ข้อดีของการจัดฟันด้วยวิธีการรักษาทาง Invisalign อื่น ๆ

อัตราความสำเร็จของบริการ Invisalignนั้นเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดว่าวิธีการรักษาทางทันตกรรมนี้เป็นวิธีที่เหมาะสมสำหรับปัญหาการยืดและจัดฟันทุกประเภท เมื่อคุณเปรียบเทียบวิธีการรักษาของ Invisalign กับปัญหาทางทันตกรรมแบบอื่น ๆ ผลลัพธ์สุดท้ายจากเทคนิคทั้งหมดนั้นเหมือนกัน แต่กระบวนการ Invisalign ทั้งหมดนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับกระบวนการทางทันตกรรมอื่น ๆ การจัดฟันแบบ Invisalign เป็นขั้นตอนที่เหนือกว่าตัวเลือกการยืดฟันแบบอื่น ๆ และหากคุณยังคงคิดว่าคุณต้องการรับการรักษาแบบ Invisalign หรือไม่สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณควรทำคือการเรียนรู้ข้อดีของการรักษาแบบ Invisalign ตัวเลือกการยืด

การจัดฟันแบบ Invisalign ไม่ใช่วิธีการที่มีราคาแพงมาก

แน่นอนว่าสามารถรักษาปัญหาทางทันตกรรมที่หลากหลายเช่นการเบียดเสียดการไขว้กันการเว้นระยะการฟันเหยียดและการกัดฟัน เส้นการรักษานี้ทำให้ฟันของคุณยืดตรงในลักษณะที่อ่อนโยนมากและช่วยให้คุณทำกระบวนการยืดฟันของคุณในลักษณะที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คุณมีอิสระในการถอดอุปกรณ์จัดตำแหน่งเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการซึ่งรวมถึงการถอดอุปกรณ์จัดตำแหน่งพลาสติกเมื่อคุณแปรงฟันและใช้ไหมขัดฟันเมื่อคุณรับประทานอาหารและบางครั้งที่คุณไม่ต้องการแฟลชในกิจกรรมทางสังคมใด ๆ Invisalign มั่นใจได้ว่าคุณจะมีสุขภาพช่องปาก

สุขอนามัยที่ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับการยืดฟันแบบอื่น ๆ อุปกรณ์จัดตำแหน่งนั้นทำจากพลาสติกที่นุ่มนวลและสะดวกสบายและผู้ป่วยส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าตนเองใส่อุปกรณ์ดังกล่าวในปากหรือไม่ วงเล็บโลหะวงเล็บและสายที่ใช้ก่อนหน้านี้ให้ความรู้สึกไม่สบายแก่ผู้ใช้และยังทำให้พวกเขาเจ็บปวดทรมานและแผลในปาก การรักษา Invisalign นั้นไม่แข็งทื่อและแพทย์ต้องการแก้ไขตารางเวลาของคุณและพวกเขาต้องแน่ใจว่าพวกเขาเข้ารับการตรวจฟันทุกสี่ถึงหกสัปดาห์

สำหรับ Invisalign Teen มีผู้จัดตำแหน่งทดแทนอย่างน้อย

หกรายที่ให้บริการฟรีในกรณีที่ผู้จัดตำแหน่งสูญหายหรือสูญหาย วีเนียร์ยังเป็นวิธีการรักษาที่พบบ่อยมากที่ใช้สำหรับปัญหาทางทันตกรรมอย่างไรก็ตามพวกเขาส่วนใหญ่จะใช้ในการปรับปรุงรอยยิ้มของคุณและไม่สามารถแก้ปัญหาทางทันตกรรมของคุณทั้งหมดและดังนั้นพวกเขาจะไม่ดีมากในการรักษาความไม่สมบูรณ์ของปริทันต์ การรักษาแผ่นวีเนียร์เป็นไปได้ว่าปัญหาปริทันต์บางส่วนจะยังคงอยู่ซึ่งไม่ใช่วิธีที่ดีในการรักษาปัญหาทางทันตกรรม

ความจำเป็นในการจัดฟันสามารถทนทุกข์ทรมานสำหรับเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกันความกลัวของปากที่เต็มไปด้วยโลหะมักจะเอาชนะความปรารถนาสำหรับฟันตรง การจัดฟันแบบ Invisalign เป็นทางเลือกสำหรับการจัดฟันแบบโลหะให้วิธีการยืดฟันโดยไม่ต้องมองเห็นและการจัดฟันแบบถาวร แต่จะดีกว่าสำหรับผู้ใหญ่หรือเด็ก