ร้อยไหมเพื่อคืนความอ่อนเยาว์และความแข็งแรงของใบหน้า

 

 

เมื่ออายุมากขึ้นผิวก็แก่ลง ระยะแรกของความแก่ชราสามารถสังเกตเห็นได้เป็นครั้งแรกในใบหน้า ริ้วรอยปรากฏในพื้นที่ต่าง ๆ ของใบหน้า ร้อยไหมความแข็งแรงความเงียบสงบและความเงียบสงบของใบหน้าจะลดความแวววาวของมันลงเมื่ออายุมากขึ้น แต่รอยเหี่ยวย่นของใบหน้าสามารถลดลงได้ในระดับหนึ่งผ่านการผ่าตัดบางอย่างบนใบหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านกระบวนการศัลยกรรมเสริมความงามบางประเภท

การร้อยไหมยกกระชับใบหน้าเป็นรูปแบบพื้นฐานของการผ่าตัดบนพื้นฐานที่สามารถลดเลือนริ้วรอยของใบหน้าได้ในระดับหนึ่ง การยกกระชับใบหน้าเป็นรูปแบบหนึ่งของการทำศัลยกรรมพลาสติกซึ่งโดยทั่วไปจะดำเนินการผ่านกระบวนการของการผ่าซึ่งทำในพื้นที่ต่าง ๆ ของพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งใกล้กับหู กระบวนการร้อยไหมยกกระชับใบหน้านี้ช่วยในกระบวนการกระชับผิวและช่วยให้ใบหน้าเพื่อรักษารูปลักษณ์อ่อนเยาว์และความแข็งแรง

พื้นฐานของการร้อยไหมยกกระชับใบหน้า

สามารถทำได้ผ่านขั้นตอนทางการแพทย์ซึ่งต้องใช้ยาชาเฉพาะที่ นอกจากขั้นตอนการผ่าตัดของการร้อยไหมยกกระชับใบหน้าแล้วยังมีเทคนิคอื่น ๆ ที่ไม่ได้ใช้สำหรับการผ่าตัดยกกระชับใบหน้าและสามารถทำได้ผ่านเลเซอร์ผ่านเครื่องส่งคลื่นความถี่วิทยุและผ่านกระบวนการใช้ครีมบางชนิดซึ่งจะช่วยในกระบวนการ ศัพท์ทางการแพทย์ของการร้อยไหมยกกระชับใบหน้าคือการยกกระชับใบหน้าจึงเป็นกระบวนการที่ช่วยในกระบวนการย้อนกลับของอายุที่ก้าวหน้าซึ่งนำไปสู่การก่อตัวของริ้วรอยบางอย่างในใบหน้า ช่วยในการกำจัดความหย่อนคล้อยและขั้นตอนการของใบหน้า

 

ดังนั้นไม่ว่าจะทำหน้าที่ยกกระชับใบหน้าอย่างไร แต่หลักการสำคัญที่อยู่เบื้องหลังกระบวนการร้อยไหมยกกระชับใบหน้าคือการฟื้นฟูอายุที่อ่อนเยาว์และความแข็งแรงของผิวโดยเฉพาะในบริเวณใบหน้า อายุมากซึ่งโดยทั่วไปเป็นอายุที่พิสูจน์แล้วสำหรับริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวไม่จำเป็นต้องกังวลมากเพราะการรักษาของมันอยู่ในอากาศด้วยกระบวนการของการทำศัลยกรรมพลาสติกเช่นการยกหน้า

เวลาไม่มีความอดทนกับเรา และไม่ว่าเราจะพยายามรักษาความสวยงามตามธรรมชาติเอาไว้มากแค่ไหนเราก็ไม่สามารถหยุดเวลาจากการแสดงสัญญาณของมันได้ตลอดเวลา ด้วยเนื้อเรื่องของมันจะเน้นเส้นเล็ก ๆ ริ้วรอยจะปรากฏขึ้นระหว่างคิ้วในขณะที่แก้มจะสูญเสียความยืดหยุ่นและผิวจะกระชับขึ้น ร้อยไหมที่ไหนดีและถ้าสิ่งเหล่านี้ยังไม่เพียงพอการสะสมไขมันใต้คางหรือดวงตาจะทำให้เราปวดหัวทั้งหมด ดังนั้นเนื่องจากคนส่วนใหญ่ต้องการที่จะอยู่ที่สวยงามสำหรับเวลามากที่สุดพวกเขาตัดสินใจที่จะรับการผ่าตัดยกหน้า

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1