วิธีล้างถังน้ำมันใต้ดินในพื้นที่ของคุณ

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีรายงานอุบัติเหตุร้ายแรงถึงชีวิตมากมายในล้างถังน้ำมัน เนื่องจากการรั่วไหลของถังน้ำมันใต้ดิน ล้างถังน้ำมันมีถังเก็บน้ำมันใต้ดินตามคุณสมบัติของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทุกหลังที่อยู่ในสภาพดี ในการศึกษาล่าสุดที่ดำเนินการโดยสมาคมปกป้องสิ่งแวดล้อม พบว่ากว่า 40% ของล้างถังน้ำมันในไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมหาศาล ภาชนะขนาดใหญ่เหล่านี้จำเป็นต้องได้รับการทดสอบการรั่วไหลของพื้นดินหรือพื้นผิวและการปล่อยสารพิษเพื่อปกป้องสภาพแวดล้อมในท้องถิ่น

ล้างถังน้ำมันเพื่อป้องกันไม่ให้ถังน้ำมันรั่วไหลและอันตรายอื่นๆ

เจ้าของทรัพย์สินต้องทำการทดสอบเป็นครั้งคราว มีบริษัทกำจัดและทดสอบถังที่เชื่อถือได้หลายแห่งในสหรัฐอเมริกาที่ให้บริการโซลูชั่นที่ครบถ้วน หากคุณมีที่เก็บน้ำมันในทรัพย์สินของคุณและคุณกำลังขายทรัพย์สินของคุณ คุณจำเป็นต้องแจ้งเจ้าของทรัพย์สินรายใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ หากต้องการทดสอบ คุณต้องใช้บริการล้างถังน้ำมันอย่างมืออาชีพ การพิจารณาบริการอย่างมืออาชีพและมีประสบการณ์สำหรับงานนี้จะดีกว่าเสมอ

เทคนิคการล้างถังน้ำมันที่พบบ่อยที่สุดสองวิธีคือ

  • ในการล้างถังน้ำมันผู้เชี่ยวชาญสามารถตัดสินได้ง่าย ๆ ว่าภาชนะรั่วหรือไม่พวกเขายังทำการทดสอบดินในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อวิเคราะห์การปนเปื้อนของดินที่เกิดจากสารพิษและสารเคมีที่รั่วออกจากห้อง
  • การกำจัดและการละทิ้งถังน้ำมันในบางกรณี ล้างถังน้ำมันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาห้องใต้ดินด้วยสารเคมีและแก้ไขการรั่วซึมดังนั้นทางเลือกเดียวที่เหลืออยู่คือการเอาภาชนะทั้งหมดออกจากพื้น
  • การถอดคอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่เป็นงานที่ซับซ้อน และควรดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงมีเหตุผลอื่นๆ เมื่อคุณต้องถอดถังน้ำมันออก

เมื่อคุณย้ายอ่างเก็บล้างถังน้ำมันใต้ดินของคุณเหนือพื้นดิน

หากตู้คอนเทนเนอร์ใต้ดินของคุณมีอายุและไม่ได้รับการอนุญาตจากทีมสอบสวนของถัง  ถังที่สร้างจากการผลิตเหล็กจะต้องถูกถอดออกเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเกิดการกัดกร่อนและการรั่วไหล หากคุณกำลังขายทรัพย์สินของคุณและเจ้าของทรัพย์สินรายใหม่ไม่ต้องการล้างถังน้ำมันจากตู้คอนเทนเนอร์ใต้ดินในทรัพย์สินของพวกเขา คุณต้องถอดถังออก ผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์ให้บริการด้านสิ่งแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่เชื่อถือได้และครอบคลุมในลักษณะที่คุ้มค่า การปกป้องสิ่งแวดล้อมเป็นสิทธิของพลเมืองทุกคน และหากคุณได้รับการทดสอบถังน้ำมัน

แสดงว่าคุณกำลังปฏิบัติตามความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม หลังจากที่เครื่องยนต์ของคุณทำงานอย่างถูกต้องแล้ว คุณจะต้องกำหนดขั้นตอนการบำรุงรักษาที่เริ่มต้นด้วยการล้างถังน้ำมันอย่างเป็นระบบทุกครั้งที่ใช้เรือของคุณ การตรวจสอบเหล่านี้จะใช้เวลาไม่นาน แต่สามารถสะกดความแตกต่างระหว่างชีวิตและความตายสำหรับเครื่องยนต์ของคุณ การตรวจสอบรายวันควรรวมถึงการดูรายการสำคัญเพียงไม่กี่รายการอย่างรวดเร็ว อันดับแรก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เติมถังน้ำมันของคุณ (ถ้ามี) แล้ว หากคุณมีเครื่องยนต์สี่จังหวะ อย่าลืมตรวจสอบระดับน้ำมันข้อเหวี่ยงและน้ำมันรถ