ความสวยงามของไม้เนื้อแข็งด้วยความทนทานของพื้นลามิเนต

ใคร ๆ ก็ชอบพื้นไม้เนื้อแข็งที่ดูสวยงามเหนือกาลเวลา พื้นลามิเนตไม้เนื้อแข็งที่หรูหรา แต่เรียบง่ายนั้นน่าทึ่ง แต่ลองมองใกล้ ๆ ไม้เนื้อแข็งนั้นมีรอยขีดข่วนและบุบหรือไม่ มีคราบและรอยจางที่คุณเห็นอยู่ตรงนั้นหรือไม่บางทีพื้นไม้เนื้อแข็งนั้นอาจจะไม่ดีอย่างที่คิดไว้ แต่แรกหากคุณชอบรูปลักษณ์และรูปลักษณ์พื้นลามิเนตที่เหนือกาลเวลาของพื้นลามิเนตไม้เนื้อแข็ง แต่ไม่ต้องการให้เกิดรอยขีดข่วนรอยบุบและรอยจางที่จะมาพร้อมกับพื้นไม้ลามิเนตเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

นอกจากความจริงที่ว่าลามิเนตมีความทนทานมากกว่าพื้นลามิเนตไม้เนื้อแข็งแบบดั้งเดิมแล้วยังมีราคาถูกกว่ามากอีกด้วยพื้นไม้ลามิเนตเป็นผลิตภัณฑ์คอมโพสิตที่มีลักษณะคล้ายผลิตภัณฑ์กระเบื้องลามิเนต อย่างไรก็ตามคุณสามารถดูแลมันได้ราวกับว่าคุณทำเคาน์เตอร์ไม้ลามิเนตของคุณ พื้นลามิเนตทำจากแกนที่มีความหนาแน่นสูงโดยมีภาพวางอยู่ที่ชั้นบนสุดและปิดผนึกด้วยลามิเนต พื้นไม้ลามิเนตมีสารกันน้ำวางอยู่และพื้นลามิเนตคุณภาพดีมีสารกันน้ำทั่วทั้งแกน

Install

นอกจากนี้หากคุณมีแกนที่หนากว่าก็จะทนทานต่อการสึกหรอได้ดีขึ้น

ฉันควรเลือกพื้นไม้ลามิเนตแบบไหนเมื่อคุณเลือกพื้นไม้ลามิเนตคุณจะต้องพิจารณาบางสิ่ง สิ่งแรกที่คุณต้องดูคือคุณจะวางพื้นตรงไหน คุณกำลังมองหาพื้นที่ที่มีการจราจรสูงซึ่งพื้นลามิเนตจะมีการใช้งานจำนวนมากหรือไม่ หรืออีกวิธีหนึ่งคือพื้นที่ที่คุณครอบคลุมพื้นที่ที่เล็กกว่าและมีการจราจรน้อยหรือไม่หากคุณกำลังมองหาพื้นลามิเนตที่ที่มีการจราจรน้อยคุณอาจจะต้องใช้พื้นไม้ลามิเนตที่มีแกนเล็กกว่าขนาดแกนของพื้นลามิเนตแตกต่างกันไปตั้งแต่ 6 มม. ถึง 12 มม.

ยิ่งแกนในพื้นลามิเนตหนาเท่าไหร่ความมั่นคงก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้หากคุณมีแกนที่หนากว่าก็จะทนทานต่อการสึกหรอได้ดีขึ้นซึ่งมีแนวโน้มที่จะอยู่ได้นานกว่าแกนที่บางกว่าหากคุณคิดจะย้ายไปอยู่บ้านหลังอื่นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าคุณอาจต้องการเลือกใช้พื้นลามิเนตที่มีคุณภาพน้อยลงเช่นกัน โดยปกติแล้วเมื่อผู้คนซื้อบ้านพื้นลามิเนตเป็นสิ่งแรกที่พวกเขาเปลี่ยน

พื้นไม้ลามิเนตคือคนส่วนใหญ่สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง

ดังนั้นจึงไม่มีจุดที่จะใช้เงินจำนวนมากบนพื้นลามิเนตเมื่อคุณกำลังจะย้ายบ้านพื้นไม้ลามิเนตส่วนใหญ่มาพร้อมกับการรับประกันเริ่มต้นนานประมาณสิบปี โดยทั่วไปแล้วประเภทพื้นลามิเนตที่มีราคาแพงกว่าจะมาพร้อมกับการรับประกันที่ยาวนานกว่า อย่าลืมอ่านการรับประกันของคุณอย่างรอบคอบเนื่องจากการรับประกัน

บางอย่างอาจไม่ครอบคลุมถึงการจัดวางพื้นในห้องครัวหรือห้องน้ำฉันสามารถทำได้ด้วยตัวเองสิ่งที่ดึงดูดใจที่สุดอย่างหนึ่งของพื้นไม้ลามิเนตคือคนส่วนใหญ่สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง คุณสามารถติดตั้งวัสดุปูลามิเนตส่วนใหญ่ทับบนแผ่นไวนิลแผ่นคอนกรีตแผ่นรองไม้อัดไม้เนื้อแข็งที่มีอยู่หรือพื้นผิวเรียบและระดับอื่น ๆ