พาเลทราคาถูกและระบบอัตโนมัติสำหรับการผลิตและคลังสินค้า

 

ในขณะที่พาเลทพลาสติกคิดเป็นเพียง 10% ของตลาดพาเลททั้งหมด แต่ส่วนแบ่งของพวกเขาเติบโตอย่างน่าประทับใจโดยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมาปัจจุบันตัวเลือกพาเลทราคาถูกถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และอาหารทั่วไปซึ่งสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญและพาเลทราคาถูกรูปแบบเดียวกันนี้มีให้เห็นในอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรมซึ่งการป้องกันการปนเปื้อนมีความสำคัญอย่างยิ่ง พาเลทพลาสติกที่สร้างขึ้น

ยังใช้ในการส่งออกสินค้าทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงกฎระเบียบการรักษาพาเลทราคาถูกเพื่อความยั่งยืนตัวขับเคลื่อนคู่ขนานและสำคัญในการเปลี่ยนมาใช้พาเลทราคาถูกคือแนวโน้มการเพิ่มความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทานในขณะที่ บริษัท ต่างๆพยายามที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นลักษณะที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ของพาเลทราคาถูกยุคใหม่เหล่านี้ทำให้พวกเขาน่าสนใจมากขึ้น และข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมประการหนึ่งของพลาสติกมุ่งเน้นไปที่การใช้ซ้ำได้

ข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมอีกประการหนึ่งคือการลดต้นทุนการฝัง

ที่นี่ความแตกต่างกับไม้มีขนาดใหญ่ พาเลทไม้มีอายุการใช้งานระหว่างเจ็ดถึง 10 เที่ยวก่อนเกษียณอายุและอายุการใช้งานนั้นรวมถึงการปรับปรุงหลายครั้งเพื่อแทนที่กระดานดาดฟ้าหรือตะปูที่ชำรุดหรือขาดหายไปแต่เปลี่ยนมาใช้พาเลทราคาถูกและคุณสามารถคาดหวังได้ระหว่าง 200 ถึง 250 เที่ยวข้อได้เปรียบพาเลทราคาถูกด้านสิ่งแวดล้อมอีกประการหนึ่งคือการลดต้นทุนการฝังกลบ ในขณะที่พาเลทไม้สามารถบิ่นได้ แต่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการถอดโลหะ

และตะปูเข้าด้วยกันซึ่งเป็นจุดที่มักถูกมองข้าม พาเลทราคาถูกแต่เมื่อพาเลทที่ทำจากพลาสติกเลิกใช้ก็สามารถนำมาบดเป็นเรซินและเปลี่ยนรูปใหม่ได้พลาสติกยังได้รับการยอมรับว่ามีสุขอนามัยมากกว่าและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าไม้ พาเลทราคาถูกและเนื่องจากมันไม่ดูดซับความชื้นหรือกักเก็บแบคทีเรียเช่นซัลโมเนลลาอีโคไลหรือลิสเตอเรียจึงเป็นตัวเลือกพาเลทที่เหมาะสำหรับการแปรรูปและการจัดการในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มนมและยา

ประสิทธิภาพพาเลทพลาสติกไม่ทำให้กระดาษติดส่งผลให้เวลาทำงานมากขึ้น

ข้อดีอื่น ๆ สำหรับพลาสติกพวกเขามักจะเบากว่าไม้คู่ทำให้เหมาะกับสรีระและง่ายต่อการจัดการในการใช้งานด้วยตนเอง สามารถระบุไว้ในข้อกำหนดน้ำหนักเบาเพื่อประหยัดค่าขนส่งหรืองานหนักสำหรับการจัดเก็บหรือการจัดเก็บพาเลทราคาถูกมีขนาดรูปร่างและน้ำหนักสม่ำเสมอกว่า พาเลทพลาสติกราคาถูกและ

ด้วยอุตสาหกรรมที่หันมาใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับการผลิตและคลังสินค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ความสม่ำเสมอจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพพาเลทพลาสติกไม่ทำให้กระดาษติดส่งผลให้เวลาทำงานมากขึ้นและความเร็วของสายที่ดีขึ้นเมื่อเปลี่ยนพาเลทไม้ด้วยพาเลทราคาถูกในการทำงานอัตโนมัติเวลาทำงานของอุปกรณ์จะดีขึ้นอย่างมากหากต้องการทราบเพิ่มเติมว่าเหตุใดพลาสติกจึงเป็นทางเลือกที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ซื้อพาเลท