เคล็ดลับยอดนิยมที่จะช่วยคุณเช่าเรือยอร์ช

หากคุณต้องการใช้วันหยุดของคุณในที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ คุณอาจพิจารณาเช่าเหมาลำเรือยอทช์สักสองสามวัน โปรดทราบว่าเรือยอทช์เป็นเรือเดินทะเลพิเศษเนื่องจากมีความสบาย ความหรูหรา และความสนุกสนานมากมาย หากคุณตัดสินใจเช่าเรือยอร์ช เราพนันได้เลยว่าคุณจะไม่เสียใจกับการตัดสินใจของคุณ ดังนั้นคุณได้เลือกเช่าเรือยอร์ชแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไร ในบทความนี้ เราจะแบ่งปันเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่สามารถช่วยคุณเช่าเรือยอร์ชที่เหมาะสมได้ อ่านต่อเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมก่อนอื่น คุณควรเลือกเรือยอทช์ที่เหมาะสมตามจุดหมายปลายทางที่คุณชื่นชอบ ตัวอย่างเช่น

เช่าเรือยอร์ชสามารถเลือกที่จะแล่นเรือ

โลกจะเป็นหอยนางรมของคุณเมื่อคุณเช่าเรือยอร์ชแล้ว ก่อนที่คุณจะเลือกบริษัทเรือยอทช์ อย่าลืมตรวจสอบแผนการเดินทางและแคตตาล็อกของบริษัทเหล่านั้น เพื่อดูว่าปลายทางระหว่างประเทศแห่งใดดีที่สุดสำหรับคุณ ข้อดีของการเช่าเรือยอร์ชคือคุณไม่ต้องเสียเงินจำนวนมากในการบำรุงรักษาเรือยอทช์ อันที่จริง เรือยอทช์ใช้เงินเป็นจำนวนมากในการบำรุงรักษา และข้อเสียคือการลงทุนประเภทนี้ไม่เคยได้รับคุณค่า ตามความเป็นจริง ค่าแรง ลูกเรือ

ค่าบำรุงรักษาอยู่ที่ประมาณ 10% ของมูลค่าดั้งเดิมของเรือยอทช์ ดังนั้นการเช่าเรือยอร์ช ราคาจึงทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมเหล่านี้ได้ เพียงให้แน่ใจว่าคุณตั้งงบประมาณก่อนเลือกเรือยอทช์ เพราะคุณไม่สามารถใช้เงินออมทั้งหมดของคุณในวันหยุดครั้งเดียวได้ ก่อนที่คุณจะเช่าเรือยอร์ช อย่าลืมเชิญแขกที่สามารถช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นตาตื่นใจบนเรือได้ แม้ว่าคุณจะอยู่ในทะเลในเรือยอชท์สุดหรูที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่ก็ไม่มีพื้นที่ไม่จำกัด ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่คุณจะเขียนรายชื่อเพื่อนสั้นๆ ที่คุณเข้ากันได้จริงๆ

หากคุณต้องการให้ลูกๆ ของคุณอยู่บนเรือยอทช์

  • คุณต้องคำนึงถึงบางสิ่งก่อนอื่นคุณควรเลือกเรือยอทช์ที่มีของที่เด็กๆ ชอบ ตัวอย่างเช่น ลูกเรือของคุณควรเป็นมิตรกับลูกๆ ของคุณ นอกจากนี้ ควรมีพ่อครัวบนเรือที่สามารถเตรียมอาหารที่เหมาะกับเด็กๆ ได้ นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกของเรือยอทช์น่าจะสนุกสำหรับเด็ก ๆ
  • เมื่อคุณได้เช่าเรือยอร์ชที่ชอบแล้ว คุณจะพอใจที่จะให้บริการความต้องการของคุณเช่นเดียวกับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณบนเรือทันทีที่คุณขึ้นเรือ ความกังวลของคุณจะได้รับการดูแลโดยลูกเรือ และคุณจะเพลิดเพลินไปกับชายฝั่งของสวรรค์เขตร้อนที่สวยงาม
  • กล่าวโดยสรุป หากคุณกำลังจะเช่าเรือยอร์ชในเร็วๆ นี้ เราขอแนะนำให้คุณระลึกถึงเคล็ดลับเหล่านี้พวกเขาจะช่วยคุณเลือกเรือยอทช์ที่ดีที่สุดที่จะทำให้วันหยุดของคุณน่าจดจำ