เหยื่อกำจัดปลวกทำไมการเหยื่อจึงปรากฏว่าเป็นการรักษาที่เหมาะสมที่สุด

ปลวกไม่ได้ล่อเหยือกำจัดปลวกเราต้องรอจนกว่าพวกเขาจะพบกับโอกาสในระหว่างการสุ่มจับเหยื่อ เหยือกำจัดปลวกเช่นนี้มีราคาแพงมากในการติดตั้งและพวกเขาต้องการการบำรุงรักษาทุก ๆ เดือนเพื่อให้มีโอกาสที่จะมีประสิทธิภาพจนกว่าจะถึงเวลาที่ปลวกจะล่อเหยื่อพวกมันสามารถทำอันตรายต่อบ้านได้ บางครั้งปลวกจะยังคงสร้างความเสียหายต่อบ้านแม้หลังจากที่พวกเขา เอาเหยือกำจัดปลวกเมื่อคิดว่าแน่นอนบริษัทปลวกทำเงินได้มากกว่าการติดตั้งระบบ

สถานีเหยือกำจัดปลวกราคาถูกพวกเขาสามารถติดตั้งได้

เหยื่อกำจัดปลวก exterra

โดยความช่วยเหลือที่ไร้ฝีมือและที่ดีที่สุดของบริษัททั้งหมดเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายน้อยลง อีกครั้งเนื่องจากต้องการการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องที่จำเป็น คำถามมากมายเกี่ยวกับเหยื่อยังไม่มีคำตอบ สิ่งหนึ่งที่เรารู้ก็คือผลิตภัณฑ์จะไม่ทำงานโดยการตอกเหยือกำจัดปลวกสองสามตัวลงไปที่พื้นแล้วเดินออกไป ความสำเร็จต้องมีการติดตั้งอย่างรอบคอบและการตรวจสอบอย่างขยันขันแข็งโดยช่างบริการที่มีประสบการณ์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทควบคุมสัตว์รบกวนที่รับผิดชอบ การใช้สารกำจัดศัตรูพืชพื้นผิวมักจะประสบความสำเร็จในการควบคุมได้เร็วขึ้น

แต่ก็มีประสิทธิภาพมากกว่าและประหยัดกว่า มีหลายครั้งที่มีเหยื่อกำจัดปลวกอยู่หลายปีในขณะที่ปลวกยังคงกัดแทะอยู่บนโครงสร้างไม้ในบ้านของคุณ ในกรณีที่ปลวกโจมตีโครงสร้างไปแล้วพวกมันก็รวมตัวกันอยู่แล้วดังนั้นการแนะนำให้รู้จักกับสารพิษของเหยื่อสามารถทำได้ง่าย เหยือกำจัดปลวกทั้งหมดในตลาดมีสิ่งที่เรียกว่าสถานีภาคพื้นดินข้างต้นนี่คือกล่องพลาสติกที่มีฝาปิดแบบถอดได้และช่องเปิดด้านหลังเพื่อให้สามารถเข้าสู่ปลวกได้ สถานีได้รับการแก้ไขด้วยสกรูไปยังพื้นที่ที่มีการใช้งานปลวกและเหยื่อถูกแนะนำให้รู้จักกับปลวกสถานีจะเต็มไปด้วยเหยื่อและแทนที่ฝา

ตอนนี้สถานีถูกทิ้งไว้โดยไม่ถูกรบกวนเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์

มีการตรวจสอบสถานีเป็นประจำและเหยื่อเติมเงิน เหยื่อกำจัดปลวกประกอบด้วยกระดาษกระดาษแข็งหรืออาหารปลวกที่ยอมรับได้อื่น ๆ รวมกับสารพิษที่ออกฤทธิ์ช้าทำให้ถึงปลวก เหยื่อต้องดีพอที่จะแข่งขันกับรากไม้ตอไม้โครงสร้างและกองไม้ หากเหยื่อฆ่าเร็วเกินไปปลวกที่ป่วยหรือตายอาจสะสมอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับสถานีเหยือกำจัดปลวกและเพิ่มโอกาสในการหลีกเลี่ยงปลวกอื่น ๆ ในพื้นที่ การกระทำที่ช้าหรือการดักเหยือกำจัดปลวกที่ออกฤทธิ์ช้าช่วยเพิ่มการส่งผ่านของสารที่ทำให้ตายถึงปลวกอื่น ๆ รวมถึงสิ่งที่ไม่เคยกินเหยื่อ

เหยื่อกำจัดปลวกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหยื่อกำจัดปลวกล่วงหน้ามีวิธีการกำจัดอาณานิคมของปลวกที่อาจคุกคามโครงสร้าง แต่ในขณะนี้สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถหวังได้คือการหาเหยื่อปลวกโดยบังเอิญขณะที่พวกมันค้นหา แหล่งอาหาร เมื่อพบสถานีเหยื่อและทำเครื่องหมายโดยคนงานปลวกเป็นแหล่งอาหารสถานีเหล่านี้จึงกลายเป็นที่ดึงดูดต่อปลวกมากขึ้น คนแรกจะวางเส้นทางที่แนะนำผู้อื่นไปยังสถานีดังนั้นในแง่ที่พวกเขาอาจดึงดูดปลวก แต่หลังจากที่พวกเขาพบกับการเคลื่อนไหวแบบสุ่มของปลวก