เหตุผลในการรับทำยาสมุนไพร

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอุตสาหกรรมอาหารเสริมสมุนไพรกำลังได้รับความนิยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์รับทำยาสมุนไพรการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ของสมุนไพรหลายชนิดเข้าถึงได้ง่ายมีทางเลือกมากขึ้นรับทำยาสมุนไพรและเพิ่มความตระหนักด้านสุขภาพของสมุนไพรรับทำยาสมุนไพรทำให้ผู้บริโภคเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรเป็นตัวเลือกแรกสำหรับการดูแลสุขภาพด้วยตนเอง แต่อาหารเสริมสมุนไพรดีกว่าอาหารเสริมสังเคราะห์หรือไม่

รับทำยาสมุนไพรวิทยาศาสตร์เบื้องหลังอาหารเสริมสมุนไพร
หลายศตวรรษก่อนมนุษย์จะเริ่มผลิตยาสังเคราะห์โรงงานรับทำยาสมุนไพรเขาได้ค้นพบการใช้พืชสมุนไพรด้วยการใช้พืชสมุนไพรเขาได้พัฒนาระบบการรักษาแบบธรรมชาติซึ่งทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อบรรเทาอาการเจ็บป่วยหลายอย่างของเขา นักวิทยาศาสตร์เองก็กำลังยืนยันคุณค่าทางยาของพืชเหล่านี้อีกครั้งผ่านการวิจัยอย่างรอบคอบและการทดลองทางคลินิกพืชบางชนิดให้คุณค่าทางสุขภาพเพราะมีสารรับทำยาสมุนไพร

ซึ่งมักเรียกกันว่ารับทำยาสมุนไพรเป็นสารประกอบทางเคมีในพืชที่มีคุณสมบัติเป็นยา สามารถใช้เป็นสารต้านการอักเสบ สารต้านอนุมูลอิสระรับทำยาสมุนไพรเพื่อสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันและเสริมการทำงานของการซ่อมแซมเซลล์รับทำยาสมุนไพรพวกเขายังได้รับการศึกษาบทบาทของพวกเขาในการรักษาโรคบางชนิด

ตัวอย่างของไฟโตเคมิคอลทำไมอาหารเสริมสมุนไพรจึงดีกว่าอาหารเสริมสังเคราะห์อาหารเสริมสมุนไพรมีประโยชน์ทางชีวภาพมากกว่า ปัญหาหลักของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสังเคราะห์หลายชนิดคือการดูดซึมได้ สารอาหารในอาหารเสริมสังเคราะห์เพียงประมาณรับทำยาสมุนไพรเท่านั้นที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ ที่เหลือกลายเป็นของเสีย ในทางตรงกันข้าม อาหารเสริมสมุนไพรมีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่ามากสมุนไพรมักมีผล

รับทำยาสมุนไพรข้างเคียงน้อยกว่าสมุนไพรสังเคราะห์

รับทำยาสมุนไพรเพิ่มเติมของสมุนไพรคือมักมีผลข้างเคียงน้อยกว่าซึ่งมักมาพร้อมกับการใช้ยาสังเคราะห์หรืออาหารเสริม สถิติแสดงให้เห็นว่าโดยเฉลี่ยแล้วมีผู้เสียชีวิตรับทำยาสมุนไพรรายต่อปีจากยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์รับทำยาสมุนไพรในขณะที่มีเพียงรับทำยาสมุนไพรจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรในทางที่ผิดหรืออยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ปกติอาหารเสริมสมุนไพรที่ดีไม่มีสารเคมี

ว่ากันว่าคนอเมริกันโดยเฉลี่ยอาจบริโภคได้ประมาณรับทำยาสมุนไพรของสารเคมีอาหารประจำปีจากแหล่งต่างๆ! แหล่งหนึ่งถึงแม้จะเป็นแหล่งเล็ก ๆ ก็คืออาหารเสริมสังเคราะห์ อาหารเสริมสังเคราะห์หลายชนิดใช้สารเติมแต่ง สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร สีสังเคราะห์ สารยึดเกาะ สารเคลือบและสารแต่งกลิ่นรส ซึ่งเป็นสารเคมีและอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ หลายคนใช้ครั่งเป็นสารเคลือบรับทำยาสมุนไพรการใช้ครั่งไม่ดีต่อสุขภาพเนื่องจากสามารถทิ้งสารตกค้างในทางเดินอาหารได้ ในทางตรงกันข้าม อาหารเสริมสมุนไพรที่ดีนั้นไม่มีสารเคมีรับทำยาสมุนไพร