วิธีการออกแบบและพิมพ์กระปุกครีม

กระปุกครีม

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก การใช้จ่ายเงินกับผลิตภัณฑ์เป็นเรื่องยากมากเนื่องจากงบประมาณ แต่ในขณะเดียวกันการนำเสนอสินค้าก็มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในการขายสินค้าและเพิ่มยอดขาย ไม่สามารถขายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางได้หากไม่มีกระปุกครีมที่เหมาะสม ผู้คนลังเลที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานเพราะอาจส่งผลต่อร่างกายได้ ด้านล่างนี้คือเคล็ดลับในการออกแบบและพิมพ์บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางของคุณในราคาประหยัด

การออกแบบกระปุกครีม

คุณสามารถออกแบบกล่องเครื่องสำอางของคุณเองได้ง่ายๆ โดยใช้ ในการเริ่มต้นออกแบบกระปุกครีมของคุณ ก่อนอื่นคุณต้องวัดขนาดของภาชนะเครื่องสำอางที่จะใส่ลงในกล่องได้ คุณจะต้องวัดความยาว ความกว้าง และความลึกของภาชนะ หลังจากการวัด คุณต้องคำนวณขนาดเปิดของแผ่นงานที่จะใช้ในการสร้างกล่องแบบกำหนดเองของคุณ ในการคำนวณขนาดเปิดของชีตคุณสามารถใช้สูตรด้านล่าง เมื่อคุณได้ขนาดชีตแล้ว คุณจะต้องเปิดเอกสารเปล่าใน ทำให้ความกว้างของเอกสารเท่ากับความกว้างของชีตที่คุณคำนวณโดยใช้สูตรข้างต้น

ในทำนองเดียวกันทำให้ความสูงของเอกสารเท่ากับความสูงของแผ่นงานที่คุณคำนวณโดยใช้สูตรข้างต้น เมื่อเอกสารที่มีขนาดถูกต้องอยู่ตรงหน้าคุณแล้ว คุณจะต้องวางแม่แบบกระปุกครีมไว้ด้านบนและเริ่มออกแบบกล่องของคุณ คุณสามารถรับแม่แบบกล่องเครื่องสำอางจากเครื่องพิมพ์ออนไลน์บางเครื่องได้อย่างง่ายดาย ขณะออกแบบกล่องของคุณ คุณต้องแน่ใจว่ารูปภาพทั้งหมดที่คุณใช้ควรมีความละเอียดสูง ความละเอียดการพิมพ์ที่ดีที่สุด

ค้นหาเครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้

การค้นหาเครื่องพิมพ์ที่เชื่อถือได้ถือเป็นหนึ่งในงานที่สำคัญที่สุด เมื่อคุณมีแหล่งการพิมพ์ที่เชื่อถือได้แล้ว คุณสามารถกำหนดเส้นทางงานของคุณไปยังแหล่งการพิมพ์เหล่านั้นได้อย่างง่ายดายสำหรับทุกความต้องการในการพิมพ์ของคุณ คุณต้องระมัดระวังในการค้นหาแหล่งการพิมพ์สำหรับกล่องของคุณ ทุกวันนี้บริษัทจำนวนมากจากประเทศจีนและประเทศอื่นๆ เสนอบริการการพิมพ์ออนไลน์ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทที่คุณกำลังติดต่อด้วยเป็นธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมายและมีที่อยู่จริงในสหรัฐอเมริกา คุณควรจะสามารถติดต่อผู้จัดการบัญชีของคุณได้อย่างง่ายดายทุกเมื่อ

กระปุกครีมความละเอียดสูงของคุณไปยังเครื่องพิมพ์ที่คุณเลือก ก่อนส่งไฟล์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไฟล์ของคุณถูกต้องและไม่มีข้อผิดพลาดในการสะกดคำ พิมพ์ไฟล์อาร์ตเวิร์คขั้นสุดท้ายจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์ของคุณและตรวจดูว่าทุกอย่างถูกพิมพ์อย่างถูกต้องโดยมีขอบตกที่เหมาะสมหรือไม่ คุณสามารถส่งไฟล์ไปยังเครื่องพิมพ์โดยใช้อีเมล