บริษัทรักษาความปลอดภัยจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่สูงขึ้น

การเริ่มต้นบริษัทรักษาความปลอดภัยเป็นเพียงการจ่ายค่าธรรมเนียมใบอนุญาตการมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยและการมีบุคคลสองคนให้ข้อมูลอ้างอิงแก่คุณ นี่คือระดับที่จำเป็นและบุคคลสามารถตั้งบริษัทรักษาความปลอดภัยได้ ลองนึกถึงเรื่องนี้เมื่อคุณตัดสินใจใช้บริษัทรักษาความปลอดภัยเพื่อจัดหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องทรัพย์สินและพนักงานที่มีค่าของคุณ ใครเป็นเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย

พวกเขาได้ให้หลักฐานอะไรถึงความสามารถในการปกป้องสิ่งของมีค่าของคุณพวกเขามีประสบการณ์จริงมากน้อยเพียงใดในการเตรียมและจัดระเบียบขั้นตอนและวิธีการรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องคุณ คุณมีหลักประกันอะไรบ้างหากข้อมูลที่มีค่าทรัพย์สินหรือพนักงานของคุณได้รับบาดเจ็บเนื่องจากการรักษาความปลอดภัยล้มเหลวตามที่สัญญาไว้

การตรวจสอบบริษัทรักษาความปลอดภัย

ในการจัดการความเสี่ยงต่อธุรกิจของคุณให้ดีขึ้นคุณจะต้องทำการวิจัยเล็กน้อยก่อนตัดสินใจทำสัญญากับบริษัทรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องธุรกิจของคุณ ฉันรู้ว่ามีลูกค้าเพียงไม่กี่รายที่ตรวจสอบบริษัทรักษาความปลอดภัยและคิดว่าพวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่เพราะพวกเขาบอกว่าพวกเขาทำ ฉันมักได้รับมอบหมายให้แก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ไม่ถูกต้องหลัง

จากที่พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าหลายพันดอลลาร์เนื่องจากการบริการล้มเหลว เมื่อคุณเริ่มมองหาบริษัทรักษาความปลอดภัยในเมลเบิร์นฉันขอแนะนำให้คุณขอโบรชัวร์และเอกสารของบริษัทฉันรู้ว่ามันเป็นเพียงสื่อโฆษณาและมีใครบางคนในแวดวงการตลาดนำมารวมกัน แต่ให้พิจารณาสิ่งนี้ หากพวกเขาให้การรับรองหรืออ้างความสามารถคุณอาจมีน้ำหนักหลักฐานเพียงพอหากคุณจำเป็นต้องดำเนินการในชั้นศาล ที่สำคัญกว่านั้นมันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการของพวกเขาที่จะโต้เถียงกับคุณเมื่อคุณขอให้พวกเขาทำตามที่พวกเขาพูดในโบรชัวร์

บริษัทรักษาความปลอดภัยล้วนมีชื่อเสียงที่แตกต่างกัน

พยายามโทรหาลูกค้าหลายรายที่คล้ายกับคุณในความต้องการด้านความปลอดภัยและถามว่า

บริษัทรักษาความปลอดภัยล้มเหลวในข้อตกลงการให้บริการหรือไม่และพวกเขาทำอะไรกับมันเมื่อมีการรายงานให้พวกเขาทราบ ตรวจสอบอินเทอร์เน็ตโดยใช้ชื่อของเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยและชื่อของบริษัทรักษาความปลอดภัยเพื่อดูว่ามีสิ่งใดปรากฏขึ้นในข่าวที่แสดงถึงการขาดความเป็นมืออาชีพหรือความซื่อสัตย์ บริษัทรักษาความปลอดภัยที่ถูกปรับหรือถูกจับได้ว่าทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องอาจเปลี่ยนชื่อธุรกิจเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ใครรู้ว่าตนขาดความซื่อสัตย์

อย่าลืมตรวจสอบรายชื่อศาลอุตสาหกรรมสัมพันธ์เพื่อดูว่าพวกเขามีประวัติการเลิกจ้างอย่างไม่เป็นธรรมหรือไม่จ่ายค่าจ้างที่ถูกต้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหรือไม่บริษัทรักษาความปลอดภัยขนาดเล็กบางแห่งสามารถเสนอราคาที่ต่ำกว่าสำหรับบริการรักษาความปลอดภัยเนื่องจากไม่ได้จ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างถูกต้องหรือทำการตัดทางลัดอื่น ๆ ในส่วนที่ปฏิบัติตาม สิ่งนี้ทำให้เกิดการหมุนเวียนสูงและขวัญกำลังใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคุณต่ำซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะไม่ให้ความสำคัญกับการปกป้องคุณ