ขายถุงยางอนามัยขนาดใหญ่เหล่านั้นจริงๆ

ในฐานะที่เป็นผู้ชายเรามีองค์ประกอบของความประหลาดใจในความโปรดปรานของเราเมื่อมันมาถึงประเภทของ ‘เนื้อมนุษย์’ เรากำลังบรรจุอยู่ที่นั่น หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการพูดบางอย่างเกี่ยวกับมันโดยไม่พูดอะไรเลยก็คือการต้องแบกถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ ตอนนี้มีหลายวิธีที่ผู้คนจะคิดออกว่าผู้ชายมีอวัยวะเพศชายขนาดใหญ่เช่นวิธีที่เขาเดินหรือพิมพ์ในกางเกงของเขาหรือไม่ แต่สิ่งนี้สามารถตัดสินได้อย่างแท้จริงว่าเขาควรจะถือขายถุงยางอนามัยขนาดใหญ่หรือไม่

เมื่อฉันพูดเกี่ยวกับขายถุงยางอนามัยขนาดใหญ่

ฉันหมายถึงขายถุงยางอนามัยขนาดใหญ่ที่ถูกดัดแปลงให้พอดีกับอวัยวะเพศชายขนาดใหญ่พิเศษ ขนาดเฉลี่ยของถุงยางอนามัยมาตรฐานคือประมาณ 7 ในความยาวและประมาณ 2 นิ้วในเส้นผ่าศูนย์กลาง ซึ่งหมายความว่าอวัยวะเพศชายที่มีความยาวเฉลี่ย 6 หรือมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยควรจะพอดีกับถุงยางอนามัยปกติ แม้ว่าจะมีผู้ผลิตขายถุงยางอนามัยหลายรายที่ผลิตถุงยางอนามัยมาตรฐานในขนาดที่แตกต่างกัน

แต่ก็เป็นเอกฉันท์ว่าถุงยางอนามัยขนาดใหญ่นั้นชัดเจนสำหรับคนที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ยาคุมกำเนิดประเภทนี้ทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ชายที่มีอวัยวะเพศชายที่ยาวขึ้นและผู้ชายที่มีน้ำหนักมากขึ้นตามลำดับ ถุงยางอนามัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่คุณเห็นอีโก้ มายาคส์ที่เดินไปมาคือ โดยโทรจัน เครื่องพันทองเหล่านี้เป็นที่รู้กันว่าจะยกขนคิ้วขึ้นมาทันทีที่เปิดเผย สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นวัตถุดิบหลักของอวัยวะเพศชายที่มีขนาดใหญ่และน่าจะรู้ได้ แต่จริงๆ แล้วทุกคนควรมีถุงยางอนามัยขนาดใหญ่นี้หรือไม่

การใส่ถุงยางอนามัยขนาดใหญ่เกินควรจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบาย

เพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ คุณได้ยินถูกต้อง เมื่อคุณเจาะคู่ของคุณด้วยถุงยางอนามัยที่หลวมพวกเขาสามารถรู้สึกได้ถึงการผลักและดึงข้างอวัยวะเพศของคุณในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ฟังดูไม่สบายใช่มั้ย และคุณสามารถเดิมพันได้ว่าคู่ของคุณจะใส่รายละเอียดนั้นไว้ในเรื่องราวที่อธิบายให้เพื่อนฟัง การที่คุณสวมถุงยางอนามัยนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันโรคและการตั้งครรภ์คุณจะเพิ่มโอกาสของทั้งคู่ด้วยการใส่ขายถุงยางอนามัยขนาดใหญ่โดยไม่สมควร

โอกาสที่คุณจะฉีกขายถุงยางอนามัยจะเพิ่มขึ้นอย่างมากหากคุณไม่ได้และผู้ชายที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษสวมถุงยางขนาดใหญ่นั้น นอกจากความเป็นไปได้นี้ นอกจากนี้คุณยังเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์คู่ครองของคุณอย่างมากโดยมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับสเปิร์มที่จะวิ่งลงอวัยวะเพศของคุณไปที่ริมฝีปากของช่องคลอดของเธอและอาจทำให้ท้องของเธอหลังจากพุ่งออกมา บรรทัดล่างก็ไม่คุ้มค่าที่จะสวมถุงยางที่ไม่เหมาะสม