การซ่อมแซมอาคารทรุดโครงสร้างที่แสดงสถาปัตยกรรมแบบเก่า

เมื่อคุณจัดการกับอาคารที่อยู่ในรายการ คุณกำลังจัดการกับโครงสร้างเก่าที่รัฐมนตรีต่างประเทศระบุเนื่องจากมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์หรือสถาปัตยกรรม อาคารทรุดอายุมักเป็นปัจจัยสำคัญว่าทำไมจึงต้องมีการระบุอาคาร อาคารอาจมีการออกแบบที่งดงามหรือมีลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นซึ่งทำให้อาคารนี้แตกต่างจากโครงสร้างอื่นๆ อาคารทรุดดังนั้นจึงมีรายชื่ออยู่ในรายการด้วย โครงสร้างที่แสดงสถาปัตยกรรมแบบเก่าถือว่ามีความเกี่ยวข้องทางประวัติศาสตร์

และมีการระบุไว้ด้วย นอกจากนี้อาคารทรุดยังมีรายการอาคารและบ้านที่มีบทบาทสำคัญในเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์บางเหตุการณ์ที่ระบุไว้ด้วย สามารถดูรายการอาคารทั้งหมดได้ที่สำนักงานสภาเขตเมื่อมีการระบุอาคาร โครงสร้างทั้งหมดจะได้รับการคุ้มครอง รวมถึงโครงสร้างภายในและภายนอก ผนัง หลังคา อาคารทรุดและทุกสิ่งที่รวมอยู่ในอาคาร โครงสร้างและลักษณะที่แนบ รวมถึงภูมิทัศน์หรือสวนยังอยู่ภายใต้การคุ้มครองทางกฎหมายอาคารที่อยู่ในรายการได้รับการคุ้มครอง

การเปลี่ยนแปลงอาคารที่อยู่ในรายการไม่จำเป็นต้องเป็นข้อห้าม

จากการดัดแปลงและการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เปลี่ยนรูปลักษณ์และเอกลักษณ์ของโครงสร้างที่ได้รับการคุ้มครอง อาคารทรุดการปรับปรุงที่ถือว่าควรนำหน้าด้วยการได้รับคำยินยอมอาคารจดทะเบียน โดยที่การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างใดๆ จะผิดกฎหมายอาคารทรุด โดยมีผลร้ายแรงที่เกี่ยวข้องกับค่าปรับจำนวนมากหรือการจำคุกแม้ว่าการแก้ไขอาคารที่ขึ้นทะเบียนจะต้องได้รับความยินยอมทางกฎหมาย แต่ก็มีงานที่ไม่ต้องมีคำยินยอมให้สร้างตามรายการ โดยทั่วไปงานภายนอกและภายในเล็กน้อยจำนวนเล็กน้อยไม่จำเป็นต้อง

ได้รับการอนุมัติทางกฎหมายดังกล่าว การเปลี่ยนแปลงอาคารที่อยู่ในรายการไม่จำเป็นต้องเป็นข้อห้ามและอาคารทรุดไม่จำเป็นต้องถือเป็นความผิดทางอาญา อาคารทรุดดังนั้นจึงมีข้อควรพิจารณาที่ต้องพิจารณาในเรื่องนี้ ตัวอย่างเช่น การซ่อมแซมอาคารตามรายการโดยทั่วไปจะกระทำโดยไม่จำเป็นต้องได้รับอนุญาตตามกฎหมาย ปกติการตกแต่งภายนอกและการซ่อมแซมตามปกติจะได้รับการยกเว้นสำหรับความต้องการความยินยอมทางกฎหมายนี้ อาคารทรุดงานซ่อมแซมที่จำกัดดังกล่าวสามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องขออนุญาตจากกฎหมายความแตกต่างระหว่างการซ่อมแซม

คุณจะต้องได้รับความยินยอม ดังนั้น การบำรุงรักษาอาคาร

การดัดแปลงมักเป็นปัญหาและยุ่งยาก อาคารทรุดมีเส้นแบ่งที่ละเอียดอ่อนระหว่างทั้งสองและมีการซ่อมแซมที่ต้องได้รับความยินยอมด้วย หากคุณกำลังใช้วัสดุชนิดเดียวกันในการฟื้นฟูอาคารและผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ อาจไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอม แต่ถ้าคุณใช้วัสดุที่แตกต่างกัน ความหมายต่างไปจากเดิม อาคารทรุดหรือหากคุณกำลังปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์

ของโครงสร้างแทนที่จะคงสภาพเดิม คุณจะต้องได้รับความยินยอม ดังนั้น การบำรุงรักษาอาคารเป็นประจำสามารถทำได้โดยไม่ต้องขอความยินยอมเนื่องจากการออกความยินยอมทางกฎหมายเป็นเรื่องยุ่งยาก คุณอาจต้องปรึกษาสภาในพื้นที่ของคุณสำหรับข้อกำหนดก่อนที่คุณจะพยายามทำการซ่อมแซมอาคารทรุด คุณต้องการที่จะแน่ใจว่าอาคารทรุดแม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของอาคาร คุณมีหน้าที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการปรับปรุงใหม่หรือการฟื้นฟูอยู่ในขอบเขตทางกฎหมายอาคารทรุด