เคล็ดลับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้สำหรับการทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี มีแนวคิดถาวรที่มีพลังงานอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งที่ไหลไปทั่วภูเขาเกาหลีเป็นแหล่งกำเนิดของวัฒนธรรมและจิตวิญญาณของเกาหลีตลอดประวัติศาสตร์ ความไว้วางใจไม่ได้อยู่บนพื้นฐาน ภูมิศาสตร์ของเกาหลีใต้ส่วนใหญ่เป็นภูเขาประมาณเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ในพื้นที่ 100,032 ตารางเมตรปกคลุมด้วยทิวเขา ไม่น่าแปลกใจเลยที่อารยธรรมเกาหลียุคก่อนพุทธจะนับถือภูเขา พวกเขาได้รับพลังทางจิตวิญญาณจากพลังแห่งวิญญาณที่เคลื่อนไหวตลอดเวลาและวิ่งพล่านไปตามประเพณีวัฒนธรรมและเทศกาลของเกาหลี

ทัวร์เกาหลี ท่องเที่ยวเกาหลีใต้

ดังนั้นองค์การยูเนสโกจึงแสดงภูมิประเทศเป็นภูเขาจำนวนมากในฐานะเว็บไซต์มรดกโลกที่บริสุทธิ์เช่นเกาะเขตร้อนของภูเขาไฟเชจูโดโดยอดเขาซองซานอิลชุนบุกและเขตอนุรักษ์ธรรมชาติภูเขาฮัลลาซาน จุดชมวิวที่ปกติเช่นรูปแบบเหล่านี้เป็นแกนหลักของจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของเกาหลีใต้ แต่แน่นอนว่าประเทศนี้มีความเหนือกว่าทางด้านเทคโนโลยี แต่ประเทศที่ร่ำรวยทางวัฒนธรรมมีสิ่งต่างๆมากมายที่จะมอบให้สำหรับผู้ที่ต้องการหยุดพัก

ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเที่ยวชมเกาหลีใต้และช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการชมชายฝั่งทะเลในช่วงเวลานี้ของปีคือตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมซึ่งอุณหภูมิจะสูงถึง 30 องศาเซลเซียสหรือมากกว่า ชายหาดที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ได้แก่ หาด Sokcho ใน Ganneung-si, Naksan Seashore ใน Yangyang-gun และ Guryongpo Beach ใน Pohang-si พวกเขาทั้งหมดหันหน้าไปทางทะเลตะวันออก ขึ้นชื่อว่าเป็นน่านน้ำอันบริสุทธิ์และล้อมรอบด้วยหาดทรายขาวทำให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่ทันสมัย

สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมสามารถพบเห็นได้ในเกาหลีใต้และที่โดดเด่นที่สุดในกรุงโซลเช่น Amsa-dong Prehistoric Settlement Web Site, Five Grand Palaces และ กำแพงปราสาทของ โซล  กำแพงที่เหลือของกรุงโซลจากราชวงศ์โชซอนที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของคุณที่ทิ้งมรดกสำคัญไว้บนใบหน้าอันทันสมัยของเกาหลีใต้

คำที่ไม่มีที่สิ้นสุดไม่เพียงพอที่จะอธิบายความงามและความงดงามของเกาหลีใต้ หนึ่งจะต้องกระโดดลงไปแตะน้ำและจะถูกทิ้งไว้กับอุปกรณ์ของตัวเองเพื่อสำรวจดูและประหลาดใจ จริงสำหรับการแสดงออกของเกาหลีใต้ san neomeo san เหนือภูเขาเป็นภูเขาหรือเพียงแค่ อาจมีความประหลาดใจภายในความประหลาดใจ

สถานที่น่าสนใจอื่น ๆ ในกรุงโซลคือตลาดนัมแดมุนซึ่งเก่าแก่และใหญ่ที่สุดในเกาหลีย้อนหลังไปถึงปี 1414 และศาลเจ้าจองเมียวที่อุทิศให้กับกษัตริย์และราชินีผู้ล่วงลับของราชวงศ์โชซอน ญี่ปุ่นสร้างขึ้นเมื่อปี 1394 ในช่วงสงครามเจ็ดปี มันถูกสร้างขึ้นใหม่ในภายหลังใน 1601

หากคุณพบว่าบทความนี้มีประโยชน์คุณอาจไปที่ famouswonders.com เพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทริปทัวร์เกาหลีสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมและดู