ตัวลือกเพื่อปกป้องผิวกันแดด cielo ของคุณนั้นสมบูรณ์แบบ

 

เราใช้ครีมกันแดดเพื่อปกป้องเราจากแสงแดด แต่ครีมกันแดดของคุณปลอดภัยหรือไม่แน่ใจหรือว่าไม่สร้างปัญหา บางทีคุณอาจค่อนข้างแน่ใจว่าครีมกันแดด cielo ของคุณนั้นสมบูรณ์แบบ แต่คุณอาจคิดผิด คุณจะทึ่งเมื่อได้ทราบข้อมูลที่น่าตกใจที่ได้รับจาก Environment Working Group EWG เชื่อหรือไม่ ครีมกันแดด cielo เพียง 25% เท่านั้นที่สามารถปกป้องเราจากรังสี UVA และ UVB ที่เป็นอันตรายได้คุณต้องกลัว วันนี้เรากังวลเรื่องการใช้ครีมกันแดดมาก

แต่ก็ไม่ได้กังวลเรื่องการใช้ครีมกันแดด cieloที่เหมาะสมซึ่งแย่จริงๆ ด้านล่างนี้คือปัจจัยสำคัญบางประการที่คุณต้องทราบหากคุณใช้ครีมกันแดด จดจำไว้เพื่อที่คุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในครั้งต่อไปครีมกันแดดของคุณอาจมีเรตินอลหรือวิตามินเอ:ครีมกันแดดจำนวนมากมีเรตินอลหรือวิตามินเอซึ่งอันตรายมาก สามารถสร้างเนื้องอกได้กันแดด cieloอย่าปล่อยให้ผิวโดนแสงแดดนานถึงหนึ่งสัปดาห์หากครีมกันแดดของคุณมีเรตินอลหรือวิตามินเอ

หากคุณอยู่ข้างนอกโดยรู้ว่าครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง

คิดเกี่ยวกับ SPF เป็นคำที่ใช้กันทั่วไปสำหรับผู้ใช้ครีมกันแดด ในฐานะผู้ใช้ครีมกันแดด คุณควรรู้ว่าคุณสามารถกำจัดรังสี UVB ได้ แต่ไม่ใช่รังสี UVA ผู้ผลิตจำนวนมากใช้ประโยชน์จากคำว่า SPF พวกเขาผลิตกันแดด cielo ที่มีค่า SPF สูงกันแดด cieloและขายโดยอ้างว่าดีสำหรับผิวของคุณซึ่งไม่ถูกต้อง หากคุณอยู่ข้างนอกโดยรู้ว่าครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงสามารถปกป้องคุณจากแสงแดดที่เป็นอันตรายได้ กันแดด cieloแสดงว่าคุณคิดผิด ครีมกันแดดไม่สามารถป้องกันรังสี UVA ได้ดี

ดังนั้นควรหลีกเลี่ยงครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงกว่า 50 อย่ามองข้าม Oxybenzone:นี่เป็นสารเคมีอีกชนิดหนึ่งที่คุณควรให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มันอาจปนกับเลือดของคุณกันแดด cieloและอาจทำให้เกิดปัญหาการสืบพันธุ์ ปัญหาต่อมไทรอยด์ ฯลฯ คุณเห็นไหมว่ามันอาจทำลายล้างได้เพียงไร ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่เคยคิดว่าครีมกันแดด cieloของคุณอาจทำลายระบบสืบพันธุ์ของคุณได้ น่าเสียดายที่ครีมกันแดดมากกว่า 50% มีสารเคมีอันตรายนี้

ครีมกันแดดในรูปแบบของสเปรย์ แป้ง หรือผ้าขนหนูหากสารเคมีใด ๆ

ดังนั้นควรอ่านฉลากก่อนซื้อครีมกันแดดทุกครั้ง หลีกเลี่ยงเบนโซฟีโนนหรือเบนโซฟีโนน-3 พวกเขาทั้งหมดเหมือนกันหลีกเลี่ยงครีมกันแดดในรูปแบบของสเปรย์ แป้ง หรือผ้าขนหนูหากสารเคมีใด ๆ ครีมกันแดด cielo ทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมน และคุณสามารถสูดดมเข้าไปได้ ก็ควรหลีกเลี่ยงสารเคมีเหล่านั้น กันแดด cieloข้อเสียอีกประการหนึ่งคือคุณอาจได้รับปริมาณไม่เพียงพอหากครีมกันแดดของคุณอยู่ในรูปของแป้ง สเปรย์หรือผ้าเช็ดตัว คุณจะมีความสุขที่รู้ว่าหลังจากปี 2013 จะไม่มีครีมกันแดดในรูปของแป้งหรือผ้าเช็ดตัว