบด้วย IoT และเซ็นเซอร์ที่พัฒนาขึ้นครอบคลุมทั่วทุกมุมและการส่งผ่านแบบทันทีจะพร้อมใช้งาน นอกจากนี้ระบบคลาวด์คอมพิวติ้งจะสนับสนุนการจัดเก็บและคำนวณข้อมูล จากด้านแอ็พพลิเคชันจะใช้ฟังก์ชันของปัญญาและการทำงานร่วมกันแบบโต้ตอบ นอกจากนี้จะทราบเกี่ยวกับนิสัยและตัวละครต่างๆของผู้ใช้หลายรายเพื่อให้บริการที่กำหนดเองอย่างไรก็ตามยังคงมีความท้าทายบางอย่างสำหรับอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ ประการแรกข้อมูลในสมาร์ทการ์ดอาจถูกขโมยโดยผู้อ่านที่ซ่อนอยู่หรือสูญหายระหว่างการส่งสัญญาณ

ดังนั้นความเป็นส่วนตัวจะกลายเป็นสาธารณะซึ่งจะทำให้สูญเสียที่ดีให้กับทั้งผู้บริโภคและบริษัทประการที่สองมันเป็นความยากลำบากสำหรับหน่วยงานต่างๆให้ความร่วมมือ นอกจากนี้การรักษาความปลอดภัยข้อมูลยังเป็นอีกประเด็นที่ต้องแก้ไขเพื่อให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมของข้อมูลมีความปลอดภัยมากขึ้น สุดท้ายสำหรับระบบทั้งหมดมีความซับซ้อนหลายฟังก์ชันต้องถูกรวมโดยระบบอัจฉริยะบางอย่าง ชิปที่เกี่ยวข้องคือ IoT

เมื่อเร็ว ๆ นี้ความนิยมของ IoT ของสิ่งต่าง

ได้กลายเป็นแนวโน้มในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ภายในบ้าน มันได้เพิ่มฟังก์ชั่นของอินเทอร์เน็ตขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นแบบดั้งเดิมซึ่งทำให้มันเป็นมันฝรั่งร้อนในตลาด การเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ ตู้เย็นและเครื่องซักผ้ามีหน้าที่ในการสั่งซื้อออนไลน์ซึ่งตระหนักถึงธุรกิจอี ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นบน IoT ที่เชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครั้งเดียวโดยไม่ต้องออกไปข้างนอกและยังสามารถกำหนดจำนวนอาหารในตู้เย็นเพื่อที่จะสั่งซื้อโดยอัตโนมัติหากจำนวนอาหารน้อยกว่าจำนวนที่ได้รับการตั้งค่า นอกจากนี้วัสดุที่ใกล้จะได้รับการยอมรับจากเครื่องของคุณ

วันนี้เป็นไปอย่างรวดเร็วและกลายเป็นจริงและถือเป็น IoT ที่จะนำมาซึ่งคลื่นลูกใหม่ของโอกาสในด้านเทคโนโลยี ด้วยวัตถุในชีวิตประจำวันที่สามารถส่งข้อมูลได้โดยตรงนั่นหมายถึงวิธีการใหม่ในการติดตามข้อมูลและนำไปใช้เพื่อความปลอดภัยประสิทธิภาพและจุดประสงค์ทางการตลาดซึ่งจะนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจทั้งโลก