การเช่า freezone เป็นการลงทุนที่ดีหรือไม่

 

มีข้อผิดพลาดเล็กน้อยที่คุณต้องหลีกเลี่ยงในฐานะนักลงทุน freezone มือใหม่ ทำผิดพลาดและมันจบลงก่อนที่คุณจะเริ่มต้นธุรกิจการเช่าของคุณ ดังนั้นให้เราไปดูการเตือนที่สำคัญบางอย่างที่คุณต้องจำไว้เพื่อที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงความผิดพลาดครั้งใหญ่ของนักลงทุนครั้งแรก ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการประเมินมูลค่า freezone เพื่อการเช่าของคุณ อย่าทำผิดพลาดในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ดูดี

แต่อยู่ในทำเลที่ไม่ดีและคุณจะมีที่พักที่ว่างเปล่าเป็นเวลาหลายเดือนหากไม่ใช่ปี ทำการบ้านของคุณและพยายามประเมินพื้นที่ใกล้เคียง โดยการถามคำถามกับผู้คนจากคุณสมบัติใกล้เคียงคุณจะค้นพบว่าสถานที่นั้นเป็นทำเลที่ดีสำหรับอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าหรือไม่ ด้วยความต้องการที่ดีกระแสเงินสดที่เป็นบวกนั้นง่ายต่อการบรรลุ

freezone ถือว่าเป็นการลงทุนไม่ใช่ที่บ้านของคุณ

คุณต้องจำไว้ว่าคุณไม่ได้ลงทุนในบ้านที่คุณตั้งใจจะอาศัยอยู่คุณตั้งใจที่จะเช่าบ้านเพื่อหวังผลกำไร อสังหาริมทรัพย์ที่ให้เช่าเป็นการลงทุน ดังนั้นอย่ารักษาทรัพย์สินให้เช่าเหมือนบ้านของคุณ อย่าปรับปรุง freezone มากเกินไปเพราะค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมที่สูงอาจส่งผลกระทบต่อผลกำไรของคุณ และอย่าเพิกเฉยต่อคุณสมบัติที่มีราคาต่ำซึ่งอาจมาพร้อมกัน นี่คือเหมืองทองคำที่อาจเกิดขึ้นซึ่งจะทำให้คุณมีกระแสเงินสดเป็นบวกด้วย

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้ตัวเลขและพยายามหากระแสเงินสดที่เป็นบวกตลอดเวลา สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือการให้ผลกำไรที่ดีเมื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ให้เช่าในตอนแรก เมื่อคุณมีกระแสเงินสดเป็นบวกและสิ่งนี้สะท้อนอยู่ในหนังสือของคุณสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถสั่งราคาที่ดีได้ในภายหลังเมื่อคุณเลือกที่จะขาย freezone อย่างไรก็ตามใครต้องการที่จะรักษาสถานที่ให้บริการด้วยกระแสเงินสดเชิงลบที่ระบายเงินจากกระเป๋าของคุณ

 

ข้อผิดพลาดเหล่านี้เป็นเรื่องปกติที่นักลงทุนรายใหม่จำนวนมาก

ถูกข่มขู่โดย free zone warehouse ให้เช่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าธุรกิจประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่เปิดรับแนวคิดใหม่และความหิวกระหายที่จะเรียนรู้ทุกวัน อย่างไรก็ตามการยอมรับข้อผิดพลาดเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยความรู้ที่เหมาะสมและที่ปรึกษาที่ดี ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณหาที่ปรึกษาที่ดีที่จะแนะนำคุณในโลกการแข่งขันของธุรกิจให้เช่า ฉันแน่ใจว่าคุณต้องการเริ่มต้นกับธุรกิจนี้ในเส้นทางที่ถูกต้องและคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อคุณมีประสบการณ์จากอาจารย์ที่ดีที่สุดที่ทำสิ่งนี้และประสบความสำเร็จ