ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกทิชชู่อุตสาหกรรม

การทำทิชชู่อุตสาหกรรมเป็นโครงการที่เป็นไปได้และมีศักยภาพทางการเงินเพราะมีผลตอบแทนสูงและลงทุนน้อยลง การตั้งค่าของหน่วยการผลิตอาจเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ กล่าวอีกนัยหนึ่งบุคคลสามารถเริ่มต้นด้วยธุรกิจทำทิชชู่อุตสาหกรรมด้วยการลงทุนเพียงเล็กน้อยและสามารถขยายโครงสร้างได้ทุกเวลาที่ต้องการ

เป็นการปฏิวัติใหม่ในอุตสาหกรรมกระดาษเนื่องจากการใช้กระดาษเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มีหลายประเทศที่ห้ามถุงโพลีและรับกระดาษแทน โลกนี้ยอมรับถุงกระดาษม้วนทิชชู่อุตสาหกรรม กระดาษเช็ดหน้าผ้าเช็ดตัวกระดาษและอื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างง่ายดาย นี่คือการสร้างอุตสาหกรรมกระดาษและจัดหางานให้กับคนจำนวนมาก ก่อนที่จะจัดตั้งหน่วยการผลิตผู้ทำธุรกิจจำเป็นต้องเข้าใจกระบวนการสร้างผลิตภัณฑ์

ทิชชู่อุตสาหกรรมประกอบด้วยขั้นตอนต่อไปนี้

นี่คือขั้นตอนเริ่มต้นของการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีและราบรื่น ขั้นแรกบุคคลต้องสร้างเยื่อกระดาษซึ่งสามารถสร้างได้ง่ายจากสารรีไซเคิล ถัดไปไฟเบอร์ของส่วนผสมที่เตรียมไว้จะถูกนำมารวมกับเนื้อไม้ กระบวนการนี้ยังคงดำเนินต่อไปด้วยการฟอกและล้างเส้นใย หลังจากการฟอกและซักผ้าของเส้นใยวางไว้ในถังผสมที่ผู้ผลิตเพิ่มสีย้อมเพื่อให้มีสีสวยงาม ทิชชู่อุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ภายในบ้านมักจะมีสีขาว

ขั้นตอนนี้จะดำเนินการเพื่อบีบความชื้นพิเศษที่มีอยู่ในทิชชู่อุตสาหกรรมซึ่งทำโดยใช้เครื่องทำกระดาษทิชชู วัตถุประสงค์หลักของกระบวนการอัดคือการทำให้เยื่อกระดาษแห้งและส่งผ่านไปยังขั้นตอนถัดไปได้ง่าย เครื่องจักรมีระบบอบแห้งด้วยอากาศซึ่งทำให้เยื่อแห้งผ่านเครื่องอบแห้งโดยใช้ไอน้ำ ลูกกลิ้งระเหยความชื้นจากเยื่อกระดาษด้วยความร้อนที่มากเกินไปและใบมีดละเอียดของเครื่องขูดเส้นใยจนถึงความหนาที่ต้องการ

นี่คือขั้นตอนสุดท้ายในกระบวนการที่ความยาวที่ยาวนานพร้อมที่จะตัดวัสดุเป็นขนาดที่ต้องการซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะถูกบรรจุและเก็บไว้ที่คลังสินค้าในสภาพที่เหมาะสม ผู้ผลิตเครื่องผลิตกระดาษเช็ดปากออกแบบเครื่องด้วยมุมมองของการให้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดในครั้งเดียว เครื่องมีให้เลือกทั้งแบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบอัตโนมัติเพื่อให้กระบวนการทำงานง่ายขึ้น

การสร้างสภาพแวดล้อมที่ถูกสุขอนามัยไม่ได้เป็นเพียงความรับผิดชอบของเรา แต่ยังเป็นข้อกำหนดเพื่อรักษาโรคติดต่อทั่วไปที่อ่าว เราไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งเล็ก ๆ เช่นล้างมือก่อนและหลังอาหารแปรงฟันวันละสองครั้งและใช้ผ้าเช็ดปากเนื้อเยื่อเพื่อความสะอาด แต่มีบทบาทสำคัญในชีวิตของเรา ทำความรู้จักกับรากทิชชู่อุตสาหกรรมมันเป็นการเดินทางที่น่าสนใจเพื่อทราบรายละเอียดการผลิตกระดาษละเอียดอ่อน มีให้เลือกหลายขนาดและลวดลายพื้นผิวผลิตจากกระดาษเช็ดปาก