กล้องติดรถอาจไม่ได้รับอนุญาตให้ออกค่าปรับอีกต่อไป

บางคนอาจโชคดีพอที่จะหลีกเลี่ยงการเห็นรถยนต์กล้องวงจรปิดที่มีข้อขัดแย้งใด ๆ ที่สามารถออกค่าปรับที่จอดรถให้กับรถยนต์ที่จอดอย่างผิดกฎหมายเพียงแค่ขับผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเห็นพวกเขาหรือไม่พวกเขาอาจไม่ได้อยู่บนถนนนานนัก รถยนต์จับความผิดที่จอดรถในวิดีโอโดยใช้กล้องติดรถ ความตั้งใจที่จะจับคนขับที่จอดรถเป็นอันตรายในสถานที่ต่าง ๆ เช่นใกล้โรงเรียนหรือบนเส้นสีเหลืองสอง กล้องติดรถวิดีโอนี้ใช้เป็นหลักฐานในการออกประกาศค่าปรับซึ่งส่งไปยังบ้านของเจ้าของรถยนต์

กล้องติดรถหลังจากกรณีที่มีที่จอดรถอยู่นอกบ้าน

คนขับบนเส้นสีเหลืองเส้นเดียวศาลปกครองสูงสุดได้พิพากษาว่ารถกล้องถูกใช้อย่างไม่ถูกต้อง รถคันนั้นอยู่บนเส้นสีเหลืองเส้นเดียวสั้น ๆ ในขณะที่รถคันอื่น ถูกเคลื่อนย้ายและคนขับรถของกล้องติดรถได้ออกจากรถของเขาเพื่อตรวจสอบว่ารถที่จอดอยู่นั้นพิการหรือไม่ สัญลักษณ์ ตามคำพิพากษาของศาลลงโทษจราจรโดยการออกจากรถกล้องติดรถผู้ขับขี่ได้พิสูจน์ว่าในกรณีนี้อาจมีการลงโทษโดยผู้คุมการจราจรแบบดั้งเดิมด้วยการเดินเท้า

ตามคำแนะนำคือกล้องติดรถเหล่านี้ใช้เฉพาะเมื่อมีการบังคับใช้โดยผู้ดูแลการจราจรแบบดั้งเดิมที่เดินทางด้วยการเดินเท้าอาจเป็นเรื่องยากลำบากละเอียดอ่อนหรือทำไม่ได้ เห็นได้ชัดว่าสภาในคำถามไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจแม้คนขับรถกล้องจะขัดกับแนวทางของรัฐบาลอย่างชัดเจน กล้องติดรถน่าเสียดายที่ผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่และคนอื่น ๆ อีกมากมายที่ใช้รถยนต์เหล่านี้ค้นหารถยนต์ที่น่ากลัวและหลายคนเชื่อว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เงินอีกหนึ่งบริษัทที่กำลังหมุนวนเช่นกล้องจับความเร็ว มุมมองของรถยนต์นี้น่าจะเป็นเพียงส่วนขยายของภาพเชิงลบที่เป็นที่นิยมของผู้ดูแลการจราจร

ไม่มีใครอยากจ่ายค่าปรับไม่ว่าจะถูกส่งออก

โดยผู้ดูแลการจราจรด้วยการเดินเท้าหรือรถกล้องวงจรปิดแฟนซี กล้องติดรถน่าเสียดายที่มีกรณีจำนวนมากขึ้นที่ผู้บริสุทธิ์ถูกกล่าวหาอย่างผิด ๆ ว่าเกิดความผิดพลาดในอุบัติเหตุจราจรทางบก ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์เหล่านี้มักจะจบลงด้วยการสูญเสียเงินจำนวนมหาศาลและในบางกรณีพวกเขาอาจสูญเสียยานพาหนะของพวกเขา หากพวกเขาได้รับการคุ้มครองโดยบุคคลที่สามเท่านั้น ปัญหาสำหรับผู้ขับขี่หลายคนคือพวกเขามีวิธีที่น้อยมากในการเรียกร้องความผิดพลาด

พิสูจน์ว่าพวกเขาถูกกล่าวหาอย่างผิด ๆ อย่างไรก็ตามด้วยความช่วยเหลือของไดรเวอร์เทคโนโลยีที่ทันสมัยขณะนี้สามารถตรวจสอบถนนอย่างต่อเนื่องด้วยระบบกล้องติดรถยนต์ ระบบเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับยานพาหนะ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุอุปกรณ์เหล่านี้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากและช่วยป้องกันไม่ให้ไดรเวอร์ถูกกล่าวหาว่าผิดจากความผิดพลาด