วิธีการตรวจสอบว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ เป็นสารฉีดที่ใช้ในการยกผิวเติมเส้นและริ้วรอยช่วยแก้ไขรอยแผลเป็นจากรอยแผลเป็นและฟื้นฟูผิวหน้า พวกเขามักจะใช้เพื่ออวบอิ่มริมฝีปากและกำจัดรอยย่นลึกที่วิ่งจากจมูกถึงมุมปากและรอยย่นระหว่างคิ้ว การฉีดเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และสดชื่น แต่ไม่ต้องการค่าใช้จ่ายหรือเวลาพักฟื้นของการผ่าตัด

เมื่อเราอายุมากขึ้นการรวมกันของวิถีชีวิตของเรา

แรงโน้มถ่วงและพันธุศาสตร์จะเริ่มส่งผลกระทบต่อใบหน้าของเรา คอลลาเจนยืดหยุ่นและไขมันในใบหน้าของเราเริ่มพังทลายซึ่งอาจทำให้ใบหน้าของเราดูผอมแห้งและเหนื่อยล้า รอยย่นเริ่มก่อตัวในบริเวณที่เราใช้กล้ามเนื้อซ้ำ ๆ เพื่อแสดงออกพื้นที่ที่พบมากที่สุดสำหรับบรรทัดการแสดงออกคือรอยพับบรรทัดหุ่นกระบอกที่วิ่งจากมุมปากไปจนถึงคางและรอยย่นระหว่างคิ้ว ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีจะเติมในบริเวณที่จมหรือรอยพับกลับใบหน้าของคุณให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้นและทำให้คุณดูมีพลังมากขึ้น ผลลัพธ์ไม่ถาวรดังนั้นหากคุณตัดสินใจว่าไม่ชอบคุณก็ไม่ต้องทำการรักษาซ้ำ หากคุณต้องการดูอ่อนกว่าวัย แต่ยังไม่พร้อมที่จะทำศัลยกรรมพลาสติกฟิลเลอร์ผิวหนังเหมาะสำหรับคุณ

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีผิวหนังชนิดใดมีอยู่บ้าง

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีมีอยู่สองสามชนิดแต่ละชนิดทำจากส่วนผสมที่แตกต่างกัน ศัลยแพทย์ของคุณจะช่วยคุณเลือกฟิลเลอร์ที่จะช่วยให้คุณมองเห็นในใจได้ดีที่สุด ฟิลเลอร์ผิวหนังสามชนิดที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือไขมันคอลลาเจนและกรดไฮยาลูโรนิก แต่ละฟิลเลอร์เหล่านี้มีอายุการใช้งานประมาณหนึ่งปี ณ จุดที่คุณจะต้องได้รับการปฏิบัติอีกครั้ง มนุษย์ไขมันของมนุษย์ที่ใช้ในการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังนั้นคล้ายคลึงกัน ความหมายมาจากร่างกายของคุณเอง

ศัลยแพทย์จะทำการดูดไขมันออกจากบริเวณเช่นหน้าท้องหรือต้นขาของคุณทำความสะอาดแล้วฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีเข้าไปในจุดที่เป็นปัญหาบนใบหน้าของคุณ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้รุนแรงเนื่องจากร่างกายของคุณจะไม่ตอบสนองต่อเนื้อเยื่อของคุณเอง ร่างกายของคุณจะดูดซับไขมันที่ถูกฉีดเข้าไปใหม่ดังนั้นศัลยแพทย์จะต้องฉีดยาบริเวณที่ฉีดมากเกินไปในตอนแรก สิ่งนี้จะทำให้พื้นที่ดูบวมเป็นเวลาสองสามวันจนกระทั่งร่างกายดูดซับส่วนเกิน

เจนเป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์จากวัวหรือในผิวหนังของมนุษย์และมักใช้เพื่อทำให้ริมฝีปากอวบอิ่ม นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการต่อสู้กับรอยย่นอ่อนถึงปานกลางในใบหน้า มันเป็นตัวเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ป่วยที่ยังคงรักษารูปลักษณ์ของพวกเขาหลังจากการเปลี่ยนโฉมหน้าหรือการทำศัลยกรรมพลาสติกบนใบหน้าอื่น ๆ สำหรับผู้ป่วยที่ใช้คอลลาเจนที่ได้มาจากวัว