phi phi island tours สำรวจเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ของไทย


กระบี่เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทยที่มีชายฝั่งทะเลยาว 160 กิโลเมตร โดดเด่นด้วยความเงียบสงบเป็นหลักซึ่งเน้นเฉพาะจากสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่สวยงามที่สุดบางแห่งในโลกเท่านั้น หมู่เกาะและเวิ้งอ่าวอันเงียบสงบชายหาดสีขาวบริสุทธิ์การก่อตัวของแนวปะการังที่สวยงามการแสดงโขดหินและหินผาป่าโกงกางอันเขียวชอุ่มและป่าทึบสิ่งเหล่านี้ทำให้กระบี่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่แท้จริง เพิ่มความมีน้ำใจของชาวกระบี่และคุณทุกคนก็อยู่ในสถานที่ที่แทบจะไม่ขนานกับพื้นโลก phi phi island tours เป็นเพียงประตูสู่สวรรค์ที่ซ่อนอยู่ซึ่งสามารถพบได้ในส่วนนี้ของโลกเท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่อไปนี้เป็นเพียงไม่กี่ไฮไลท์ที่ทำให้การเข้าพัก

phi phi island tours ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอม

    • ความงดงามของธรรมชาติที่ป่าฝนเป็นที่รู้จัก phi phi island tours แต่ยังเป็นประสบการณ์การศึกษาที่จะทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกในความทรงจำการเดินทางของคุณ
    • การเดินทางที่สวยงามภายในป่าฝนจะพาคุณเข้าใกล้น้ำตกน้ำพุร้อนสวนยางพาราเส้นทางศึกษาธรรมชาติสระมรกตและวัดถ้ำเสือphi phi island tours ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าอุดมไปด้วยเกลือแร่จึงเหมาะ

 

  • การบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อในทางกลับกันสระมรกตมีแหล่งแม่น้ำที่มีความลึก 1 ถึง 2 เมตรพร้อมน้ำอุ่นที่เติมเต็มกลางป่า วัดถ้ำเสือเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมภายในป่าที่มีต้นไม้อายุกว่าพันปี

เกาะพีพีที่สวยงามซึ่งเป็นพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดำน้ำตื้น

รวมถึงหมู่เกาะที่สวยงามมากมายเช่นเกาะไม้ไผ่และฮันคลิง เกาะไม้ไผ่เป็นเกาะร้างที่สวยงามมีชายหาดที่สวยงามและแนวปะการังที่สวยงามทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการดำน้ำตื้น phi phi island tours ในทางกลับกันหินกลางยังเป็นพื้นที่ดำน้ำตื้นที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทะเลเปิดจึงมีปลาปะการังส่วนใหญ่พบได้ในหมู่เกาะพีพีทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีหาดลิงซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตทางทะเลจำนวนมากในเกาะพีพีและยังมีลิงริมหาดอีกด้วย

ส่วนประกอบอื่น ๆ ของเกาะพีพี phi phi island tours from phuket อ่าวโล๊ะซามะและอ่าวมาหยาล้วนมีลักษณะทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์คลองตาเลนและนั่งช้างล่องเรือแคนูไปตาม “เขาวงกตป่าชายเลน” คลองตะเลนของกระบี่เป็นโอกาสที่ดีในการได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ช่องทางยาว 500 ฟุตให้ประสบการณ์โดยตรงกับลิงนกอินทรีและกิ้งก่าหมู่อื่น ๆ ทั้งหมดตั้งอยู่ในหุบเขาหินปูนสวนหินและกึ่งหงอนที่มีป่าโกงกางและสัตว์ป่าอื่น ๆ