งานเกษตร Smart farming และการเลือกปฏิบัติ

เกษตรกรรมเป็นกระดูกสันหลังของสังคมของเรา ถ้าไม่มีคนงานเกษตรก็ไม่มีใครกินได้ น่าเสียดายที่คนงานเกษตรต้องเผชิญกับสภาพการทำงานที่เลวร้ายที่สุดของอุตสาหกรรมใดๆ พวกเขาทำงานหลายชั่วโมงนานกว่า มักจะได้ค่าจ้างน้อยกว่าคนในสายงานอื่นๆ แม้ว่าสภาพการทำงานของพวกเขาจะน้อยกว่าอุดมคติ Smart farming แต่พวกเขาก็มีสิทธิเหมือนทุกคนทำงานได้โดยไม่ต้องเผชิญกับการเลือกปฏิบัติ

การเลือก Smart farming ปฏิบัติสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคน

แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงและผู้คนจากกลุ่มชายขอบ เช่น ชนกลุ่มน้อยทางศาสนาและชาติพันธุ์ การเลือกปฏิบัติเนื่องจากลักษณะส่วนบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับสายงานถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย Smart farming เมื่อคนงานต้องเผชิญกับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมอันเนื่องมาจากเชื้อชาติ อายุ ศาสนา เพศ หรือลักษณะอื่นๆ ก็สามารถดำเนินการทางกฎหมายเพื่อยุติการเลือกปฏิบัติได้ Smart farming สถานะสัญชาติเป็นสิ่งผิดกฎหมาย นอกเหนือจากปัจจัยอื่นแล้ว การเป็นคนต่างด้าวไม่มีผลกระทบต่อความสามารถในการทำงานของบุคคล

มีพลเมืองจำนวนมากที่มีความสามารถและมีประสบการณ์น้อยกว่าผู้อพยพ และมักมีพลเมืองไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการ กล่าวโดยสรุป หนังสือเดินทางที่คุณถืออยู่นั้นไม่มีผลกับความสามารถในการทำงานของคุณ คนงานเกษตรของอเมริกาจำนวนมากเป็นผู้อพยพชั่วคราวจากเม็กซิโก Smart farming ไม่เพียงพอที่เต็มใจทำงานด้านการเกษตร คนงานชาวเม็กซิกันจึงเข้ามาเติมเต็มช่องว่างนี้ ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม

Smart farming ข้อตกลงนี้ให้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

Smart farming ได้รับงานที่ไม่สามารถทำอย่างอื่นได้ คนงานชาวเม็กซิกันรับเงินกลับบ้านดีกว่าเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของพวกเขาหากคุณหรือคนที่คุณรักต้องเผชิญกับการเลือกปฏิบัติในงานเกษตรกรรม คุณมีสิทธิ์ดำเนินการทางกฎหมายกับนายจ้างที่เลือกปฏิบัติ ทุกคนไม่ว่าจะมีภูมิหลังอย่างไร ก็มีสิทธิได้รับสถานที่ทำงานที่ปราศจากการเลือกปฏิบัติ เมื่อคนนึกถึงงานเกษตร พวกเขานึกถึงเกษตรกร การตื่นแต่เช้า การรีดนมวัวและการตัดขนแกะไม่ใช่สำหรับทุกคน และนั่นไม่ใช่ทั้งหมดเท่านั้น หากคุณสนใจด้านการเกษตรแต่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตในฟาร์ม

คุณต้องคิดถึงอาชีพ Smart farming ทางเลือกในอุตสาหกรรมนี้ตั้งแต่วิทยาศาสตร์และการวิจัยไปจนถึงการจัดการธุรกิจ มีอาชีพมากมายในการเกษตรที่ไม่เกี่ยวข้องกับการขับรถแทรคเตอร์ ลองดูตัวเลือกเหล่านี้และพิจารณาชีวิตในอุตสาหกรรมที่เติบโตเร็วและมีความหลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่ปรึกษาด้าน Smart farming เป็นงานของที่ปรึกษาด้านการเกษตรที่จะให้คำแนะนำและให้ความรู้แก่เกษตรกรเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงคุณภาพพืชผล ผลผลิตจากการเก็บเกี่ยว สุขภาพของปศุสัตว์ และผลผลิตโดยรวมของฟาร์ม   เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/plant-factory-urban-farm-premium-produceสร้างนวัตกรรม Smart farming