การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนรีโนเวททาวน์เฮาส์ดีอย่างไร

ในฐานะที่ปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนผู้ซื้อ ฉันได้ซื้อบ้านและยูนิตจำนวนมากสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ฉันถูกถามอยู่เสมอว่าฉันควรซื้อบ้านหรือยูนิตการลงทุนอสังหาฯใดจะได้ผลดีกว่ากัน?ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะให้ความกระจ่างในหัวข้อนี้หน่วยเป็นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ด้วยยูนิตโดยทั่วไปมีผลตอบแทนค่าเช่าสูงกว่าบ้าน จึงน่าสนใจสำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มีกระแสเงินสดเป็นบวก สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการซื้อ และอื่นๆ ที่คล้ายกันในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่การเติบโตของทุนที่สูงขึ้นโดยทั่วไปรีโนเวททาวน์เฮาส์ งบ 2 แสน

สามารถทำได้มากกว่าในกลุ่มหน่วยรีโนเวททาวน์เฮาส์

ที่เล็กกว่าบล็อกเนื่องจากความขาดแคลนและต้นทุนการบำรุงรักษาที่ลดลงเป็นหลักการเติบโตของทุนที่สูงขึ้นโดยทั่วไปสามารถทำได้มากกว่าในกลุ่มที่เจ้าของส่วนใหญ่ครอบครองมากกว่าที่นักลงทุนเป็นเจ้าของรีโนเวททาวน์เฮาส์สาเหตุหลักมาจากการหมุนเวียนน้อยลงและการบำรุงรักษาทรัพย์สินที่ดีขึ้นยิ่งการจัดสรรที่ดินให้กับหนึ่งในบล็อกสูงเท่าใด มูลค่าที่ดินก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น และโดยทั่วไปแล้วการเติบโตของทุนก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยที่มีสนามหญ้าและสวนจะมีการเติบโตของเงินทุนมากกว่ายิ่งใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคม การจ้างงาน และความบันเทิง ยิ่งการเติบโตของเงินทุนโดยทั่วไปพยายามอยู่ภายในระยะของย่านศูนย์กลางธุรกิจของเมืองหลวง

แต่ไม่ใช่ในหรือภายในรีโนเวททาวน์เฮาส์เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะอยู่ใกล้เมืองมากเกินไปและมีประชากรการลงทุนซึ่งมีการหมุนเวียนมากขึ้น และขาดแคลนน้อยลงปัญหาเดียวคือการเลือกหน่วยลงทุนที่สูงเพื่อซื้อและสร้างผลตอบแทนค่าเช่าด้วยการปรับปรุงใหม่อย่างชาญฉลาดบ้านเพื่อการลงทุนอสังหาริมทรัพย์เนื่องจากบ้านโดยทั่วไปมีสูงกว่าหน่วยในอดีต ในฐานะนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ คุณควรพยายามเลือกบ้านที่มีทุนสูงเพื่อซื้อ แต่ให้แน่ใจว่าคุณเลือกอย่างชาญฉลาดเพื่อให้คุณสามารถสร้างผลตอบแทนการเช่าและการลดหย่อนภาษีที่สูงขึ้นได้หากเป็นการลงทุนด้วยการปรับปรุงใหม่อย่างชาญฉลาดเพราะจะช่วยเพิ่มผลตอบแทนการเช่าซึ่งเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งของ

บ้านเทียบกับหน่วยลงทุนด้านรีโนเวททาวน์เฮาส์

รีโนเวททาวน์เฮาส์สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการซื้อบ้านพร้อมที่ดินทั้งยูนิต วิลล่า ทาวน์เฮาส์ อพาร์ตเมนต์ และอื่นๆ ในทำนองเดียวกันในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ได้แกตามธรรมเนียมแล้วบ้านจะได้รับที่สูงขึ้นเนื่องจากการจัดสรรที่ดินที่ใหญ่ขึ้น และใกล้กับเมือง น้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคมขนส่ง

การจ้างงาน และความบันเทิงรีโนเวททาวน์เฮาส์คุณจะได้รับโอกาสมากขึ้นสำหรับการเติบโตของทุนที่สูงขึ้นเช่นพื้นที่ที่ขาดแคลนที่ดินบ้านมีความยืดหยุ่นในการปรับปรุงหรือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากกว่ายูนิตดังนั้นมูลค่าเพิ่มและปัจจัยการแข็งค่าของทุนจึงมากกว่าพื้นที่ไลฟ์สไตล์มากขึ้น ห้องพักขนาดใหญ่รีโนเวททาวน์เฮาส์