โซลูชั่นสำ Air Shower หรับคุณภาพอากาศอุตสาหกรรม

สถานประกอบการเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมมีความรับผิดชอบต่อสุขภาพและความปลอดภัยของคนงาน อากาศบริสุทธิ์ภายในสถานที่ทำงานช่วยรับประกันสวัสดิภาพและสุขภาพของพนักงาน Air Shower คุณภาพอากาศภายในอาคารที่ไม่ดี เชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพที่เกี่ยวกับจมูก คอและปอด อาการอื่นๆ ที่บันทึกไว้ ได้แก่ ระคายเคืองตา เหนื่อยล้า ปวดหัว และมีปัญหาเรื่องสมาธิ สามารถใช้ระบบควบคุมมลพิษทางอากาศในอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ เพื่อลดหรือบรรเทาปัญหาเหล่านี้ได้ Air Shower สำนักงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัย

Air Shower

Air Shower ประเภทนี้มักพบในโรงงานอุตสาหกรรม

Air Shower ออกแบบมาเพื่อดักจับองค์ประกอบโดยเฉพาะ เช่น ควัน ฝุ่นที่ติดไฟได้ อนุภาควัสดุอันตรายในอากาศ ผู้ผลิตออกแบบระบบเก็บฝุ่นเพื่อใช้พลังงานน้อยลงและลดต้นทุนการดำเนินงานและการบำรุงรักษา ผลิตภัณฑ์ที่รู้จักกันดีบางชนิด ได้แก่ ระบบที่ติดไฟได้แบบแห้งและเปียก Air Shower แขนจับฝุ่นและควัน ตัวเก็บฝุ่นแบบผ้าและตลับกรองฝุ่น และตัวเก็บฝุ่นแบบช่องระบายอากาศ เครื่องขัดพื้นเพื่ออุตสาหกรรม ออกแบบมาเพื่อกำจัดอนุภาคของอากาศและก๊าซจากไอน้ำเสียที่เล็ดลอดออกมาจากเครื่องจักรทางอุตสาหกรรม พวกมันทำให้สารประกอบที่เป็นพิษและกัดกร่อนจากก๊าซไอเสียเป็นกลาง ในฐานะอุปกรณ์ควบคุมมลพิษทางอากาศ เครื่องขัดพื้นทางอุตสาหกรรม

ระบบดังกล่าวสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ได้ โดยพื้นฐานแล้วประกอบด้วยเครื่องดูดควันและแผ่นกั้นสำหรับการสกัดที่ช่วยขจัดมลพิษ เช่น ควัน ไอระเหย กลิ่นที่ไม่มั่นคง รวมทั้งจารบี Air Shower สามารถใช้วิธีการต่างๆ เช่น การฆ่าเชื้อด้วยความร้อน การฉายรังสีและตัวกรองเพื่อทำให้คุณภาพอากาศภายในอาคารบริสุทธิ์จากสารก่อภูมิแพ้ ฝุ่น ละอองเกสร ไรฝุ่น และสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย Air Shower ประเภทต่างๆ ใช้เพื่อจัดการกับสารปนเปื้อนหรือสารมลพิษที่เฉพาะเจาะจง เช่น เชื้อราและเชื้อรา กลิ่นอุตสาหกรรม และเชื้อโรค

ใช้เพื่อรวบรวมชิ้นส่วนฝุ่นจากการดำเนินงานทางอุตสาหกรรม

เช่น การตัดเฉือน การเจียร และการขัด สื่อกรองภายในโต๊ะดูดซับมลพิษในอากาศ โต๊ะมีช่องสำหรับดักจับอากาศที่เต็มไปด้วยฝุ่น ใช้สำหรับระบบการอบผ้า น้ำยาล้างผ้าสำลีได้รับการออกแบบมาเพื่อป้องกันเพลิงไหม้ในเครื่องอบผ้าโดยการขจัดคราบที่สะสมอยู่ภายในระบบ Air Shower ออกแบบมาเพื่อดักจับอนุภาคเศษผ้าที่มีขนาดเล็ก ระบบขจัดขุยให้แรงดันตกต่ำและแห้งเร็ว องค์ประกอบทางกลและตัวกรองตาข่ายสแตนเลสใช้เพื่อดักจับละอองที่เล็ดลอดออกมาจากเครื่องจักรในการผลิตต่างๆ ดักจับไอระเหยและละอองน้ำมันเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้นภายในบรรยากาศภายใน

Air Shower ในอุตสาหกรรมดังกล่าวไม่เพียงแต่สามารถรักษาสภาพแวดล้อมที่สะอาดและดีต่อสุขภาพภายในสถานประกอบการเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยด้านสุขภาพของพนักงานได้อีกด้วย ระบบฟอกอากาศเป็นอุปกรณ์กรองที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดก๊าซพิษหรือก๊าซอันตรายออกจากสิ่งแวดล้อมเพื่อให้อากาศสะอาดและมีสุขภาพดี บทความนี้กล่าวถึงวิธีการทั่วไปที่รวมระบบฟอกอากาศเข้ากับอุตสาหกรรมต่างๆ และให้เคล็ดลับสำคัญบางประการในการหาสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อเครื่องฟอกอากาศ

เพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com