ประเภทของป้ายเสื้อและขนาดที่นิยมออกแบบ

ป้ายเสื้อเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคมักมองข้ามป้ายเสื้อแต่ถ้าคุณเป็นผู้ผลิตเสื้อผ้าคุณก็รู้ดีว่าพวกเขามีความสำคัญเพียงใดในการแยกแยะแบรนด์ของคุณและให้กลิ่นที่มีคุณภาพแก่ผู้ซื้อในทันที สิ่งที่คุณอาจไม่รู้หรือคิดอย่างน้อยก็คือฉลากผ้าประเภทต่างๆ ที่มีอยู่ป้ายเสื้อและสิ่งที่แต่ละประเภทพูดถึงผลิตภัณฑ์โดยรวมป้ายเสื้อต่อไปนี้เป็นภาพรวมของข้อความที่คุณส่งและป้ายกำกับแต่ละประเภทขณะที่คุณอ่านเรื่องราวเหล่านี้ ให้นึกถึงสิ่งที่แต่ละคนพูดถึงเกี่ยวกับงาน

ป้ายเสื้อที่คุณได้ทำเพื่อให้ชื่อของคุณออกไปที่นั่น

ป้ายเสื้ออันไหนที่จริงแล้วเหมาะสมที่สุดป้ายแบบทอผสมผสานแบรนด์และข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ เข้ากับตัวแท็ก ตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับตำแ

 ป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อราคา

หน่งที่ฉลากสัมผัสกับผิวหนังอาจเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตเสื้อผ้าต้องการพิจารณาเมื่อเตรียมการสำหรับการเปิดตัว สิ่งหนึ่งที่แน่นอนพวกเขาดูมีระดับป้ายเสื้อและเมื่อคุณส่งข้อความสร้างแบรนด์ที่มีระดับป้ายเสื้อแม้จะละเอียดอ่อนเพียงใด คุณจะแยกแยะผลิตภัณฑ์ของคุณออกจากการเลือกคุณภาพที่ถูกกว่าที่เหลือได้กุญแจสู่การทดสอบฉลากผ้าทอที่ดีคือการได้ขนาดและรูปลักษณ์ที่เป็นไปได้จำนวนมากป้ายเสื้อและพิจารณาว่าสิ่งใดใช้ได้ผลดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณป้ายประเภทนี้สามารถดูดีได้ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดกีฬา

หรือชุดลำลองสำหรับนักธุรกิจป้ายเสื้อมีความเหมาะสมในระดับหนึ่งที่มาพร้อมกับการติดแท็กเสื้อผ้าของคุณในลักษณะนี้ และในขณะที่คุณอาจไม่คิดว่าลูกค้าจะรับรู้ได้ป้ายเสื้ออย่างน้อยก็ในระดับจิตใต้สำนึก ฉลากที่มีลายนูนนั้นใช้งานได้หลากหลายเมื่อพูดถึงสี และมักจะสบายกว่าการทอเมื่อสัมผัสกับผิวหนัง แน่นอน ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในธุรกิจเสื้อผ้า แต่แทนที่จะวางเสื่อหรือของตกแต่งบ้านอื่นๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสัมผัสได้ถึงความซับซ้อนมากขึ้นหากความแม่นยำและความสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับบริษัทของคุณ คุณอาจต้องการเลือกเส้นทางฉลากและป้ายตัดด้วยเลเซอร์ การทำเช่นนี้เหมาะสำหรับเครื่องแบบและกิจกรรมขององค์กรทั่วไป

ด้วยฉลากและตราที่ตัดด้วยเลเซอร์ป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อมันง่ายกว่ามากในการสร้างแบรนด์บริษัทของคุณอย่างสม่ำเสมอรับทำ ป้ายเสื้ออิสระมากมายกับภาพและตัวอักษรพร้อมป้ายเหล่านี้เช่นกันพิมพ์ฉลากสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดป้ายเสื้อฉลากที่พิมพ์ออกมาจะช่วยให้คุณมีอิสระอย่างมากกับข้อมูลที่คุณรวมไว้บนฉลากของคุณตลอดจนวิธีที่คุณเลือกนำเสนอและผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้สำหรับพวกเขายังคุ้มค่ามากเมื่อพูดถึงประเภทฉลากผ้าไม่มีถูกหรือผิดป้ายเสื้อเฉพาะสิ่งที่ดึงดูดใจป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อคุณมากที่สุดเท่านั้นในป้ายเสื้อและเพิ่มความซับซ้อนและคุณค่าของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับเสื้อผ้า เป็นการโปรโมตและมักเป็นสัญญาณของผู้สร้างป้ายชื่อเสื้อผ้าถูกเย็บเข้าไปด้านในของเสื้อผ้าและช่วยให้ลูกค้าทราบว่าจะต้องค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับนักออกแบบจากที่ใดป้ายเสื้อและกลายเป็นโอกาสสำหรับผู้สร้างเสื้อผ้าแนวนี้ที่จะคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์และช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหาแบรนด์ได้อีกครั้งเนื่องจากลักษณะฉลาก