คุณควรปรับปรุงหลอดไฟ LED ที่บ้านหรือไม่?

 

คุณกำลังคิดจะทำการปรับปรุงบ้านบ้างไหม? หากคุณเป็นเช่นนั้นมันก็คุ้มค่าที่จะคิดถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างกับไฟในนั้น หากคุณต้องเปลี่ยนหลอดไฟของคุณเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้หลอดไฟ LED แทนที่จะติดกับสิ่งที่คุณมีอยู่ในปัจจุบัน

 

เช่นเดียวกับการประหยัดพลังงานพวกเขาจะช่วยลดค่าไฟฟ้ารายปีของคุณลง นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าพวกเขาดูดีกว่ารูปแบบแสงทั่วไปสำหรับบ้าน

 

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่คุณควรเปลี่ยนหลอดไฟด้วย LED ด้านล่างเรามาดูเหตุผลสำคัญอื่น ๆ ที่ทำให้คนจำนวนมากในปัจจุบันเลือกที่จะมีหลอดไฟ LED ในบ้านของพวกเขา

 

เหตุผลที่ 1:

 

ไฟเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากและในบางกรณีสามารถแสดงอัตราประสิทธิภาพได้เกือบ 80% เนื่องจากแสงเหล่านี้ไม่ได้สร้างความร้อนที่แน่นอนว่าหลอดไฟแบบดั้งเดิมพวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานมากพอที่จะทำให้ความร้อนสำหรับแสงที่พวกมันผลิตออกมา แน่นอนว่าในแง่ของประสิทธิภาพการใช้พลังงานหลอดไฟเหล่านี้เป็นหลอดไฟที่ดีที่สุดในบ้านของคุณ

 

เหตุผลที่ 2:

 

คุณสามารถคาดหวังว่าหลอดไฟรูปแบบเหล่านี้จะใช้งานได้นานกว่าหลอดไฟแบบดั้งเดิม หากใช้อย่างถูกต้องในบางกรณีหลอดไฟ LED มีความสามารถในการผลิตประมาณ 100,000 ชั่วโมงของการส่องสว่าง นี่แปลว่าพวกเขาสามารถให้แสงสว่างอย่างต่อเนื่องแก่คุณโดยไม่มีปัญหาจริง ๆ ประมาณ 11 ปี ในขณะที่หลอดไฟที่คุณมีอยู่ในบ้านของคุณในปัจจุบันมักจะต้องถูกแทนที่ด้วยประมาณ a ของเวลานี้ ดังนั้นแน่นอนว่าคุณจะประหยัดเงินได้ไม่มากเพราะหลอดไฟเหล่านี้ไม่ต้องการการบำรุงรักษามากและไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อย

 

เหตุผลที่ 3:

 

ในปัจจุบันคุณจะพบว่าประมาณ around ของสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับไฟฟ้าของคุณคือการช่วยไฟพลังงานภายในบ้านของคุณ อย่างไรก็ตามด้วยการติดตั้งหลอด LED หนึ่งหรือสองหลอดสามารถช่วยลดค่าไฟฟ้าของคุณได้เป็นประจำทุกปี ในบางกรณีครัวเรือนพบว่าการเปลี่ยนหลอดไฟแบบเดิมด้วยหลอด LED ทำให้การลดค่าไฟฟ้าประจำปีลดลงมากถึง 30%

 

เหตุผลที่ 4:

 

ไฟประเภทนี้มีความปลอดภัยมากกว่าไฟในบ้านของคุณในปัจจุบันเนื่องจากไม่มีสารที่เป็นอันตรายเช่นปรอท รวมทั้งไฟประเภทนี้ไม่ปล่อยรังสี UV ใด ๆ สู่บรรยากาศรอบตัวคุณซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

 

เหตุผลที่ 5:

 

เนื่องจากแสงเหล่านี้ใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยกว่าเพื่อให้พลังงานจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แน่นอนว่าหลอดไฟ LED ไม่ได้สร้างระดับความร้อนที่หลอดไฟธรรมดาทำดังนั้นคุณจึงช่วยลดรอยเท้าคาร์บอนของโลกและช่วยต่อสู้กับภาวะโลกร้อน