กล่องกระดาษและกระดาษคราฟท์

คุณเคยอยู่ในสถานที่ที่บรรจุทุกอย่างที่คุณซื้อมาเป็นกระดาษชนิดต่าง ๆ หรือไม่ในขณะที่คุณท่องเว็บและท่องอินเทอร์เน็ตคุณจะพบว่ามีบริษัทจำนวนมากขึ้นที่กำลังเปลี่ยนรูปแบบบรรจุภัณฑ์ของพวกเขาเพื่อรวมวัสดุรีไซเคิล หนึ่งในประเภทที่พบบ่อยคือกล่องกระดาษ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สามารถนำมาใช้ซ้ำและรีไซเคิลได้หลายครั้ง

กล่องกระดาษชนิดหนึ่งที่ผลิตจากเยื่อไม้

ผ่านกระบวนการคราฟท์ กระดาษประเภทนี้มีความแข็งแรงกว่ากระดาษประเภทอื่น นอกจากนี้ยังหยาบในแง่ของพื้นผิว ผลลัพธ์เป็นสีน้ำตาล แต่มีกระดาษคราฟท์อื่น ๆ ที่มีสีขาว สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผ่านกระบวนการฟอกสีฟัน กระดาษคราฟท์มักใช้เป็นถุงของชำซองจดหมายและกระสอบหลายชั้น สิ่งเหล่านี้ยังใช้สำหรับการทำถุงกระดาษกล่องและแผ่นกระดาษเคลื่อนไหว เยื่อกระดาษคราฟท์ส่วนใหญ่จะใช้บนพื้นผิวของกล่องซับที่ผลิตในเอเชีย พวกเขาใช้สิ่งนี้เพราะเยื่อกระดาษจะเพิ่มคุณภาพและความแข็งแรงให้กับแผ่นซับ

  • กล่องกระดาษหรือที่เรียกว่ากล่องทำจากกระดาษแข็งหรือกระดาษแข็งชนิดพิเศษนี่เป็นรูปแบบทั่วไปของรายการบรรจุภัณฑ์และมีหลายประเภท เหล่านี้เป็นกล่องพับกล่องไข่กล่องปลอดเชื้อและท็อปส์ซูหน้าจั่ว
  • กล่องกระดาษเป็นชนิดพื้นฐานของกล่องมันมักจะใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์อาหารฮาร์ดแวร์ผลิตภัณฑ์ยาและอื่น ๆ กล่องไข่ที่เรียกว่าถาดไข่จะใช้ในการบรรจุไข่ มันมีการออกแบบพิเศษที่สามารถป้องกันไข่ในระหว่างการเดินทาง กล่องปลอดเชื้อเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นชุดบรรจุภัณฑ์นี้มักจะใช้กับรายการที่เป็นของเหลว

บรรจุภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพอีกชนิดหนึ่งสำหรับของเหลว

เช่นนมและน้ำผลไม้คือกล่องกระดาษหน้าจั่ว เหล่านี้ทำจากกระดาษแข็งเคลือบโพลีเอธิลีน แต่สามารถมีฟอยล์ลามิเนตได้ ทั้งกล่องและกระดาษคราฟท์มีประสิทธิภาพสำหรับบรรจุภัณฑ์ พวกเขามีคุณสมบัติเฉพาะที่เหมาะสมสำหรับรายการของพวกเขา เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้นความแข็งแกร่งและคุณภาพของรายการเหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แทนที่จะใช้กระดาษธรรมดาเส้นและเส้นขอบจะรวมเข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้กระดาษประเภทนี้ใช้งานได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงในการรีไซเคิลวัสดุเหล่านี้เช่นกัน

กล่องกระดาษเป็นหนึ่งในวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังประหยัดค่าใช้จ่ายและยังสามารถให้บริการฟรีหากคุณรู้แหล่งที่มาของพวกเขา พวกเขาสามารถพับเก็บได้แบนหากคุณไม่ต้องการพวกเขาและพวกเขาสามารถเก็บไว้ใต้เตียงหรือหลังประตู เมื่อคุณต้องการเพียงแค่เปิดมันขึ้นมาและถือมันไว้พร้อมกับเทปและคุณมีที่เก็บของที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับกล่องกระดาษออกมามากมาย
สนใจ http://www.pjpackage.co.th/