วิธีที่รวดเร็วในการทราบวิธีการเลือกคิ้วสแตนเลสสีที่ถูกต้อง

เมื่อคุณตัดสินใจแล้วว่าโครงการคิ้วสแตนเลสสีของคุณจะต้องใช้แผ่นสแตนเลสบางส่วนคุณจะต้องตัดสินใจสามครั้งก่อนเพื่อเลือกสิ่งที่คุณต้องการปัจจัยสำคัญที่สุดสองประการในการเลือกใช้แผ่นสแตนเลสคือความทนทานต่อการกัดกร่อนและการย้อมสี ในทางเทคนิคไม่เป็นเช่นนั้น แน่นอนที่สุดสามารถกัดกร่อนและเปื้อนได้ คิ้วสแตนเลสสีอย่างไรก็ตามภายใต้การใช้งานเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ความทนทานต่อการกัดกร่อนและการย้อมสีจะเพียงพอ

ตามปกติความเข้าใจผิดอื่น ๆ คือจะทำอย่างไรกับสิ่งที่คนส่วนใหญ่เรียกว่าคิ้วสแตนเลสสีในอุตสาหกรรมโลหะกฎทั่วไปคืออะไรก็ตามที่มีความหนาเกิน 3 มม. คิ้วสแตนเลสสีจะไม่เรียกว่าแผ่นอีกต่อไป แต่เรียกว่าแผ่น ดังนั้นหากแอปพลิเคชันของคุณเรียกร้องให้มีอะไรที่หนาเกิน 3 มม. แสดงว่าคุณกำลังมองหา “แผ่น” สแตนเลสไม่ใช่ “แผ่น” สแตนเลส

ขายสแตนเลส ราคาถูก ราคาโรงงาน ตกแต่งภายใน แต่งผนัง รับผลิตสแตนเลส สั่งตัด  เกรด304 สแตนเลส คิ้วสแตนเลส กรุยเชิงสแตนเลส V-cut กันน้ำ | Lazada.co.th

หากคุณต้องการใช้แผ่นสแตนเลสสตีลเป็นตัวกันน้ำ

ขั้นตอนที่หนึ่งเกรดเกรดที่ใช้กันมากที่สุด 2 เกรดคือ 304 และ 316 ตอนนี้ต้องการให้ 316 สูงกว่า 304 หากใบสมัครของคุณอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเช่นน้ำเกลือเป็นต้น แม้ว่าทั้ง 304 และ 316 คิ้วสแตนเลสสีจะประสบปัญหาการกัดกร่อนของรูพรุนและรอยแยก แต่เกรด 316 นั้นน้อยกว่ามากเกรด 316 ยังถือเป็นคิ้วสแตนเลสสีและใช้สำหรับการจัดการผลิตภัณฑ์อาหาร หากคุณต้องการใช้แผ่นสแตนเลสสตีลเป็นตัวกันน้ำคุณสามารถประหยัดเงินและใช้เกรด 304 ได้เนื่องจากจะไม่สัมผัส

คิ้วสแตนเลสสีกับการเตรียมอาหารจริงขั้นตอนที่สองความหนาโดยทั่วไปความหนาของแผ่นจะอยู่ระหว่าง 0.4 มม. ถึง 2.5 มม. อะไรก็ตามที่บางกว่า 0.4 มักเรียกว่ากระดาษฟอยล์และหนามากกว่า 3 มม. คิ้วสแตนเลสสีจะหมายถึงจานขนาดมาตรฐานสต็อกของแผ่นหนา 0.4 มม. ถึง 0.9 มม. จะเป็น 2000 มม. X 1000 มม. หรือ 2500 มม. x 1250 มม. ระหว่าง 0.4 มม. และ 2.5 มม. คุณมักจะพบ 3000 มม. X 1500 มม. เมื่อเลือกความหนาและเกรดที่เหมาะสมสำหรับโครงการของคุณแล้ว

เสร็จสิ้นนี้ประกอบด้วยริ้วหรือรอยขีดข่วนจำนวนมากทั้งหมดวิ่ง

คุณสามารถตัดแผ่นสแตนเลสแบบกำหนดเองได้แล้ว คิ้วสแตนเลสสีการใช้เครื่องตัดแบบกิโยตินเครื่องตัดเลเซอร์หรือเครื่องตัดแบบวอเตอร์เจ็ทคุณสามารถตัดรูปทรงที่ซับซ้อนบางอย่างได้อย่างแม่นยำขั้นตอนที่สามเสร็จสิ้นขึ้นอยู่กับใบสมัครของคุณคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการให้แผ่นงานใดเสร็จสิ้น ขั้นตอนการผลิตของคิ้วสแตนเลสสีทองเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการรีดให้ได้ขนาดและความหนาที่ถูกต้องก่อนจากนั้นนำไปอบอ่อนและดองและสุดท้ายผ่านการอบ

โดยการส่งผ่านแผ่นเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างลูกกลิ้งขัดเงาบางอัน คิ้วสแตนเลสสีสิ่งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะยอมรับการเสร็จสิ้นและรูปแบบพื้นผิวที่มีอยู่มากมายการขัดผิวแบบป็อปลาร์ที่สุดคือการปัด เสร็จสิ้นนี้ประกอบด้วยริ้วหรือรอยขีดข่วนจำนวนมากทั้งหมดวิ่งไปในทิศทางเดียวกัน คิ้วสแตนเลสสีผิวซาตินผลิตขึ้นโดยการใช้แปรงเกาแผ่นเบา ๆ จนกว่าจะเกิดเงาหมองคล้ำ สุดท้ายกระจกเงาตามชื่อจะสร้างเอฟเฟกต์เงางามและสะท้อนแสง