ติดฟิล์มบ้านควรเลือกแบบไหนดี

ข้อดีของการเลือกใช้ผ้าม่านหน้าต่างมากกว่าการติดฟิล์มบ้านคืออะไร อย่างที่ทราบกันดีว่าฟิล์มกรองแสงเป็นฟิล์มสีที่ติดอยู่กับบานหน้าต่าง เมื่อติดฟิล์มแล้วสีของหน้าต่างจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เนื่องจากฟิล์มมีสีเข้มจึงต้องสังเกตแสงและไม่อนุญาตให้แสงเข้ามาในห้องมากนัก หากคุณต้องการให้มีแสงสว่างมากขึ้นคุณก็ต้องเปิดหน้าต่าง การเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงมีข้อดีหลายประการ อย่างไรก็ตามการใช้ผ้าม่านหน้าต่างเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก ติดฟิล์มบ้านเพียงอ่านข้อดีต่างๆ ที่ม่านหน้าต่างมีให้มากกว่าฟิล์มกรองแสง

ติดฟิล์มบ้านเปลี่ยนแปลงถาวรกับหน้าต่างของคุณ

หากคุณอาศัยอยู่ในบ้านเช่าคุณจะต้องขออนุญาตจากเจ้าของบ้านก่อนจึงจะทำการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ ประการที่สองติดฟิล์มบ้านเมื่อติดแล้วจะไม่คงอยู่ตลอดไป จะมีเวลาที่ประสิทธิภาพจะลดลง คุณจะต้องลอกฟิล์มออกแล้วเปลี่ยนเป็นชุดใหม่ ทั้งหมดนี้จะต้องเสียเงิน ประการที่สองความเข้มของฟิล์มไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความสะดวกของคุณ กล่าวคือฟิล์มจะปิดกั้นแสงสูงสุดหากได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์นั้น ฟิล์มจะไม่รับรู้ว่าเป็นเวลาเช้าเย็นหรือเที่ยงในทางกลับกันคุณสามารถติดตั้งมู่ลี่แบบใช้มอเตอร์

สามารถติดเข้ากับตัวจับเวลาในลักษณะที่ปรับมุมของมู่ลี่ขึ้นอยู่กับเวลา คุณสามารถเปิดมู่ลี่ได้เต็มที่ 90 องศาเพื่อให้แสงเข้ามาในห้องสูงสุดในตอนเช้าและตอนเย็น เมื่อวันผ่านไปคุณสามารถเปลี่ยนมุมได้ตลอดเวลา สิ่งนี้จะเพียงพอสำหรับการควบคุมแสงสว่างในห้องของคุณ หากคุณต้องการแสงมากขึ้นคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดหน้าต่างหากคุณเข้าไปเพื่อดูติดฟิล์มบ้าน ในทางกลับกันการปิดหน้าต่างไว้และเพียงแค่หมุนแผ่นบังตาคุณก็สามารถให้แสงสว่างเข้ามาในห้องได้มากขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถป้องกันฝุ่นและความร้อนได้แม้ในขณะที่คุณควบคุมแสง ตัวเลือกนี้ไม่สามารถใช้ได้กับฟิล์มกรองแสงที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีด้านความงามอีกด้วย

ติดฟิล์มบ้านจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหน้าต่างได้

อีกเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ที่สวยงาม ไม่ว่าคุณจะมีประตูทางเข้าคู่หรือประตูเดียวที่มีไซด์ไลท์หนึ่งหรือสองบานกรอบวงกบหรือไม่มีกรอบประตูหน้าของคุณก็เป็นจุดโฟกัสของการดึงดูดขอบถนนของคุณ ใช่แน่นอนว่าการจัดสวนและสนามหญ้าก็มีความสำคัญเช่นกัน แต่ไม่มีอะไรบอกว่ามองมาที่ฉันเหมือนทางเข้าบ้านที่สวยงาม แม้ว่าจะมีประตูหน้าบ้านให้เลือกมากมายที่ดูน่ารัก แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะตกแต่งประตูได้เช่นไซด์ไลท์และบานเกล็ด แม้ว่าความสวยงามด้านข้างและมุมมองข้ามจะทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ เช่นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย

เห็นได้ชัดว่ากระจกมีความโปร่งใสมากขึ้น หากคุณต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้กับประตูที่สวยงามเหล่านี้ในขณะที่ยังเปิดให้แสงเข้าได้ก็เคยเป็นเช่นนั้นที่คุณจะต้องซื้อกระจกเอียงหรือกระจกสีเพื่อติดตั้งเองซึ่งอาจมีราคาแพงมาก ฟิล์มตกแต่งที่ปราศจากกาวคือตัวยึดไวนิลที่ยึดติดกับกระจกของคุณโดยใช้เทคโนโลยีการยึดแบบคงที่ซึ่งง่ายสำหรับคุณในการติดตั้งและถอดออก คุณสามารถติดฟิล์มบ้าน ราคาเหล่านี้ได้ด้วยตัวเองและเมื่อคุณพร้อมสำหรับรูปลักษณ์ใหม่เพียงแค่ดึงมุมให้หลวมลอกออกแล้วเลือกแบบอื่นที่จะใช้