การเลือกผลิตภัณฑ์ไตรโคเดอร์มาที่เหมาะสม

เมื่อฉันเปิดดูตามร้านขายผลิตภัณฑ์กำจัดสัตว์รบกวนออนไลน์ ฉันประหลาดใจมากกับประเภทของผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ ฉันหมายถึงอะไร ให้ฉันถามคำถามคุณ หากคุณกำลังซื้อเครื่องมือเพื่อแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับรถของคุณ คุณน่าจะแน่ใจว่าเครื่องมือดังกล่าวมีไว้เพื่อใช้กับยี่ห้อและรุ่นของคุณใช่ไหม มันก็เหมือนกันสำหรับข้อบกพร่อง ไตรโคเดอร์มาไล่แมลงบางชนิดไม่ได้มีไว้ใช้กับสัตว์รบกวนที่ต้องการควบคุมเท่านั้น ในความเป็นจริง ผลิตภัณฑ์ไตรโคเดอร์มาควบคุมสัตว์รบกวนจำนวนมากได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อโจมตีแมลงบางชนิด 

ไตรโคเดอร์มาสารกำจัดแมลงประเภทใหม่กว่าสารไม่ขับไล่

  • ได้รับการออกแบบให้ทำงานเกี่ยวกับพฤติกรรมทางสังคมของแมลงที่อาศัยอยู่ในอาณานิคม เช่น ปลวก มด ผึ้ง ฯลฯ โดยที่ไม่ทราบสิ่งนี้ แล้วเรื่องใหญ่คืออะไร พิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่า
  • ไม่ใช่แค่เงินของคุณเท่านั้นที่คุณอาจเสียไปกับยาฆ่าแมลงราคาแพง ไตรโคเดอร์มาที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้กับศัตรูพืชเฉพาะที่คุณมีหรือตำแหน่งของศัตรูพืช
  • ไตรโคเดอร์มาหรือได้รับการออกแบบมา เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในแบบที่ท่านต้องการใช้

เว้นแต่คุณจะอ่านฉลากทั้งหมดก่อนซื้อสเปรย์ไล่แมลงทางออนไลน์ คุณมีแนวโน้มที่จะไว้วางใจร้านค้าออนไลน์ให้ขายผลิตภัณฑ์ไตรโคเดอร์มาที่มีไว้สำหรับกำจัดแมลงโดยเฉพาะที่คุณกำลังตามหา เอาล่ะสิ่งที่ต้องทำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอ่านฉลากไตรโคเดอร์มาเสนอสารกำจัดศัตรูพืชที่คุณกำลังพิจารณาซื้อ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้ คุณถามอย่างไร หากคุณอ่านฉลากสำหรับสารเข้มข้น  โปรดจำไว้ว่าหากคุณเป็นผู้ควบคุมสัตว์รบกวนทำเอง

คุณต้องรับผิดชอบในการปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากทั้งหมด

  • ไม่ว่าคุณจะซื้อไตรโคเดอร์มาใดก็ตาม ไม่ว่าในกรณีใด ฉลากถือเป็นกฎหมาย และไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นมืออาชีพหรือไม่ คุณยังคงเป็นผู้ใช้ปลายทาง และโปรดแน่ใจว่าคุณซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียง
  • เช่น บริษัทกำจัดแมลงหรือซัพพลายเออร์สำหรับอุตสาหกรรมกำจัดแมลง โดยปกติแล้ว หากบริษัทที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใช้ยาฆ่าแมลงเอง พวกเขาก็จะเป็นตัวแทนได้ดี
  • กลับไปเลือกไตรโคเดอร์มาที่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแมลงหรือหนูที่คุณพยายามกำจัดอยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์การใช้ผลิตภัณฑ์โดยไม่พบศัตรูพืชบนฉลากอาจเป็นการละเมิด 

ร้านค้าออนไลน์ควรมีฉลากเพื่อให้คุณมั่นใจได้ ไม่ว่าในกรณีใด หากคุณสามารถทำได้ คุณก็พร้อมที่จะหาอุปกรณ์ที่เหมาะสม เช่น เครื่องพ่นยาแบบฉีดด้วยมือ หากคุณยังไม่มี อีกครั้ง ไตรโคเดอร์มาควรบอกคุณถึงวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง ดังนั้นให้มองหาคำสำคัญที่ช่วยให้คุณรู้ว่าคุณมีสิ่งที่ต้องทำแล้วหรือยัง คำแนะนำสุดท้ายก่อนเลือกผลิตภัณฑ์กำจัดสัตว์รบกวนทางออนไลน์: ศึกษาศัตรูของคุณ เรียนรู้สิ่งที่คุณทำได้เกี่ยวกับศัตรูพืชที่คุณเผชิญ โดยเฉพาะนิสัยหรือแหล่งอาหารของแมลง คุณอาจพบว่าการใส่ใจกับสิ่งเหล่านี้อาจลดปริมาณผลิตภัณฑ์ควบคุมสัตว์รบกวนที่คุณต้องใช้ ฉันหมายความว่า แทนที่จะฉีดให้ทั่วบ้าน คุณอาจพบว่าแค่ดูแลห้องใต้ดินก็เพียงพอแล้ว