สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนจ้าง Personal trainer

Personal trainer ที่ดีสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ในขณะที่เกินความคาดหวังของคุณไปพร้อมกัน ผู้ฝึกสอนที่ไม่ดีอาจทำให้คุณเสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมาก ความต้องการผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและมีอุปทานเพิ่มขึ้น ด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับคุณในวันนี้ Personal trainer คนใดดีที่สุดสำหรับคุณอาจเป็นเรื่องค่อนข้างยาก พูดตามตรงว่าในปัจจุบันมีผู้ฝึกสอนที่หลอกลวงและไร้ความสามารถจำนวนมากที่หาเลี้ยงชีพอย่างยอดเยี่ยมจากความไม่รู้ของลูกค้า

แต่มีวิธีป้องกันตัวเองจาก Personal trainer ประเภทนี้

ได้จัดเตรียมไว้ให้คุณแล้ววันนี้ ดังนั้น ก่อนที่คุณจะจ้าง Personal trainer ให้แน่ใจว่าคุณมีคำตอบสำหรับ 10 คำถามที่สำคัญมากเหล่านี้ คุณพร้อมที่จะเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายกับผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลหรือไม่ เป็นเรื่องง่ายมากที่จะลืมเกี่ยวกับปัจจัยที่สำคัญที่สุดเมื่อจ้าง Personal trainer คุณเต็มใจและพร้อมที่จะอุทิศตนให้กับผู้ฝึกสอนและโปรแกรมของพวกเขาหรือไม่ ผู้ฝึกสอนจะคาดหวังอย่างเต็มที่จากความทุ่มเทอย่างเต็มที่จากส่วนของคุณ

ความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงเป็นส่วนสำคัญของสมการในการพิจารณาว่าในที่สุดคุณจะประสบความสำเร็จหรือไม่ คำถามง่ายๆ สองสามข้อที่ควรถามตัวเองก่อนดำเนินการต่อ ได้แก่ จำไว้ว่าสุดท้ายแล้วทัศนคติและความพยายามของคุณจะสร้างความแตกต่างได้ Personal trainer หรือโปรแกรมของพวกเขาจะดีเพียงใด ถ้าคุณไม่พยายามทำให้ดีที่สุดเป็นประจำ ผลที่ได้จะน้อยกว่าที่คุณคาดหวังไว้ อย่าเสียเวลาและเงินไปกับสิ่งที่คุณไม่พร้อม

มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงก่อน หา Personal trainer ที่สอง

เราทุกคนต้องการเปลี่ยนร่างกายของเราให้เป็นแบบฉบับที่ดีขึ้น แต่คุณจะต้องผิดหวังกับตัวเองและ Personal trainer เหมือนกันหากคุณคาดหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน การเปลี่ยนแปลงร่างกายเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลาและทำงานหนัก ไม่ว่าเป้าหมายของคุณคือการแข็งแรงขึ้นหรือลดไขมันในร่างกาย ผู้ฝึกสอนของคุณควรสามารถร่างตารางเวลาที่เป็นจริงเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายและความคาดหวังได้ ระวังผู้ฝึกสอนที่ให้คำมั่นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ การลดน้ำหนักครั้งใหญ่ในช่วงเวลาสั้น ๆ หรือความแข็งแกร่งและความเร็วที่เพิ่มขึ้นในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์

หากพวกเขาเข้าใจกระบวนการของการปรับตัวทางร่างกายอย่างแท้จริง พวกเขาจะซื่อสัตย์และเปิดเผยต่อคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นจริงและหามาได้ Personal trainer ที่ดีจะไม่บอกคุณถึงสิ่งที่คุณต้องการได้ยิน แต่สิ่งที่คุณต้องได้ยิน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยในสาขาที่เกี่ยวข้อง วิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย วิทยาศาสตร์การกีฬา และกายภาพบำบัดหรือได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองที่มีชื่อเสียงสูงหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ฝึกสอนมีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยเนื่องจากแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความรู้ระดับสูงในด้านสมรรถภาพทางกาย