Electronic special gases ดีอย่างไรต่อระบบอุตสาหกรรม

จึงห้ามไม่ให้ติดตั้งเครื่องดับเพลิงชนิด Electronic special gases เคมีแห้งเพื่อป้องกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนในคำอธิบายประกอบซึ่งไม่ใช่ส่วนหนึ่งของมาตรฐานอย่างเป็นทางการให้ที่ละเอียดอ่อนว่าเป็นทรัพย์สินรายการยังคงดำเนินต่อไปแต่พวกเขาทำให้ชัดเจนว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนไม่ได้จำกัดอยู่แค่การแจงนับนี้หมายเหตุเหล่านี้อธิบายว่าการทิ้งถังดับเพลิง Electronic special gases

นอกเหนือจาก Electronic special gases สำหรับการ

ใช้ดังกล่าวบนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนสามารถสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ที่แหล่งกำเนิดไฟและอุปกรณ์ใกล้เคียงได้เช่นกัน เครื่องดับเพลิงชนิดเคมีแห้งรวมถึงเครื่องดับเพลิงแบบธรรมดาที่พวกเราส่วนใหญ่อาจมีในสถานที่ประกอบธุรกิจของเราได้รับการระบุว่าไม่เหมาะสมสำหรับการติดตั้งประเภทนี้โดยเฉพาะเนื่องจากหากใช้บนหรือใกล้กับอุปกรณ์ดังกล่าว Electronic special gases สารตกค้างจะไม่ถูกกำจัดออกให้หมดในทันทีหลังจากเกิดเพลิงไหม้ Electronic special gases จะกัดกร่อนโลหะซึ่งทำให้เกิดความเสียหายหรือทำลายอุปกรณ์ที่ควรปกป้อง

Electronic special gases แนะนำให้ใช้ถังดับเพลิงชนิดใดในการปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาตรฐานกำหนดให้ใช้เครื่องดับเพลิงแบบใช้สารทำความสะอาดอย่างชัดเจนเพื่อปกป้องอุปกรณ์ที่บอบบาง ประเภทของสารทำความสะอาดที่แน่นอนไม่ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนในมาตรฐานที่เป็นลายลักษณ์อักษร Electronic special gases ที่จริงแล้ว หากคุณติดตามการสนทนาออนไลน์ของกลุ่ม Electronic special gases คุณสังเกตเห็นว่ามักมีการกล่าวถึงการปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ราคาแพง Electronic special gases ดังนั้น

แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ไม่เห็นด้วยว่า Electronic special gases

ถังดับเพลิงชนิดใดที่เหมาะที่สุดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ละเอียดอ่อนหน่วยงานที่อยู่ใกล้เคียงที่มีเขตอำนาจศาล Electronic special gases อนุญาตให้เพื่อนบ้านธุรกิจรายหนึ่งของเราใช้คาร์บอนไดออกไซด์  Electronic special gases เพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสาร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ หลายเครื่อง Electronic special gases ที่เล็กที่สุดสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ขายปลีกได้ประมาณแตกต่างกันตามสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตามต้นทุนโดยทั่วไป Electronic special gases ราคาสนามเบสบอลสำหรับหน่วยทำความสะอาดขนาดเล็กนั้นแสดงให้เห็นถึงต้นทุนที่ค่อนข้างสูงในการปกป้องอุปกรณ์ที่ละเอียดอ่อนอย่างเหมาะสม

มีอันตรายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสารสะอาดหรือไม่ราคาไม่ใช่ปัญหาเดียวของน้ำยาดับเพลิงในปัจจุบัน การปล่อยถังดับเพลิงในพื้นที่ที่ไม่มีการระบายอากาศอาจ Electronic special gases บุคคลที่ปล่อยในพื้นที่ดังกล่าวอาจหมดสติเนื่องจากขาดออกซิเจน เมื่อหลายปีก่อน ฉันได้ปล่อยออกในพื้นที่จำกัดโดยไม่มีการระบายอากาศเพียงพอและหมดสติไปเกือบจะในทันที สมาชิกอีกสองคนในทีมของเราดึงฉันออกมา Electronic special gases ฉันฟื้นคืนสติได้ไม่นานหลังจากได้รับอากาศบริสุทธิ์ ประสบการณ์ดังกล่าวสอนบทเรียนสำคัญกับเพื่อนร่วมทางและตัวฉันอย่าประมาทว่าสามารถทำให้บุคคลล้มลงได้เร็วเพียงใดเมื่อใช้ในพื้นที่จำกัดโดยไม่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม Electronic special gases

เพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/products_and_supply/electro nic_gases_and_chemicals/electronic_special_gases/index.html