เคล็ดลับที่สำคัญในการเลือกแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ดีในการไปเที่ยวด้วยบริการที่เป็นเลิศซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในโลกและจุดชมวิวที่ไม่มีที่สิ้นสุดในประเทศ นอกจากนี้หากคุณเป็นแฟนน้ำพุร้อนญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศเหล่านั้นที่คุณไม่ควรพลาด อย่างไรก็ตามแม้จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์ทั้งหมดของญี่ปุ่นอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นภัยพิบัติการเดินทางหากคุณยังไม่พร้อม ลองดูเคล็ดลับ 5 ข้อต่อไปนี้เพื่อการเดินทางที่ราบรื่นและมีผลในญี่ปุ่น

หากคุณวางแผนที่จะเที่ยวรอบญี่ปุ่นนานกว่า 7 วัน

และต้องการออกสำรวจมากกว่าโตเกียวขอแนะนำให้คุณซื้อตั๋ว สิ่งนี้จะช่วยให้คุณกระโดดขึ้นรถชินคันเซ็น (รถไฟหัวกระสุน) ได้ไม่ จำกัด และรถไฟ JR ตลอดการเดินทาง เมื่อพิจารณาว่าการนั่งรถไฟชินคันเซ็นจากโตเกียวไปโอซาก้านั้นมีราคามากกว่า 10,000 เยนต่อเที่ยวมันเป็นสิ่งที่ดีมาก นอกจากนี้เราสามารถเดินไปรอบ ๆ บนรถไฟธรรมดา อย่ากระโดดขึ้นแท็กซี่จากสนามบินสู่จุดหมายปลายทางเว้นแต่คุณจะรวยมาก การนั่งรถแท็กซี่เริ่มต้นที่ประมาณ 660 เยนและมีค่าใช้จ่ายมากกว่า เพื่อให้คุณได้รับจากสนามบินนาริตะไปยังเมืองโตเกียว

หากคุณเดินทางฟรีและง่ายให้กระเป๋าสัมภาระของคุณเบาหรือเดินทางด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลัง สถานีรถไฟบางแห่งโดยเฉพาะที่อยู่นอกเมืองมีเพียงบันไดเลื่อนจากน้อยไปมากดังนั้นคุณจึงต้องแน่ใจว่าคุณสามารถดึงกระเป๋าขึ้นลงบันได พกเงินเยนให้คุณพอสำหรับมื้ออาหารและจับจ่ายซื้อของ ทัวร์ญี่ปุ่นยังคงเป็นสังคมที่มีกระแสเงินสดแม้ว่าห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารส่วนใหญ่ส่วนใหญ่รับบัตรเครดิต หากคุณรู้สึกไม่ปลอดภัยเดินไปรอบ ๆ

ด้วยเงินสดมากเกินไปลองชำระค่าโรงแรมของคุณ

ซื้อของด้วยบัตรเครดิตและออกจากเงินสดที่เหลือสำหรับมื้ออาหารของคุณ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่บางแห่งเสนอส่วนลดเงินสดสำหรับสินค้าแบรนด์หากคุณจ่ายเป็นเงินสดซึ่งเป็นแรงจูงใจอีกประการหนึ่งในการนำเงินสดมาเพิ่มเติม  การเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นง่าย ๆ บางอย่างจะมีประโยชน์สำหรับการทัวร์ญี่ปุ่น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแม้จะมีโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในประเทศญี่ปุ่น แต่คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ยังคงพบว่าการพูดภาษาอังกฤษเป็นเรื่องยาก

ทัวร์ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความงดงามตามธรรมชาติที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณน่าจดจำ ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของเอเชียมันมีการเลือกหลากหลายของสภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมสิ่งแวดล้อมและเมืองให้มากสำหรับนักเดินทาง ในทางธรณีวิทยาประเทศญี่ปุ่นมีบทบาทมากขึ้นเนื่องจากแผ่นเปลือกโลกที่ตั้งอยู่และมีภูเขาไฟมากกว่าหนึ่งร้อยห้าสิบบนเกาะที่มีภูเขาไฟครึ่งหนึ่ง ประกอบด้วยเกาะมากกว่าสามพันเกาะซึ่งส่วนใหญ่เป็นภูเขา ชนบททัวร์ญี่ปุ่นส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยป่าไม้ แต่เนื่องจากความสำเร็จทางเศรษฐกิจจึงทำให้พืชพรรณธรรมชาติจำนวนมากใกล้สูญพันธุ์