ประโยชน์ของการใช้งานเครื่องไข่สั่นแบบไร้สาย

ไข่สั่นคุณและคู่ของคุณมีความสนุกสนานเมื่อทำการรักหรือไม่ควรมีความสนุกสนานทางเพศและกิจกรรมทางเพศส่วนบุคคล และความใกล้ชิดควรเป็นที่พึงพอใจคุณและคู่ของคุณมีความสนุกสนานในขณะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่คุณเล่นกับของเล่นหรือไม่แน่นอนไข่สั่นคุณไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์ทอยเพื่อถึงจุดสุดยอดแต่สามารถเพิ่มความสนุกทางเพศได้ ดังนั้น คุณอาจต้องการลงทุนในเซ็กส์ทอยสักสองสามตัวไข่สั่นสำหรับตัวคุณเองและสำหรับคนรักของคุณ

ไข่สั่นวิธีหนึ่งสำหรับผู้หญิงที่จะถึงจุดสุดยอดได้

อย่างแน่นอนคือการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิง แต่การถึงจุดสุดยอดอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อได้รับประสบการณ์การเจาะช่องคลอดและการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงไปพร้อม ๆ กัน ร่างกายของผู้หญิงมีความอ่อนไหวทั้งภายในและภายนอก และความรู้สึกในทั้งสองส่วนนั้นเย้ายวนอย่างโอชะแน่นอนไข่สั่นไร้สายนิ้วสามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ แต่เครื่องสั่น ดิลโด้ และอวัยวะเพศชายสามารถเพิ่มหมัดพิเศษนั้นให้กับส่วนผสมได้ เพิ่มเครื่องสั่น กระสุนปืน และปั๊มคลิตอัลไปยังความรู้สึกที่เกี่ยวกับคลิตอัล และคุณมีสถานการณ์ที่ระเบิดได้ในช่วงเริ่มต้นผู้หญิงควรรู้วิธีช่วยตัวเองและจุดสุดยอดโดยไม่ต้องอาศัยเซ็กส์ทอย ก่อนเพิ่มของเล่นที่ใช้แบตเตอรี่ในเวลาเล่น

ไข่สั่น

การรู้วิธีกระตุ้นตัวเองและถึงจุดสุดยอดช่วยให้เธอทำความคุ้นเคยกับร่างกายและโซนความสุขของเธอก่อนที่จะเพิ่มสิ่งเร้ามากขึ้นแต่ถ้าคุณเป็นนักช่วยตัวเองที่มีประสบการณ์ หรือถ้าคุณไม่สามารถบรรลุจุดสุดยอดนั้นได้โดยใช้เพียงนิ้วของคุณ ก็มีของเล่นให้เล่น มีเซ็กส์ทอยมากมายในท้องตลาด ซึ่งคุณจะไม่อยากได้อะไรอีกแล้วกระสุนตัวอย่างเช่น กระสุนสั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงของคุณในขณะที่ช่วยตัวเองและหรือในขณะที่มีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน กระสุนขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สามารถกระตุ้นความรู้สึกได้ทุกที่ในร่างกายของคุณ สัมผัสหน้าอก หัวนม ลูกบอล หรือองคชาตเบาๆ ด้วยสิ่งมหัศจรรย์ที่สั่นสะเทือนเหล่านี้

ให้หมัดอันทรงพลังหากคุณไม่คุ้นเคยกับไข่สั่น

ไข่สั่นพวกมันคือของเล่นที่ยั่วยวนร่างกายของคุณให้บ้าคลั่งอย่างรวดเร็ว พวกเขามีขนาดเล็กและไม่รบกวนสิ่งที่คู่ของคุณอาจทำ และถ้าคุณอยู่คนเดียวกระสุนจะเป็นเพื่อนทางเพศที่ดีที่สุดของคุณ บรรทัดล่างผู้หญิงทุกคนต้องมีกระสุน!เครื่องสั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรองลงมาไข่สั่นจริงๆ แล้วพวกมันเป็นกระสุนขนาดเล็กที่ยาวกว่า แต่สามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายใน และเพิ่มตัวเลือกสำหรับการกระตุ้นเพิ่มเติม โดยปกติแล้วไข่สั่น

ไข่สั่นเครื่องสั่นจะส่งเสียงที่ดังและชัดเจนขึ้น ดังนั้นหากความลับเป็นปัญหาไข่สั่นคุณอาจต้องการใช้สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยวางไว้ระหว่างริมฝีปากช่องคลอดไข่สั่นและปล่อยให้เสียงหึ่งๆ สร้างไฟ ค่อย ๆ วางปลายเครื่องสั่นบนคลิตอริสของคุณเพื่อความเพลิดเพลินอย่างยิ่ง หรือสอดเข้าไปแล้วใช้นิ้วเพื่อกระตุ้นคลิตอริส เครื่องสั่นอเนกประสงค์และสามารถเพิ่มเวลาในการเล่นได้มากไข่สั่น

สั่งซื้อ SEXTOY อ่านต่อ https://sextoytwogovip.com/product-category/vibrator/