กล้องวงจรปิดประโยชน์สูงสุดมีเซิร์ฟเวอร์เวลาเครือข่าย

สำหรับพวกเราที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรกล้องวงจรปิด (โทรทัศน์วงจรปิด) จะเป็นเว็บไซต์ที่คุ้นเคยบนถนนสูง มีกล้องกว่าสี่ล้านตัวที่ใช้งานทั่วเกาะอังกฤษโดยทุกเมืองสำคัญถูกตรวจสอบโดยกล้องที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐซึ่งมีค่าใช้จ่ายแก่ผู้เสียภาษีชาวอังกฤษมากกว่า 200 ล้านปอนด์ (400 ล้านดอลลาร์)

เหตุผลในการใช้การเฝ้าระวังที่แพร่หลายดังกล่าวได้รับการประกาศเสมอเพื่อป้องกันและตรวจจับอาชญากรรม อย่างไรก็ตามนักวิจารณ์ยืนยันว่ามีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่ว่ากล้องวงจรปิดได้ทำทุกอย่างเพื่อแก้ไขปัญหาอาชญากรรมบนท้องถนนที่เกิดขึ้นบนท้องถนนของสหราชอาณาจักรและเงินอาจจะถูกใช้ไปได้ดีกว่า

หนึ่งในปัญหาของกล้องวงจรปิดคือหลายเมืองมีกล้องทั้งสอง

หนึ่งในปัญหาของกล้องวงจรปิดคือหลายเมืองมีกล้องทั้งสองที่ควบคุมโดยสภาท้องถิ่นและกล้องควบคุมแบบส่วนตัว เมื่อพูดถึงการตรวจจับอาชญากรรมตำรวจมักจะต้องได้รับหลักฐานมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ซึ่งมักจะหมายถึงการรวมกล้องวงจรปิดที่ควบคุมโดยหน่วยงานท้องถิ่นเข้ากับระบบควบคุมแบบส่วนตัวเจ้าหน้าที่ในท้องที่หลายแห่งประสานกล้องวงจรปิดของตนเข้าด้วยกันอย่างไรก็ตามหากตำรวจต้องได้รับภาพจากเมืองใกล้เคียงหรือจากกล้องส่วนตัวกล้องเหล่านี้อาจไม่ได้รับการซิงโครไนซ์เลยถ้าเป็นเช่นนั้นนี่คือจุดที่กล้องวงจรปิดตกลงไปในการต่อสู้กับอาชญากรรม

แค่คิดว่าอาชญากรที่ต้องสงสัยถูกพบในกล้องวงจรปิดหนึ่งตัวที่กระทำการทางอาญา เวลาในกล้องอาจบอกเวลา 11.05 น. แต่ถ้าตำรวจติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ต้องสงสัยทั่วเมืองและใช้วิดีโอจากกล้องส่วนตัวหรือจากเมืองอื่น ๆ และในขณะที่กล้องวงจรปิดที่จับผู้ต้องสงสัยในการกระทำนั้นอาจบอกว่า 11.05 กล้องวงจรปิดอื่นสามารถตรวจจับผู้ต้องสงสัยในเวลาต่อมาได้เฉพาะในเวลาที่จะถึงก่อนหน้านี้เท่านั้น คุณสามารถจินตนาการทนายฝ่ายจำเลยที่ดีได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเรื่องนี้

เพื่อให้มั่นใจถึงความคุ้มค่าในการต่อสู้กับอาชญากรรม

เพื่อให้มั่นใจถึงความคุ้มค่าในการต่อสู้กับอาชญากรรมจึงมีความจำเป็นที่กล้องวงจรปิดจะทำการซิงโครไนซ์เวลาด้วยเซิร์ฟเวอร์เวลาของเครือข่าย เวลาเหล่านี้เซิร์ฟเวอร์ทำให้แน่ใจว่าทุกอุปกรณ์ในกรณีนี้คือกล้องวงจรปิดกำลังทำงานในเวลาเดียวกัน แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่ากล้องทั้งหมดจะถูกซิงโครไนซ์กับแหล่งเวลาเดียวกัน โชคดีที่แหล่งเวลาทั่วโลกที่รู้จักกันในชื่อ UTC เวลาสากลเชิงพิกัดได้รับการพัฒนาเพื่อจุดประสงค์ที่แน่นอนนี้ UTC

เป็นสิ่งที่ควบคุมเครือข่ายคอมพิวเตอร์การควบคุมการจราจรทางอากาศและเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่มีความอ่อนไหวต่อเวลากล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ NTP ที่ได้รับแหล่งเวลา UTC จากนาฬิกาอะตอมจะไม่เพียง แต่ถูกต้อง แต่เวลาที่บอกบนอุปกรณ์จะสามารถพิสูจน์ได้ในศาลและแม่นยำถึงหนึ่งในพันวินาที มิลลิวินาที

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.flowcctv.com/โปรโมชั่น-กล้องวงจรปิด.html