ทุกอย่าง10บาท เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับร้านขายของเล่นของคุณ

ร้านขายของเล่นต้องทำการตลาดกับผู้ชมสองกลุ่มที่แตกต่างกันคือเด็กซึ่งเป็นผู้ใช้ปลายทางและผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้ซื้อ การมีกลยุทธ์ทางการตลาดเพียงอย่างเดียวไม่สามารถพิสูจน์ทุกอย่าง10บาทได้ว่ามีประสิทธิภาพมากสำหรับร้านขายของเล่นของคุณเนื่องจากคุณจะเข้าถึงตลาดได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ควรใช้สื่อและข้อความผสมกันเพื่อดึงดูดเด็กและผู้ปกครอง คำแนะนำอย่างน้อยหนึ่งข้ออาจเป็นทางเลือกทุกอย่าง10บาทที่ดีสำหรับร้านขายของเล่นของคุณทุกอย่าง10บาทรายการสินค้าที่

ต้องการเด็กทุกคนมีรายการของเล่นที่ต้องการสำหรับคริสต์มาสหรือวันเกิด กระตุ้นให้ลูกค้าของคุณพาบุตรหลานเข้ามาเพื่อสร้างรายการความปรารถนาอย่างเป็นทางการไม่ว่าจะเป็นแบบกระดาษหรือแบบอิเล็กทรอนิกส์ เช่นทะเบียนเจ้าสาว ทุกอย่าง10บาทนี่เป็นกระบวนการที่สนุกสำหรับเด็กและทำให้ลูกค้าเข้ามาในร้านของคุณอย่างน้อยสองครั้งลงทะเบียนหนึ่งครั้งและซื้อหนึ่งครั้ง) พวกเขาสามารถแจกจ่ายรายชื่อในหมู่ครอบครัวและเพื่อนฝูงซึ่งจะทำให้คุณมีลูกค้ามากขึ้น

ประหยัดเงินไดรฟ์ของเล่นมือสองแสดงให้คุณเห็นว่าคุณดูแลชุมชน

วันเกิดพิเศษในทำนองเดียวกันเด็กทุกคนชอบที่จะรู้สึกพิเศษในวันเกิดของตนเอง พิมพ์สติกเกอร์ไวนิลเพื่อแสดงที่สถานีชำระเงินของคุณเพื่อแจ้งให้ผู้ปกครองทราบว่าคุณจะส่งคูปองพิเศษทุกอย่าง10บาทให้ทางอีเมลในวันเกิดของบุตรหลาน เด็กสามารถเข้ามาเลือกสินค้าที่พวกเขาจะได้รับฟรีหรือลดราคาเป็นอย่างน้อย สิ่งนี้ทำให้เด็กมีความสุขและพ่อแม่ก็มีความสุขมากขึ้นเพราะพวกเขาประหยัดเงินไดรฟ์ทุกอย่าง10บาทของเล่นมือสองแสดงให้คุณเห็นว่าคุณดูแลชุมชนด้วยการโฮสต์ไดรฟ์ของ

เล่นที่ใช้แล้วในร้านค้าของคุณหรือแม้แต่ในเมือง การบริจาคของเล่นทุกอย่าง10บาทที่ใช้แล้วอย่างเบามือทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามีความต้องการสินค้าทดแทนและเนื่องจากพวกเขาอยู่ในร้านทุกอย่าง10บาทของคุณแล้วจึงมีแนวโน้มที่จะซื้อหากพวกเขาต้องการกำลังใจเพิ่มเติมเล็กน้อยให้คูปองส่วนลดสำหรับการบริจาคการสัมมนาเรื่องการเลี้ยงดู นี่เป็นอีกวิธีที่ดีในการดึงดูดผู้ปกครอง จัดบรรยายและสัมมนาในร้านของคุณที่ผู้ปกครองต้องการเข้าร่วม อย่าลืมนำเสนอชั้นเรียนเหล่านี้

แม้กระทั่งทำงานร่วมกับผู้ขายของคุณเพื่อแจ้งให้ผู้ปกครองทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ในร้านของคุณด้วยแบนเนอร์ขนาดใหญ่ที่อ่านง่ายเพื่อให้ผู้ปกครองทราบว่าชั้นเรียนอยู่ที่ไหนและเมื่อใด ใช้ความรู้ของพนักงานของคุณหรือแม้กระทั่งทำงานร่วมกับผู้ขายทุกอย่าง10บาท ราคาส่งของคุณเพื่อแจ้งให้ผู้ปกครองทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดเพื่อความปลอดภัยของเด็กการเรียกคืนในปัจจุบันหรือแม้แต่แนวคิดสนุก ๆ ทุกอย่าง10บาทสำหรับการวางแผนงานปาร์ตี้ แน่นอนคุณจะต้องให้การดูแลเด็กในช่วงเหตุการณ์เหล่านี้

แต่นี่เป็นข้อดีสำหรับคุณ สิ่งที่พ่อแม่ใช้เวลาเด็กของพวกเขาไปยังร้านขายของเล่นและไม่ซื้อพวกเขาบางสิ่งบางอย่าง ทุกอย่าง10บาทในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงรสในการตลาดและการสร้างแบรนด์, ไมเคิลมีความมั่งคั่งของความรู้ในการใช้งานของสัญญาณทุกอย่าง10บาทรถและสัญญาณการค้าปลีก ในบทความของเขาเขากล่าวถึงเคล็ดลับและเทคนิคในการใช้สติกเกอร์ไวนิลป้ายไวนิลและตัวยึดหน้าต่างสำหรับธุรกิจขนาดเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ