เคล็ดลับเพื่อผลลัพธ์การเสริมหน้าอกที่ไหนดี

ผู้หญิงหลายคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณหน้าอกคิดว่าการปลูกถ่ายเป็นทางเลือกเดียว อย่างไรก็ตามการเสริมหน้าอกที่ไหนดีโดยใช้การถ่ายเทไขมันสามารถให้ผลลัพธ์ที่สวยงามได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการการเสริมขนาดเล็กน้อยถึงปานกลางด้วยรูปทรงที่เป็นธรรมชาติหรือใช้ร่วมกับขั้นตอนการยกกระชับหน้าอก การถ่ายโอนไขมันยังให้การแก้ไขที่ไม่เหมือนใครซึ่งการปลูกถ่ายไม่สามารถทำได้รวมถึงการแก้ไขข้อบกพร่องในระดับภูมิภาคหรือเฉพาะที่เช่นหน้าอกที่ตีบหรือตีบและในบางกรณีสามารถดำเนินการร่วมกับการปลูกถ่ายเพื่ออำพรางการกระเพื่อมหรือ

เพื่อให้ได้ความครอบคลุมหรือความสมบูรณ์มากขึ้นในพื้นที่รอยแยก

  • ในระหว่างการผ่าตัดการดูดไขมันจะใช้ในการเก็บเกี่ยวเซลล์ไขมันจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกายก่อนที่จะฉีดเข้าไปในหน้าอกซึ่งจะรวมเข้ากับเนื้อเยื่อเต้านมที่มีอยู่
  • เนื่องจากการเสริมหน้าอกด้วยการถ่ายเทไขมันใช้เซลล์ไขมันของคนไข้เองจึงมีโอกาสน้อยที่ร่างกายจะปฏิเสธเซลล์และผลลัพธ์ที่ได้จากการเสริมหน้าอกที่ไหนดีจะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์
  • ไม่เสี่ยงต่อการกระเพื่อมต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับห้าประการเพื่อผลลัพธ์การเสริมหน้าอกที่ดีที่สุดโดยใช้การถ่ายเทไขมัน ไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะสำหรับการเสริมหน้าอกด้วยไขมัน

ตามหลักการแล้วผู้ป่วยควรสนใจในปริมาณเต้านมที่เพิ่มขึ้นในระดับปานกลางซึ่งอาจจะมีขนาดเต็มประมาณหนึ่งถ้วย นอกจากนี้เนื่องจากขั้นตอนนี้กำจัดเซลล์ไขมันออกจากที่อื่น ๆ ในร่างกายของคุณโดยทั่วไปบริเวณสะโพกผู้ป่วยที่ผอมมากอาจมีไขมันในร่างกายไม่เพียงพอตามลักษณะที่ต้องการ ผู้สูบบุหรี่ไม่ใช่ผู้สมัครที่ดี ในขณะที่การเสริมหน้าอกด้วยการถ่ายเทไขมันเป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติสำหรับการปลูกถ่ายสิ่งสำคัญคือต้องรักษาความคาดหวังที่เป็นจริงไว้ ผลของการเสริมหน้าอกด้วยการถ่ายเทไขมันมีข้อจำกัด

เสริมหน้าอกที่ไหนดีสามารถเพิ่มขนาดหน้าอกได้มากเท่าที่จะทำได้

ผลลัพธ์การถ่ายโอนไขมันมักจะละเอียดกว่าเนื่องจากหน้าอกคงรูปร่างตามธรรมชาติ หากต้องการความแน่นมากขึ้นอาจแนะนำให้ทำการผ่าตัดย้ายไขมันมากกว่าหนึ่งครั้งหากมีเนื้อเยื่อของผู้บริจาคเพียงพอ เสริมหน้าอกที่ไหนดีสามารถสร้างความแตกต่างของขนาดที่มีนัยสำคัญมากขึ้นและอาจเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเต้านมเพื่อให้ดูกลมขึ้น โดยปกติสะโพกเป็นตำแหน่งที่เหมาะสำหรับการเก็บเกี่ยวเซลล์ไขมัน เนื่องจากผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะเก็บไขมันส่วนเกินไว้รอบสะโพกและมักจะมีความสุขมากเกินไปกับโอกาสที่สะโพกจะลดลงซึ่งเป็นผลพลอยได้จากขั้นตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเสริมขั้นตอนนี้ด้วยการทำหุ่นนาฬิกาทรายที่ดีขึ้นพร้อมกับหน้าอกที่เพิ่มขึ้นและเอวที่บางลง