บิม 100 รักษาสมดุลของร่างกาย

บิม 100โพแทสเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญมากที่ร่างกายต้องการ และมีอยู่ในอาหารหลายชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และถั่ว ความสมดุลของสารเคมีและของเหลวในร่างกายควบคุมโดยแร่ธาตุนี้ โพแทสเซียมช่วยให้เซลล์ของเราทำหน้าที่สำคัญของร่างกาย เมื่อร่างกายขาดโพแทสเซียม เราขอแนะนำบิม 100 อาหารเสริมเหล่านี้จะช่วยในการรักษาสมดุลที่จะช่วยให้เราทำหน้าที่ของร่างกายของเรา ภาวะขาดโพแทสเซียมเรียกว่าภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำ

บิม 100 ยังช่วยในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

หัวใจและกล้ามเนื้อของเรา เมื่ออายุมากขึ้นการบริโภคอาหารจะลดลงและนี่คือเมื่อมีการกำหนดบิม 100 การขาดโพแทสเซียมอาจทำให้เหนื่อยล้า อ่อนเพลีย กระสับกระส่าย ซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน กระดูกอ่อนแอ เป็นต้น การขาดโพแทสเซียมมักพบในผู้ใหญ่เนื่องจากการรับประทานอาหารที่ไม่สมดุลและไม่เหมาะสม ผู้สูงอายุที่ได้รับยาขับปัสสาวะอาจประสบภาวะขาดสารอาหาร ผู้ป่วยที่ทุกข์ทรมานจากการติดเชื้อในทางเดินอาหารก็จะได้รับบิม 100 เช่นกัน ความผิดปกติของกระเพาะอาหารอาจทำให้อาเจียนและท้องร่วงมากเกินไป

ผู้ที่ใช้ยาระบายเป็นประจำยังประสบกับภาวะขาดโพแทสเซียมและต้องรับประทานบิม 100 อาหารเสริมถูกกำหนดโดยแพทย์เมื่อผู้ป่วยสงสัยว่ามีภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำ การทดสอบปัสสาวะยังช่วยในการระบุการขาดโพแทสเซียม แพทย์จะฉีดยาโพแทสเซียมให้ทางหลอดเลือดดำทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของอาการ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมซึ่งประกอบด้วยกล้วย มันฝรั่ง นม และมะเขือเทศ กำหนดไว้สำหรับผู้ที่ทุกข์ทรมานจากภาวะขาดโพแทสเซียม เช่นเดียวกับโซเดียมมีความสำคัญต่อร่างกาย โพแทสเซียมก็มีความสำคัญเท่าเทียมกัน

บิม 100 ตามความเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

มีกรณีการขาดโพแทสเซียมน้อยลง และบิม 100 ในปริมาณที่ดี การขาดโพแทสเซียมอาจไม่จำเป็นต้องเกิดจากการรับประทานอาหาร แต่อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ อาหารเสริมโพแทสเซียมช่วยในการรักษาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้ออ่อนแอ, โรคประสาท, อาการสับสนทางจิตและโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ผู้ป่วยความดันโลหิตสูงอาจประสบปัญหาการขาดโพแทสเซียมในร่างกายและด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงได้รับอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเหล่านี้ การขาดโพแทสเซียมและโพแทสเซียมมากเกินไปเป็นอันตรายต่อร่างกายและอาจนำไปสู่โรคแทรกซ้อนได้

ในกรณีที่ระบบไหลเวียนโลหิตและไตทำงานผิดปกติ ระดับอาจเพิ่มขึ้นอย่างมาก ผู้ป่วยอาจต้องปฏิบัติตามปริมาณที่เข้มงวดตามที่แพทย์กำหนด บิม 100 สรรพคุณ ถูกกำหนดโดยคำนึงถึงอายุน้ำหนักและรัฐธรรมนูญของแต่ละบุคคล หากคุณไม่ต้องการทานอาหารเสริมโพแทสเซียม คุณจำเป็นต้องทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูง เช่น ผลไม้แห้ง ลูกเกด น้ำส้ม ถั่ว มันฝรั่ง เป็นต้น แม้แต่ชา โกโก้ และกาแฟก็มีปริมาณที่ดี