ทำไมต้องเลือกใช้เสาเข็มไมโครไพล์

ไมโครไพล์ยังไม่ได้รับการยอมรับจากกระแสหลัก แต่ก็มีการตั้งหลักอย่างช้าๆและมั่นคง ใช้งานได้หลากหลายและเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งเกือบทุกแบบ ต่อไปนี้คือเหตุผลบางประการที่ว่าทำไมพื้นคอนกรีตจึงสมเหตุสมผล ไมโครไพล์สามารถทนต่อแรงกดทับได้ ซึ่งแตกต่างจากพื้นประเภทอื่นๆ นี่เป็นหนึ่งในหลาย ๆ เหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงชอบทำโกดังและโรงงาน เมื่อนำไปใช้งานในบ้านจะไม่แตกหักหรือร้าว ทนทานต่อรอยขีดข่วนที่เกิดจากส้นเท้า เฟอร์นิเจอร์ หรือสัตว์เลี้ยง ไมโครไพล์ที่ดูแลรักษาอย่างดีสามารถอยู่ได้นานกว่าร้อยปี เพื่อรักษาความเงา

ไมโครไพล์สามารถสร้างการออกแบบที่เหนือจินตนาการ

ด้วยการผสมและจับคู่สี คุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ของพื้นไม้ได้โดยการสร้างแผ่นไม้เหมือนรอยประทับหรือสร้างรูปลักษณ์ที่เหนือกาลเวลาของพื้นหินแกรนิต/หินอ่อนโดยผสมคอนกรีตด้วยสีและคราบต่างๆ เกือบจะเหมือนกับผืนผ้าใบเปล่าที่ยืมตัวศิลปินมาสร้างผลงานชิ้นเอก อนุภาคทรายและฝุ่นละอองอาจทำให้พื้นผิวเป็นรอยขีดข่วนทำให้คอนกรีตขัดเงาสูญเสียความเงางาม การถูพื้นด้วยน้ำสบู่สัปดาห์ละครั้งจะช่วยให้พื้นสะอาด

คุณอาจต้องเลือกใช้ไมโครไพล์หรือปิดผนึกเป็นครั้งคราวขึ้นอยู่กับระดับของการจราจร อย่างไรก็ตาม ไมโครไพล์ดูดซับน้ำมัน หมึก อาหาร และคราบอื่นๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเช็ดด้วยผ้าสะอาดทันที ในการวางและขัดคอนกรีตตารางฟุต ค่าใช้จ่ายจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณเลือกใช้การออกแบบที่ซับซ้อน เช่น การย้อมสี หรือการสร้างรอยประทับ เช่น เส้นที่มีลวดลายเป็นตาราง ค่าใช้จ่ายยังเพิ่มขึ้นเมื่อคุณเลือกใช้ซีลที่มีความมันวาวสูง

ไมโครไพล์แต่แม้กระทั่งสำหรับการติดตั้งเพื่อตกแต่ง

คุณอาจต้องจ่ายเงินเท่ากันหรือน้อยกว่าที่คุณจ่ายสำหรับพื้นหินธรรมชาติ เช่น หินแกรนิตหรือหินอ่อน หรือพื้นไม้ที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง เช่น วอลนัท ไม้สัก ฯลฯ แม้จะมีประโยชน์ที่ชัดเจนมากมาย แต่ผู้คนมักหลีกเลี่ยงพื้นคอนกรีตเนื่องจากถือว่าเย็นและดังเกินไป ใช่ พื้นคอนกรีตจะเย็นแต่ไม่เกินหินธรรมชาติหรือไมโครไพล์ นอกจากนี้ คุณสามารถฝังพื้นด้วยสายเคเบิลความร้อนที่ช่วยให้พื้นอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว คอนกรีตไม่รองรับจึงทำให้ปัญหาพื้นเหล่านี้มีเสียงดัง สามารถแก้ไขได้โดยการวางพรม หมอน หรือวัสดุอื่นๆ ที่ช่วยลดแรงกระแทก

เสาเข็ม ไมโครไพล์นั้นสวยงามน่าดึงดูดและใช้งานได้จริงในแง่ของการบำรุงรักษาเช่นกัน ใช่ มีข้อเสียอยู่บ้าง แต่ข้อดีก็มีมากกว่าปัญหา พื้นคอนกรีตขัดมันสวยงาม ทนทาน และค่าบำรุงรักษาต่ำ บวกกับอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกการปูพื้นที่คุ้มค่าที่สุด พื้นคอนกรีตขัดมันสีเขียว คอนกรีตสำหรับพื้นใหม่ผลิตขึ้นในท้องถิ่น ดังนั้นจึงไม่ต้องบรรทุกสินค้าในระยะไกล หากคุณกำลังฟื้นฟูพื้นคอนกรีตเก่า คุณกำลังรีไซเคิลคอนกรีตจริง ๆ