ข้อเท็จจริงสำคัญเกี่ยวกับเครื่องบดกาแฟ

เครื่องบดกาแฟมักจะมีความสม่ำเสมอมากกว่าเครื่องบดใบมีดและเป็นตัวเลือกตามปกติสำหรับเครื่องบดเชิงพาณิชย์ เดิมใช้เฉพาะในเครื่องบดกาแฟเชิงพาณิชย์เครื่องบดเสี้ยนราคาไม่แพงกลายเป็นเรื่องธรรมดาในครัวบ้าน ความคิดเห็นเกี่ยวกับเครื่องบดกาแฟยังกล่าวถึงพวกเขาบ่อยขึ้นเป็นตัวเลือกที่ต้องการของเครื่องบดที่บ้านโดยเฉพาะเกี่ยวกับการออกแบบที่ดีกว่าของพวกเขาที่ช่วยให้พวกเขาให้บดสม่ำเสมอมากขึ้นและชิมกาแฟที่ดีขึ้น

เครื่องบดกาแฟเป็นงานม้าของทั้งสองประเภท

ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นเครื่องบดกาแฟที่มีสองเสี้ยนที่แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นแบนหรือรูปกรวยที่บดเมล็ดกาแฟได้ง่ายเหมือนเมล็ดพืชเก่า หนึ่งในเลนซ์นิ่งอยู่กับที่และอีกอันหนึ่งหันไปใช้แรงกดกับมันโดยที่เมล็ดกาแฟอยู่ระหว่างนั้น การตั้งค่าที่เฉพาะเจาะจงสามารถตั้งค่าเป็นเครื่องบดเฉพาะขึ้นอยู่กับความต้องการของเครื่องชงกาแฟจากหยาบไปจนถึงดีมาก ซึ่งแตกต่างจากเครื่องบดใบมีดเครื่องบดเสี้ยนสามารถทิ้งไว้ตลอดทั้งวันและมันจะไม่ส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ที่ดีของการบดมีคำถามเล็กน้อยว่าสิ่งหนึ่งที่ผู้สนใจรักกาแฟมีเหมือนกันคือความรักในรสชาติกาแฟที่สดใหม่บดละเอียด

หนึ่งในสิ่งที่พวกเขาอาจแตกต่างกันคือเครื่องบดกาแฟแบบคุณอยู่ที่นั่นใบมีดหรือเครื่องบดกาแฟเสี้ยน โดยรวมแล้วเครื่องบดใบมีดเป็นเครื่องบดชนิดที่ใช้กันทั่วไปและมีราคาถูกที่สุดทำงานได้ดีในเครื่องชงกาแฟแบบหยดทั่วไป แต่ก็น้อยกว่าในเครื่องชงกาแฟแบบใช้ปั๊มที่ขับเคลื่อนด้วยปั๊ม

เครื่องบดกาแฟแบบใบมีดมักไม่มีการตั้งค่าใด ๆ

เพื่อรับรองผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันของกระบวนการบดดังนั้นการควบคุมกระบวนการบดจึงเป็นกุญแจ แม้ว่าคุณจะใส่ใจอย่างใกล้ชิด แต่ก็เป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบว่ากาแฟมีความเหมาะสมอย่างใดอย่างหนึ่งตามระยะเวลาที่ใช้ในการบดหรือตามลักษณะที่ปรากฏ สามแบรนด์หลักของเครื่องบดเสี้ยนที่เน้นบ่อย ซึ่งทุกคนเห็นว่าเป็นเครื่องชงกาแฟเชิงพาณิชย์ที่ดีที่สุดและเครื่องบดกาแฟในบ้าน ทั้งสามแบรนด์ได้รับการออกแบบด้วยงานฝีมือระดับสูง

เครื่องบดกาแฟนำเสนอตัวเรือนโลหะหนักสำหรับงานหนักพร้อมกรวยบรรจุถั่วที่มีความทนทานสูงและเสี้ยนสไตล์ทรงแบนหรือทรงกรวย มาตรฐานของพวกเขาสำหรับคุณภาพความแม่นยำและความทนทานมอบเครื่องบดกาแฟเพื่อรองรับการทำงานของเอสเพรสโซ่ ทำจากสเตนเลสสตีลขัดเงาขรุขระ 50 มม. ที่ทำจากเหล็กกล้าชุบแข็งเหล็กชุบแข็งและชิ้นส่วนพลาสติกที่ทนทานต่อแรงกระแทก ด้วยมอเตอร์เสียงกระซิบที่เงียบสงบทรงพลังขับโดยตรงและสวิตช์ตัดความร้อนอัตโนมัติติดขัดทำให้ไม่มีคู่แข่งในระดับเดียวกันเพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในบ้าน