เคมีคูลลิ่งบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับความล้มเหลว

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า เคมีคูลลิ่งถูกใช้ในระบบปรับอากาศทางอุตสาหกรรม โดยปกติแล้วในโรงงานขนาดใหญ่และอาคารอื่นๆ ที่ใช้ความร้อนและพลังงานสูง และจำเป็นต้องทำให้เย็นลง เคมีคูลลิ่งทำตามชื่อที่แนะนำ และทำให้น้ำอุ่นจากคอนเดนเซอร์ทำความเย็นของระบบเย็นลง เคมีคูลลิ่งจะพบที่จุดสุดท้ายของขั้นตอนการถ่ายเทความร้อนเสมอ เช่นเดียวกับหลังจากหอทำความเย็น ความร้อนส่วนเกินจะถูกถ่ายเทสู่บรรยากาศ . หอคอยมักมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งจากสองแบบ ได้แก่ แบบไหลข้ามและแบบไหลแบบเคาน์เตอร์

เคมีคูลลิ่งกระแสน้ำไหลขวางการไหลของน้ำ

จะต้องอยู่ในมุมที่เฉพาะเจาะจงมากกับการไหลของอากาศจึงจะทำงานได้ และมุมนี้คือมุมฉาก เคมีคูลลิ่งที่ใช้เทคโนโลยีครอสโฟลว์จะเป็นรูปทรงกล่องและทำงานโดยสูบน้ำอุ่นไปที่ด้านบนสุดของหอคอย จากนั้นกระจายไปที่ด้านข้างของหอคอยแล้วปล่อยผ่านรูเล็กๆ ที่นั่น จากนั้นช่องระบายอากาศที่เป็นพลาสติกซึ่งอยู่ที่ด้านข้างของหอคอยช่วยให้น้ำกระจายออกไปในขณะที่ตกลงมา และหลังจากอากาศนี้จะถูกดูดจากภายนอกเข้าสู่หอทำความเย็นด้วยพัดลมหลายตัว อากาศนี้เมื่อสัมผัสกับน้ำที่หยดลงมาจะถูกทำให้เย็นลงและตกลงไปที่ด้านล่างของหอคอย

เคมีคูลลิ่งประเภทที่สอง การไหลย้อน ทำงานแตกต่างกันเล็กน้อย เนื่องจากมีอากาศไหลผ่านโดยตรงกับการไหลของน้ำ แม้ว่าน้ำจะเป็นไปตามรูปแบบเดียวกันกับเคมีคูลลิ่ง เนื่องจากน้ำสามารถกระจายออกไปได้ อย่างไรก็ตาม หอคอยเหล่านี้มีรูปร่างเป็นกรวยมากกว่า และมีพัดลมเพียงตัวเดียวที่ศูนย์กลางของหอคอย ซึ่งต่างจากพัดลมหลายตัวและติดตั้งด้านล่างพัดลมคือตัวจ่ายท่อน้ำแบบหมุนได้ ท่อของตัวจ่ายน้ำจะยิงน้ำจากด้านหนึ่ง

การกระทำนี้จะหมุนตัวจ่ายน้ำต้องขอบคุณตัวจ่ายน้ำ

ที่หยดลงมาอย่างสม่ำเสมอบนบานเกล็ดช่องอากาศเข้า และเมื่อน้ำหยด น้ำก็จะไหลไปตามกระแสลม และอากาศจะทำให้น้ำเย็นลง น้ำที่สะสมที่ด้านล่างของหอทำความเย็นจะถูกสูบเข้าไปในเครื่องทำความเย็น เห็นได้ชัดว่าจุดประสงค์ของหอหล่อเย็นคือการทำน้ำเย็น และแม้ว่านี่จะเป็นเพียงการแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับหอทำความเย็นแต่ก็มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับพวกมันทางออนไลน์ ดังนั้น หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกมัน ให้เริ่มค้นหาทางออนไลน์ และคุณจะสามารถค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขา จากประวัติของพวกเขา เหตุผลของพวกเขา

แม้กระทั่งวิธีที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับบริษัทตัวแทนจำหน่าย เคมีคูลลิ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในกิจกรรมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากความต้องการหอทำความเย็นที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอินเดีย บริษัทหลายแห่งได้รับการจัดตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของหอทำความเย็นดังกล่าวในการใช้งานทางอุตสาหกรรมต่างๆ ปัจจุบันบริษัทเหล่านี้ผลิตอุปกรณ์ดังกล่าวได้หลากหลายตามความต้องการเฉพาะ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงการจัดการคุณภาพตามมาตรฐานสากล อุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การกลั่นปิโตรเลียม การผลิตไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ecotechthailand.com/our_business.php?4-cooling-tower-&-evaporator