ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญของเครื่องตรวจแบงค์ปลอมที่ดี

เครื่องนับเหรียญ ตัวนับเหรียญเป็นอุปกรณ์หรือเครื่องจักรที่ใช้สำหรับการเรียงลำดับและการนับเหรียญเช่นกัน เครื่องจักรชนิดนี้จะมีประโยชน์สำหรับคุณเนื่องจากการเปลี่ยนอะไหล่สำรองมักใช้เวลานานหลังจากเดือนหรือปีของการสะสมเหรียญ ด้วยพวงของเหรียญมันจะน่ากลัวสำหรับคุณที่จะนับพวกเขา ตัวนับเหรียญจะช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้น มันจะเป็นทางออกที่ถูกต้องในการนับจำนวนเหรียญของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือโหลดมันเข้าไปในเครื่องและคุณจะนับเหรียญของคุณ หากคุณวางแผนที่จะรับหนึ่งคุณสามารถทำตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อให้คุณได้รับหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณ ความเร็วของเครื่องคัดแยกเหรียญที่ดีนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งเพราะมันจำเป็นที่จะต้องเพิ่มความเร็วในการนับเหรียญซึ่งนำไปสู่การประดิษฐ์ในครั้งแรก ความเร็วของจำนวนเหรียญที่เรียงและนับต่อนาทีคือการทดสอบเครื่องคัดเเยกเหรียญที่ดี

IMG_1002_1.JPG

คุณสมบัติต่อไปของเครื่องตรวจแบงค์ปลอมนี้ที่มีความสำคัญต่อผู้ซื้อ

เครื่องตรวจแบงค์ปลอม คือ คุณต้องใช้เครื่องจักรขนาดใดในการบริการคัดแยกเหรียญสำหรับธุรกิจของคุณ หากคุณมีสิ่งที่เรียกว่าธุรกิจขนาดเล็กจากนั้นเครื่องคัดแยกเหรียญที่มีความสามารถในการคัดแยก 3,000 เหรียญต่อนาทีอาจทำได้ค่อนข้างดี เครื่องขนาดนี้จะตอบสนองความต้องการของพนักงานเก็บเงินด้วย เครื่องจักรขนาดใหญ่จะไม่สะดวกเพราะต้องการพื้นที่และความยากลำบากในการเคลื่อนย้ายหากจำเป็นต้องใช้

เครื่องที่มีปริมาตรสูงนั้นเร็วมากและสามารถรองรับเหรียญได้ถึง 50 ล้านเหรียญ นี่คือประเภทของเครื่องจักรที่คุณคาดว่าจะพบในธนาคารและเครื่องจัดการเงินขนาดใหญ่โดยทั่วไป เครื่องคัดเเยกเหรียญทำด้วยกระโจมกระจายในแนวตั้งที่มีทางเข้าด้านบนที่วางเหรียญที่จะเรียงและวางทางออกที่ด้านล่างจากที่เรียงเหรียญจะถูกปล่อยออกมา พื้นที่คัดแยกในเครื่องคัดแยกเหรียญแยกแยะความแตกต่างระหว่างเหรียญที่แตกต่างกันและจากนั้นจะเลือกเหรียญเหล่านั้นเพื่อออกจากแผ่นดิสก์หมุน เหรียญเหล่านี้จะถูกนำไปฝากที่จุดทางออกต่าง ๆ ตามราคาของพวกเขา เครื่องคัดเเยกเหรียญกำหนดขนาดน้ำหนักและรูปทรงของเหรียญแต่ละเหรียญเพื่อให้สามารถจัดเรียงได้ เหรียญเหล่านี้มีขนาดที่เลือกและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการทำงานให้เสร็จ วิธีนี้ช่วยประหยัดเวลาได้มาก

คุณสามารถไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ส่วนใหญ่มีเคาน์เตอร์หยอดเหรียญเช่น CoinStar เครื่องนี้ใช้งานง่ายและรวดเร็วแต่ถ้าค้นหาออนไลน์มีเว็บไซต์จำนวนมากที่ให้คุณเลือกเคาน์เตอร์เหรียญสำหรับคุณ พวกเขายังให้รายละเอียดสเปคเพื่อให้คุณสามารถเปรียบเทียบกับบางยี่ห้อและรุ่นที่คุณต้องการ คุณยังสามารถค้นหาเครื่องนับเหรียญที่ให้บริการคุณสำหรับการนับเหรียญฟรีหรือราคาสมเหตุสมผลสำหรับคุณ