คุณรู้เรื่องเหล่านี้เกี่ยวกับการปลูกผม

เราจำเป็นต้องเข้าใจว่าการผ่าตัดปลูกถ่ายทำการปลูกผมกลับไปที่ศีรษะล้านอีกครั้งเป็นวิธีการทางการแพทย์ที่สำคัญที่ต้องทำโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในคลินิกที่มีชื่อเสียง มีหลายสิ่งที่เราต้องดูแลก่อนและหลังการผ่าตัดใด ๆ ในการรักษาปลูกผมกระบวนการ ค่อนข้างสำคัญสำหรับผู้ป่วยใด ๆ ดังนั้นเรามาพูดถึงสิ่งสำคัญสองสามอย่างที่เชื่อมโยงกับกระบวนการหลังการผ่าตัด การดูแลหลังการปลูกผมเป็นหัวข้อสำคัญที่ผู้ป่วยต้องผ่าตัดต้องรู้และปฏิบัติตามโดยไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ ผู้ป่วยรายเดียวทุกคนที่ได้รับการผ่าตัดปลูกถ่ายโดยใช้วิธีการแบบสตริปแล้วส่วนใหญ่จะออกจากโรงพยาบาลด้วยผ้าพันแผลที่ผูกติดกับหัว

อย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องจำไว้ว่าผ้าพันแผลนั้น

ใช้เพื่อช่วยเหลือพื้นที่ผู้บริจาคที่เพิ่งปิดที่ด้านหลังของหนังศีรษะ การปลูกผมผู้ป่วยจะได้รับยาเพื่อจัดการความเจ็บปวดในสองสามวันแรกหลังการรักษา คืนหลักหลังการผ่าตัดปลูกถ่ายคุณต้องระวังเป็นพิเศษและอย่าถูหรือเกาบริเวณที่ปลูกถ่าย ขอแนะนำให้ผู้ป่วยทุกคนผ่อนคลายในช่วงสองสามวันแรกและอยู่ห่างจากกิจกรรมการออกกำลังกายอย่างล้นหลาม ผู้ป่วยต้องกลับไปรับการประเมินแพทย์และสระผมในวันเดียวหลังการผ่าตัด

ในระหว่างการเข้ารับการตรวจครั้งแรกผ้าพันแผลถูกขับออกและมีการตัดพื้นที่ของผู้บริจาคและการปลูกผมจะถูกประเมิน ภูมิภาคผู้บริจาคและผู้รับผลประโยชน์ควรได้รับการล้างอย่างเหมาะสมในขณะที่ให้คำแนะนำแก่ผู้ป่วยเกี่ยวกับวิธีการล้างที่บ้านในวันที่สองถึงสี่หลังจากกระบวนการฟื้นฟู การปลูกผมควรสระผมวันละสองครั้งด้วยกลยุทธ์พิเศษเพื่อ จำกัด โอกาสในการหลุดสหภาพ / กราฟ ผู้ป่วยหลายคนมักถามว่าพวกเขาสามารถข้ามสระผมภายในสองสามวันแรกเพื่อหลีกเลี่ยงการทำร้ายสหภาพ การตอบสนองที่เหมาะสมไม่แน่นอน

การสระผมเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลการปลูกผม

ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าการปลูกถ่ายอวัยวะ / รากผม หลังการปลูกผมศัลยแพทย์แนะนำข้อจำกัดสองประการในการออกกำลังกายของผู้ป่วย คลินิกบางแห่งแนะนำแนวทางที่เข้มงวดเป็นพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย เป็นการดีกว่าที่ผู้ป่วยจะออกกำลังกายตามปกติทุกวันโดยมีข้อจำกัดเล็กน้อย แบบฝึกหัดที่เพิ่มแรงกดดันต่อขอบพื้นที่ผ่าตัดที่โซนผู้บริจาคจะต้องหลีกเลี่ยงในเดือนแรกหลังการผ่าตัด บางส่วนของแบบฝึกหัดเหล่านี้คือ

ผมร่วงนั้นเกิดจากหลายสาเหตุ หลายครั้งที่มีการรักษาสำหรับผมที่จะเติบโตตามธรรมชาติ แต่บางครั้งมันเกิดขึ้นว่าการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่เป็นไปไม่ได้เนื่องจากความเสียหายถาวรต่อรูขุมขนและหนังศีรษะ ในกรณีเช่นนี้เคล็ดลับการรักษาผมที่พบบ่อยที่สุดก็ไม่ได้ผล อย่างไรก็ตามในวันและอายุของวันนี้ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยคุณสามารถเรียกคืนผมของคุณด้วยการผ่าตัด การลดหนังศีรษะเป็นวิธีปลูกผมที่เก่าแก่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดวิธีหนึ่งในการปลูกผม ในวิธีนี้หนังศีรษะออกจากบริเวณศีรษะล้านจะถูกผ่าตัดออก