การถ่ายโอนของเหลวด้วยปั๊มโซลินอยด์

ปั๊มโซลินอยด์วาล์ลไฮดรอลิกเป็นอุปกรณ์เครื่องจักรกลที่ใช้ในการเคลื่อนย้ายของเหลว การใช้งานทั่วไปมีปั๊มหลายชนิด บางคนทำงานที่ความเร็วต่ำและบางอย่างที่ความเร็วสูงกว่า

 

ปั๊มโซลินอยด์วาล์ลโซลินอยด์ใช้ในกระบวนการบำบัดน้ำและโรงงานแปรรูปเคมี อุปกรณ์นี้ถือเป็นอุปกรณ์สูบน้ำที่ง่ายที่สุดเนื่องจากประกอบด้วยส่วนประกอบจำนวนน้อย มันประกอบด้วยโซลินอยด์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของลวดผูกรอบแกนเหล็กหรือเหล็ก เมื่อกระแสไฟฟ้าผ่านขดลวดแกนจะกลายเป็นวัตถุแม่เหล็กเนื่องจากผลแม่เหล็กไฟฟ้า เนื่องจากแกนแม่เหล็กทำให้ไดอะแฟรมเลื่อนเข้าสู่ตำแหน่งการปล่อยและเมื่อกระแสถูกถอดออกไดอะแฟรมจะกลับมาสู่ตำแหน่งเดิม

 

ปั๊มโซลินอยด์วาล์ล solinoid valveขนาดเล็กนั้นใช้หลักการเดียวกันและแบ่งออกเป็นสามชุดคือโมโนน้ำเชื่อมและเพล็กซ์ เครื่องสูบน้ำที่อยู่ในซีรีย์โมโนถูกนำมาใช้ในการใช้งานที่หลากหลายซึ่งความปลอดภัยเป็นประเด็นสำคัญเช่นในเครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซเครื่องกำเนิดไอน้ำน้ำยาทำความสะอาดพรมเครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มเครื่องปั่นน้ำคาร์บอนเครื่องกำเนิดควันระบบพ่น อุปกรณ์นี้สามารถสูบของเหลวได้หลายประเภทเช่นน้ำเชื่อมที่มีความหนืดต่ำน้ำดื่มเป็นต้น

 

ชุดโซลินอยด์ปั๊มน้ำเชื่อมถูกออกแบบมาสำหรับของเหลวที่มีความหนืดสูงถึง 400 cSt และดูเพล็กซ์ที่หนึ่งทำงานบนหลักการลูกสูบสั่นและมีความหมายสำหรับงานเช่นย้อนกลับออสโมซิสกรองพิเศษตู้ผสมเครื่องดื่มหลัง ฯลฯ

 

ปั๊มเกียร์ขนาดเล็กถ่ายโอนของเหลวโดยใช้เกียร์หมุนสองชุด มันถูกใช้ในพื้นที่เช่นในอุปกรณ์ทางการแพทย์และศัลยกรรม, อุปกรณ์เลเซอร์, ระบบการพิมพ์อิงค์เจ็ท, เครื่องมือห้องปฏิบัติการ, ระบบระบายความร้อนและการสุ่มตัวอย่าง มันเป็นที่รู้จักสำหรับการออกแบบที่กะทัดรัดและประสิทธิภาพที่ดี นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับของเหลวที่มีฤทธิ์กัดกร่อนได้หลากหลายทำให้คุณลักษณะด้านความปลอดภัยยังคงอยู่ ตัวเรือนของปั๊มนี้และวัสดุภายในทำจากเหล็ก

 

ของเหลวในบางแอปพลิเคชั่นนั้นค่อนข้างจัดการได้ยาก ด้วยเหตุนี้มันจึงยากที่จะหาวิธีการทำงานที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามด้วยเครื่องถ่ายโอนของเหลวรุ่นใหม่งานที่ท้าทายนี้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น พวกเขาสร้างเสียงศูนย์ในระหว่างการดำเนินการของพวกเขา พวกเขาเป็นอิสระจากการเต้นเป็นจังหวะและสามารถถ่ายโอนของเหลวอุณหภูมิค่อนข้างสูงที่มีค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวต่ำ โครงสร้างของอุปกรณ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับแม่เหล็กด้านในซึ่งเชื่อมต่อกับเกียร์ขับและแม่เหล็กด้านนอกซึ่งเชื่อมต่อกับเพลามอเตอร์ ติดต่อเรา จำหน่ายโซลินอยด์วาล์ล  solinoid valve ได้ที่ http://th.stnc.co.th