flexible hose เพื่อให้ทนต่อแรงกดและความร้อนได้มาก

flexible hose เนื่องจากมีปลอกหุ้มสายยางแบบสเตนเลสสตีลอยู่ในปลอกหุ้มยางด้านนอก เหล็กกล้าไร้สนิมช่วยให้ท่อรับแรงกดได้มาก เพื่อทนต่อแรงกดดันสูงเหล่านี้ ท่อไฮโดรลิกมีข้อต่อแบบจีบเพื่อสร้างข้อต่อ ซึ่งจะรับแรงดันเมื่อท่อถูกนำไปใช้งาน เนื่องจากท่อเหล่านี้ใช้สำหรับงานที่ยากมาก รวมถึงบางครั้งเจาะเครื่องสำหรับ flexible hose จึงมีปลอกหุ้มทำจากไนลอนหรือสแตนเลสเพื่อให้มีฝาครอบป้องกันด้านนอกป้องกันท่อไม่ให้ถูกขูดหรือขาดเมื่อสัมผัสกับสิ่งอื่น ชิ้นส่วนเครื่องจักร บางครั้งท่อไฮโดรลิกแรงดันสูงจะติดตั้งท่อเทฟลอนไว้ตรงกลางท่อด้วย

flexible hose จะมีท่ออย่างน้อยสองท่อ

ท่อหนึ่งสำหรับท่อไฮโดรลิกแรงดันสูง และอีกท่อหนึ่งสำหรับ flexible hose สิ่งเหล่านี้เชื่อมต่อกับปั๊มไฮดรอลิก ซึ่งนำของเหลวไปยังอุปกรณ์ที่ทำงานด้วยระบบไฮดรอลิก เช่น กระบอกไฮดรอลิก ปั๊มอาจขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ของรถยนต์หรือไฟฟ้าโดยตรง ท่อเหล่านี้ใช้สำหรับการขุดเจาะ เจาะดิน เจาะหินขนาดใหญ่ และกิจกรรมแรงดันสูงอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใช้สำหรับตัดแผ่นโลหะหนักในบางสถานการณ์ flexible hose มีข้อกำหนดในการตัดการเชื่อมต่อที่รวดเร็วมาก

ทำให้สามารถเปลี่ยนหรือถอดได้โดยไม่ต้องเสียอากาศที่สะสมอยู่ในระบบ flexible hose ใช้ในการก่อสร้างและการเกษตร และข้อกำหนดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วช่วยให้สามารถเปลี่ยนเครื่องมือต่างๆ หรือเชื่อมต่อกับแหล่งพลังงานได้ หากต่อสายยางกับค้อนแม่แรงไฮดรอลิก สามารถวางบนปั้นจั่นแล้วใช้กับรถไถเดินตาม เนื่องจากชั้นเสริมแรงที่ประกอบด้วย flexible hose จึงหนักกว่า แข็งกว่า และทนทานกว่า พวกเขาอาจมีส่วนท่ออ่อนหลายส่วนซึ่งเชื่อมต่อขณะทำงาน พวกเขาทำขึ้นเพื่อให้ทนความร้อนได้มากเนื่องจากความร้อนถูกสร้างขึ้นในระหว่างการสูบน้ำของน้ำมันไฮดรอลิก

ขณะเจาะหรือใช้งานแม่แรงไฮดรอลิก

เมื่อเกิดความร้อนมาก ในการทำให้เย็นลง มีระบบระบายความร้อนอยู่ภายในเพื่อไม่ให้ของเหลวร้อนจนเป็นอันตราย หน้าที่ของสายยางมีหลากหลายมากไม่ว่าจะอยู่ในงานก่อสร้าง งานเจาะ หรืองานตัดแผ่น ทนทานต่อกำลังไฟฟ้าและความร้อนได้มาก จึงทำให้ท่อเหล่านี้แตกต่างจากท่อทั่วไปค่อนข้างมาก flexible hose เป็นหนึ่งในสินค้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในยุคปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้ใช้ในทุกสาขาตั้งแต่การเกษตรจนถึงวิชาการบิน ท่ออ่อนช่วยในการขนส่งของเหลวจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง และทำให้ของเหลวทำงานในลักษณะเฉพาะในการใช้งานต่างๆ ที่ติดตั้งไว้ หากไม่มีท่อร้อยสาย

มันอาจจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมีเครื่องจักรประเภทต่างๆ และใช้กับมนุษย์ได้ ความก้าวหน้าในกระบวนการผลิตควบคู่ไปกับการกำหนดรูปแบบต่างๆ ของพลาสติก พีวีซี และวัสดุจากพอลิเมอร์อื่น ๆ ทำให้สามารถผลิตท่อร้อยสายแบบพิเศษที่สามารถใช้ในการใช้งานที่มีความเชี่ยวชาญสูงได้ ท่อร้อยสายยางผลิตขึ้นในขนาด รูปทรง ประเภท และวัสดุต่างๆ ความยืดหยุ่นของท่ออ่อนทำให้เป็นวัสดุ flexible hose ที่เหมาะสมที่สุดระหว่างส่วนต่างๆ ของเครื่องจักรกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว สิ่งเหล่านี้นำวัสดุที่หลากหลายจากส่วนหนึ่งของเครื่องจักรไปยังอีกส่วนหนึ่งและกลายเป็นส่วนหนึ่งของการควบคุม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaiflex.com/en/products/category/001-stainless-steel-flexible-hose.html